1

3.4K 69 18
                                    

Chương 1:

Phong Thanh Sơn, một toà lão đại lão đại ngọn núi, bên trong dã thú hung mãnh vô số, người bình thường cũng không dám loạn tiến vào, chỉ sợ rơi vào thú hoang trong miệng ngay miệng lương thực.

Cũng chính bởi vì vậy, người ngoài cũng không biết, tại Phong Thanh Sơn nơi sâu xa ở một cái nhỏ yêu.

Tiểu yêu là Phong Thanh Sơn sinh trưởng ở địa phương yêu quái, ngoại trừ điểm hóa hắn hoá hình tiên nhân ở ngoài, hắn rất hiếm thấy quá những nhân loại khác.

Ở trong núi mặc dù có rất nhiều động vật bạn chơi, có thể Lê Bạch cũng thật muốn cùng nhân loại ở chung, hắn lúc này ôm một cái xám trắng thỏ, một bên vuốt lông vừa nói: "Nhân loại vừa vặn nha, nếu như không phải là loài người, ta không thể hoá hình không nói, nói không chuẩn chết sớm."

Xám trắng thỏ giật giật lỗ tai, kêu rột rột vài tiếng, như là tại phản bác.

Thiếu niên trắng nõn sắc mặt có chút đỏ lên, tiểu hôi nói nó các lão tổ tông đều bị loài người một lưới bắt hết, làm thành kho thỏ.

Không nhịn được liếm liếm môi dưới, có chút thèm.

Xám trắng thỏ cả người phát lạnh, rùng mình một cái sau liền từ Lê Bạch trong lồng ngực tránh thoát nhảy xuống, hoảng loạn đến chạy trốn.

Thèm kho thỏ thiếu niên nhanh chóng giương giọng và bạn tốt bảo đảm, "Tiểu hôi ngươi yên tâm, nhĩ lão tử trước ta tuyệt đối sẽ không ăn ngươi!"

Về phần chết già, ngược lại đều chết, chết rồi cho hắn no no bụng, cũng coi như là chết có ý nghĩa nha.

Hai tay chắp tay trước ngực, không khỏi cấp chính mình than thở một câu: "A di đà phật, thiện tai thiện tai, tiểu yêu ta quá có thiện tâm nha."

Một đường lượm chút trái cây, hướng phía mình nhà trúc đi đến.

Mới vừa đi không bao lâu, một cái thanh xà liền từ bên cạnh nhúc nhích lại đây, "Hí hí hí."

Thiếu niên hai mắt thật to đột nhiên trợn tròn, "Thật chứ?"

Thanh xà vẩy vẩy đuôi rắn.

Thiếu niên không nói hai lời, trực tiếp một cái đột xuất ảnh xuất hiện ở Phong Thanh Sơn chân núi nơi, Phong Thanh Sơn quanh thân có không ít thôn xóm, các hương thân không dám vào thâm sơn lại có một ít vẫn là hội tại chân núi tìm kiếm dã vật tung tích.

Trong ngày thường Lê Bạch cũng sẽ không hướng nơi này đến, chỉ là gặp phải một ít cần thiết trợ giúp nhân loại mới sẽ tới một chuyến.

Đương nhiên rồi, nếu như là cùng thú hoang đánh nhau bị thương, hắn cũng sẽ không quản, người ăn động vật động vật hại người ăn thịt người, tiên nhân từng nói đây là thời điểm trạng thái chuỗi sinh vật, có nguyên nhân tức có quả.

Có thể nếu là có người ở trong núi lạc đường, không cẩn thận ngã sấp xuống bị thương cái gì, hắn không ngại làm tay giúp đỡ, dù sao nếu như lúc trước không là tiên nhân nổi lên thiện tâm cứu hắn một lần, hắn hiện tại chính là chỉ tử hồ ly.

Bạo Quân Có Một Con Tiểu Yêu Quái - Dư Tiểu BátWhere stories live. Discover now