[SNSD]Victim [Chap 3 |End], Taeny, Yulsic

2.2K 15 1
                                    

Victim



P/S: Nhớ phải đến đấy, Taengoo . Tớ mong cậu ^^

Xong ròi thì lắc đầu, miệng chỉ thốt ra 2 chữ : Thua xa.

-Ya, muốn giở trò hả tên đen kia >"< .

Fany đang càng lúc tiến tới gần, cô định giơ tay lên vẫy Taeyeon thì ...

-Xin lỗi mà , xin lỗi em mà .

Chap 1 - 1 :

Thiệp Mời

Thân mời cậu-Kim TaeYeon đến dự party sinh nhật tớ - Min Sunye vào thứ 7 , 04 tháng 12 năm 2010 .
Địa chỉ : Hội trường lầu 9, khách sạn So Nyuh, đường Shi Dae .
Sự hiện diện của cậu là niềm vui lớn nhất trong hôm ấy !
P/S: Nhớ phải đến đấy, Taengoo . Tớ mong cậu ^^


--
- Thế Tae đi rồi về sớm, nhớ đừng có uống nhiều nhé. - Tiffany nói trong lúc chỉnh trang lại chiếc váy cho Taeyeon.

-Ừhm , Tae biết rồi mà. Tae luôn luôn vâng lời những gì Ti-manager bảo - Vừa nói Taeyeon vừa làm động tác chào như những người lính .

Cả 2 nhìn nhau cười rồi Tiffany ôm tạm biệt Taeyeon .

Ở buổi party ....

-Chúc mừng em nhé Sunye .

-Sunye, happy birthday hú hú hú

-Em cảm ơn oppa, cảm ơn mọi người .

-Cạn ly nào ....

... Tiếng mọi người chúc mừng cho Sunye , tiếng vui đùa nói chuyện , mọi thứ bỗng nhiên im bặt khi 1 bóng người xuất hiện. Đâu đó có vài tiếng xầm xì ... "Woa ... cô ấy xinh thật đấy" , "Cô ấy cứ như nhân vật chính của hôm nay vậy" ..."Ya~ đẹp thật đẹp thật" ....

-Cậu tới rồi sao Taengoo ?

-Hì, hơi trễ tí , không sao chứ ? Hình như buổi tiệc đã bắt đầu rồi thì phải ?

-Ừh, chỉ mới bắt đầu thôi. Mà hôm nay cậu đẹp thật đấy , mọi người ai cũng phải khen ngợi kìa .

-Cậu nói thế tớ ngại nhé hahaha . - Tae nghĩ thầm : "Đồ đáng ghét ta chọn cho thì làm sao không đẹp được puwhahaha" vâng, ajuma Taeng lại nổi dậy

-Thôi ta vào trong thôi . Sunye nắm tay Taeyeon bước vào trong .

Party sinh nhật là 1 nơi rất vui vẻ, mọi người cùng nhau trò chuyện , nhảy nhót , hoặc chơi những trò chơi , nhưng sao đối với Taeyeon buổi party này lại chán đến thế . Chắc tại vì Tiffany không có ở đây . Taeyeon ngồi 1 mình ở quầy rượu, chóng cầm, trề môi , tay xoay xoay ly cooktail, còn mắt thì lia hết ...... butt này đến butt kia . Xong ròi thì lắc đầu, miệng chỉ thốt ra 2 chữ : Thua xa

Taeyeon lấy điện thoại , hí hoái nhắn tin về cho Tiffany.

You are my everything to me , you are my everything to me~~

Tiếng nhạc chuông đặc biệt mà Tiffany cài cho Taeyeon của cô vang lên , biết ngay là tên lùn ấy , cô đọc tin nhắn với vẻ mặt hớn hở .

Cậu đang làm gì thế ? Tớ đang chán gần chết rồi này àh mà tớ phát hiện, mọi người con gái ở đây đều thua cậu ở 1 thứ hahahaha

Hử? tớ hơn họ gì vậy? Hay cậu đang địa cái này dòm cái kia gì đấy phải không? Mà chán lắm hả , vậy ngồi thêm cho cỡ được 1 tiếng rồi chuồn đi ,về với tớ *cười* .

Ya ya , Ti-manager đang kêu Leader quốc dân đánh bài chuồn ấy hả ??? Cơ mà .... được đấy haha , để ngồi thêm tí nữa tớ về ngay.


