Handa sau một ngày mệt mỏi viết thư pháp xong, tỉnh dậy liền thấy bản thân ở một nơi khác.
" Đây là...? " Handa gãi đầu, nhìn xung quanh. Quang cảnh hoàn toàn khác nhà cậu.
Trong đầu Handa Sei chỉ có một ý nghĩ, < Mình bị bắt cóc!!! >
< Chẳng lẽ nhiều người ghét mình quá nên- nên sai giang hồ bắt mình tống tiền mẹ mình?! > Handa mặt tái nhợt nghĩ.
Ôm đầu run rẩy nhìn xung quanh, sự chú ý của cậu va phải một thứ. Đó là đồ viết thư pháp của cậu! Đưa tay với lấy thì Handa chợt phát hiện. C- cậu cư nhiên bị teo nhỏ lại! Ối giồi ôi! Cái này là lúc cậu 12 tuổi đó!
" Cạch " Cánh cửa bị kéo ra.
Một ông bác vẻ mặt hung ác lôi kéo cậu, liên tục lầm bầm "thằng ngốc". Ông ta dừng lại ở một khu rừng, không chần chừ quăng cậu vào đó.
" Ểh? " Handa ngây ngốc nhìn.
" Đừng làm mắt mặt nhà họ Handa, Handa Sei! "
...
Trăng thanh gió mát, thiếu niên thần bí cầm cây bút lông chấm chấm nghiên mực. Đôi mắt sắc bén quẹt một đường lên thân cây.
Handa Sei tỏ vẻ : " Bị lạc trong một khu rừng hoang vắng thật sự... Bất hạnh. "
" Gràoooooo!!!! " Một tiếng gáo gú làm Handa dựng cả tóc gáy. Cậu dựa lưng vào thân cây, run cầm cập cầm
Hai con quỷ xông ra, hàm răng kinh tởm dính đầy máu chứng tỏ chúng đã ăn rất nhiệt tình.
" Tên con người ngu ngốc này cư nhiên không có kiếm ha ha ha!!! " Quỷ A cười khinh thường.
" Đúng đúng, tên con người ngu ngốc! " Quỷ B liền hùa theo.
Handa nhìn hai con quỷ, trấn tỉnh bản thân bằng cách đó chỉ là hai con người giả dạng để hù cậu thôi. Không cần phải sợ.
" Các người là ai? " Handa lạnh lùng hỏi, thực chất là đang sợ mà cố giả vờ.
" Ha ha!!! Tên con người này chắc là từ thành phố tới đây đi! Dám tới chỗ này mà không biết quả thật ngu xuẩn! " Quỷ A nói xong liền dùng móng vuốt lao đến. Lao đến ngay chỗ hộp thư pháp cậu đang cầm.
Trên người Handa bỗng toả ra kết giới đánh bật con quỷ ra. Ánh mắt của cậu tối thẩm như hố đen nhấn chìm hai con quỷ. Sát khí đếch biết từ đâu xuất hiện quét ngang hai con quỷ A và B.
" A, a, a... " Con quỷ A lắp bắp không nói nên lời.
" Đ- đại nhân! Bọn quỷ chúng ta ngu dốt xin đại nhân tha mạng! Huhu em chưa muốn chết. " Quỷ B lập tức quỳ rạp xuống, nước mắt chảy dài.
Handa ngây ngô : "..." Chỉ trừng một chút thôi mà?
" Loạt soạt " Trong bụi lùm phát ra tiếng sột soạt, một thanh niên tóc hai mái xuất hiện. Sau khi nhìn tình cảnh thì thanh niên xanh mặt.
" Cậu đứng đó làm gì! Kiếm ở đâu mà không chém tụi nó! " Murata bật nhảy ra, trên tay run rẩy cầm thanh kiếm được thầy giao phó, cậu ta lớn tiếng chất vấn cậu.
" Kiếm gì? " Handa khó hiểu hỏi.
Murata : "..."
Quỷ A và B : "..."
" Đồ ngốc! Cậu đến đây làm cái đéo gì mà không biết kiếm hả?! " Murata nhịn không được bật mod gào hét.
Quỷ A thừa thế xông lên muốn giết chết cả hai thì bị Murata quơ kiếm lỡ tay chém trúng, die ngay lập tức.
Murata run rẩy cầm kiếm : "..."
Handa : "..." Giết người rồi.
Quỷ B gào thét bỏ chạy. Để lại hai thanh niên trầm mặc nhìn nhau.
" Tôi là Murata, sử dụng Thủy tức. "
" Tôi- tôi là Handa Sei. "
Handa-mắc bệnh khó giao tiếp-Sei : " Chờ chút, có gì đó sai sai.... "
" Thủy tức rồi kiếm là gì? Họ là ai? " Handa ngây dại hỏi.
" Cậu rốt cuộc là từ nơi nào đến? Đến cả kiếm cậu còn không biết thì làm cái beep gì mà bọn quỷ sợ cậu thế??? " Murata đen mặt hỏi.
" Tôi trừng mắt nhìn họ. "
"..." Thôi được rồi, đây là một thanh niên lương thiện chưa hiểu sự đời.
" Lần này coi như tui xui, vác thêm cục nợ như cậu. Đi nhanh! Còn tận 6 ngày mới kết thúc kỳ thi tuyển. " Murata bước chân đi, nói.
" Murata, cậu thật tốt bụng! " Handa mắt toả sáng lấp lánh, đây có phải là một người nhìn thấy hình dạng thật của cậu mà không chán ghét cậu không?
4 ngày sau....
---- Cắt, ăn nhiều hải sản quá bị Tào Tháo rượt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Handa - kun
HumorTên truyện : [ Tống ] Handa - kun. Tác giả : Thành viên XH7 team. Thể loại : Tống mạn, đồng nhân, hài hước, bổ não. Nhân vật chính : Handa Sei. Warning : #Bổ não không lối thoát #Ooc máu chó #Cốt truyện hỗn tạp #Nhân vật chính là thanh niên tự kỷ.