Handa Sei, người người hâm mộ vì tài năng và vẻ đẹp zai, ngầu lol của cậu. Nhưng Handa đúng thật là một thiên tài thư pháp nhưng cậu không có ngầu lol hay ra vẻ gì cả. Tất cả chỉ là một sự hiểu lầm và bổ não của mọi người.Handa rất chú trọng về chữ viết, đến thư tình cậu cũng không đọc, chỉ bình luận là chữ xấu như gà bới đã làm tan nát trái tim thiếu nữ.
Handa bị chứng tự kỷ, rất ít khi nói, luôn sợ bạo lực học đường. Điều này làm cậu hay dựng kết giới quanh thân, hào quang cô độc mãnh liệt.
Trong Nhật Bản, nhất là vùng Tokyo, ai mà không nghe danh tiếng của Handa Sei và cha cậu thì đó là người tối cổ.
1 : Ở trường đồn cậu làm giáo viên tổn thương, thực chất là Handa chỉ suy nghĩ chuyện khác mà lỡ nói ra suy nghĩ.
2 : Có 666 người tình, cái này là đồn bậy đồn bạ.
3 : Đánh nhau siêu giỏi, cái này là do mấy thanh niên đánh ngu đánh nhầm cột điện.
Nhưng do các thanh niên trẩu tre bổ não quá mức thành ra cái danh " Handa trùm trường " và thế hiểu lầm vẫn tiếp tục xảy ra.
Đến một ngày, cậu chuyển trường đến Namimori, sự việc càng trầm trọng hơn.
" Này, cậu có muốn trở thành Mafia không? " Người lạ A hỏi cậu.
< Không lẽ họ định biến mình thành xã hội đen sau đó báo cảnh sát bắt mình vào tù? Có thể mình còn bị hành hạ trong ngục nữa... > Handa run rẩy, lỡ chân đạp đuôi chó, chó xổng chuồng chạy tới cắn người lạ A.
Mọi người hiểu lầm thành Handa cố tình tấn công liền xách súng ra chỉa vào cậu.
" Nếu cậu không hợp tác thì.... " Người lạ B nói.
" Không thì sao? " Handa rất sợ, sợ đến nỗi hận không thể bất tỉnh luôn cho rồi.
Vì thế, luồng khí chất cô độc mãnh liệt bùng nổ làm đám Mafia tưởng là sát khí, nên chúng sợ hãi mà bỏ chạy.
Từ đó thế giới ngầm xuất hiện cái tên Handa Sei.
" Bạn học Handa, ngươi có muốn trở thành thủ hộ May Mắn không? "
< Thủ hộ là cái mẹ gì.... nhìn tên nhóc này đáng sợ quá! Có phải là bị ám rồi không a... > Handa said.
" Kh- không hứng thú. " Handa trả lời.
Từ đó Handa có thêm đám 'đàn em' không biết từ đâu xuất hiện.
Đi du lịch lại dính vào một vụ án mạng giết người hàng loạt.
" Handa Sei, cậu là người bị tình nghi nhất trong đám! Cậu là hung thủ! " Thám tử đỉnh đỉnh đại danh nào đó nói.
< Hết giấy viết rồi, có nên đi mua không ta.... > Handa suy nghĩ không để ý xung quanh.
" Handa - san anh là hung thủ phải không? " Nhóc bốn mắt nào đó hỏi.
" Ừm... " Handa gật đầu, sau đó đứng dậy rời đi.
Từ vô tình đến hiểu lầm, không có tình huống quái dị nào Handa chưa từng gặp.
< Thế giới quá đáng sợ, con người quá đáng sợ... >
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Handa - kun
HumorTên truyện : [ Tống ] Handa - kun. Tác giả : Thành viên XH7 team. Thể loại : Tống mạn, đồng nhân, hài hước, bổ não. Nhân vật chính : Handa Sei. Warning : #Bổ não không lối thoát #Ooc máu chó #Cốt truyện hỗn tạp #Nhân vật chính là thanh niên tự kỷ.