Bỏ điện thoại xuống , Tiffany lập tức vào phòng thay quần áo . Cô (lại) mặc 1 chiếc áo cổ rộng làm lộ ra 1 phần vai trắng ngần , cùng 1 chiếc quần short. Thấy Tiffany chuẩn bị đồ như đi đâu đó, cặp tình nhân lúc nào cũng nồng thắm như mới yêu lên tiếng :

-Fany, cậu định đi đâu giờ này vậy ?? Chân thế kia thì đi đâu được chớ ?? - Jessica hỏi .

-Tớ đi đón Tae, ròi chắc bọn mình sẽ đi ăn đâu đó , nên có thể về trễ tí . Manager oppa có hỏi thì nói giúp mình 1 tiếng nhé Jessi yêu quý. Cô nhìn Jessica với đôi mắt cười đặc trưng .

Jessica rùng mình và nói :

-Thôi thôi cậu đi đi, không cần mắt cười đâu, tớ nổi da gà cả rồi .

Yuri đang ngồi kế Sica , nói đúng hơn là Sica tựa người vào sofa, còn 2 chân thì đang gác lên đùi của Yuri, nói theo :

-Fany à, nếu vậy cậu với Tae đi trễ trễ đi , mấy nhóc kia hôm nay có lịch về cũng trễ, để 2 tụi tớ ở nhà trông nhà cho . Hen , vậy đi hen .

Yuri vừa dứt câu,Sica thẳng chân đạp cho 1 cái té xuống đất :

-Ya, muốn giở trò hả tên đen kia

-Hê hê .. cậu khoái thấy mồ mà cứ ...

Jessica nghĩ thầm "Seobang ơi là Seobang ,bộ để cho thiên hạ biết hết chuyện 2 đứa thì mới trắng da, dài tóc, ăn ngon, ngủ yên hả .... "

Tiffany nhìn bạn mình cười ròi bước đi . Trong lòng cô giờ vui lắm , chắc Taeyeon sẽ rất bất ngờ khi thấy cô đến party vào lúc này . Chân Tiffany đã bớt, cô có thể đi được nhưng còn khập khiễng 1 chút . Ngồi trên taxi, cô cứ cười suốt và cũng hi vọng rằng Taeyeon đừng về quá sớm, có như thế cô mới thực hiện được âm mưu của mình .

Chiếc tháng máy ở tầng 9 của khách sạn So Nyuh mở cửa . Một người con gái trong bộ đồ rất giản dị và ít có sexy lắm làm mọi người chú ý . Cô cuối mặt, vừa đi vừa nhắn tin :

Taeah~ , I miss you cậu về nhà chưa ?

Vừa nhận được tin nhắn, Taeyeon lập tức đứng dậy và phóng ngay ra cửa, cô biết đã đến lúc chuồn rồi. Gặp Sunye trên đường ra, cô liền gãi đầu kiếm lý do gì đó để có thể đi .

-Sao cậu về sớm vậy Taengoo?

-À , ờ ... Tớ có việc , cậu biết đấy , thì ...à lúc nãy tớ đi quên chào hamster nhà tớ , giờ chắc nó nhớ tớ lắm , tớ phải về .......

-Ừ .. ờ .., vậy thì hôm khác chúng ta gặp nhau.

-Ừ chào cậu. Nói xong Taeyeon quay mặt bước đi.

Tiffany đang càng lúc tiến tới gần, cô định giơ tay lên vẫy Taeyeon thì ...

....
....

Sunye kéo tay Taeyeon làm cô ấy quay người lại, đâu đó trong tầm mắt Sunye, cô có thể nhìn thấy được hình ảnh của Tiffany đang đứng, nhếch 1 nụ cười đúng đểu và rồi ......

-Cảm ơn cậu vì hôm nay đã đến .

Sunye tiến lại gần rồi hôn ngay vào môi Taeyeon .

Quá bất ngờ, mắt Taeyeon mở to ra, tay thì nắm chặt chiếc điện thoại . Và đằng xa kia có 1 người đang tắt dần đi nụ cười rạng rỡ chỉ cách đây vài giây .

Tay Tiffany níu chặt chiếc điện thoại, vô tình trúng nút gọi cho Taeyeon .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD]Victim [Chap 3 |End], Taeny, YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