1

13.7K 113 59
                                    

Chương 1:

Dư Chu là bị một trận thở dài thở ngắn đánh thức, vừa định mở mắt ra nhìn là ai tại quấy nhiễu người thanh mộng, liền cảm thấy đầu một trận đâm nhói, huyệt thái dương cũng thình thịch nhảy lên.

Đây là... Ngã bệnh?

Không đúng! Hắn nghĩ tới, hắn là đang đuổi hướng công ty sản phẩm mới tuyên bố trên đường tao ngộ liên hoàn tai nạn xe cộ, lúc đó hắn bên cạnh xe là một chiếc xe hàng lớn, có chuyện thời điểm, xe chở hàng bay thẳng đến hắn xe ô tô thượng đè ép lại đây.

Nhớ đến đây, Dư Chu đột nhiên mở mắt ra, tưởng biết rõ bây giờ là cái gì cái tình huống, hắn cư nhiên ngoại trừ đau đầu ở ngoài, trên người không còn gì khác không khỏe.

Kết quả mắt chỗ đến sự vật, làm cho hắn cả kinh trực tiếp từ trên giường ngồi dậy.

Hắn cư nhiên không phải tại trong bệnh viện, mà là nằm một tấm thập phần cổ xưa cái giá trên giường, từ nóc giường buông xuống màu xanh khăn trải giường miếng vá đè lên miếng vá, không biết đã dùng bao nhiêu năm. Nắp tại chăn mền trên người đồng dạng là màu xanh, mang theo cỗ lâu không phơi nắng quá mặt trời mùi mốc.

Đây là đang nơi nào?

Dư Chu một mặt mộng mà hướng giường ở ngoài nhìn sang, kết quả ánh mắt cùng ngồi ở bên giường trên băng ghế, xuyên thanh váy vải, chải lên búi tóc phụ nhân chàng vững vàng.

Phụ nhân thấy hắn tỉnh rồi, trong mắt sắc mặt vui mừng chợt lóe lên, tiếp liền nghiêm mặt khiển trách: "Chu Tiểu Tử ngươi có phải là đầu bị lừa đá, vì cái ngại bần cùng yêu phú cô nương tự sát, xứng đáng ngươi chết đi cha mẹ cùng gia nãi sao?"

Nàng nói mỗi một chữ Dư Chu đều nghe rõ ràng, có thể hợp lại cùng nhau lại không hiểu là có ý gì. Cái gì gọi là vì cái cô nương tự sát, hắn xảy ra tai nạn xe cộ không phải bất ngờ sao?

Dư Chu nhíu mày suy nghĩ thời điểm, trong đầu đột nhiên xuất hiện một đoạn hình ảnh, uống say khướt "Hắn" khi đi ngang qua bên bể nước thời điểm, nhìn thấy một đuôi cá trắm cỏ chính một cái mà hiện lên đến nước ăn mặt thảo, hắn rầm một tiếng liền nhảy xuống thủy, tưởng đi tóm lấy kia cái đuôi cá trắm cỏ...

"Trần Thẩm Tử, ta không phải tự sát, ta là muốn đi bắt cá." Dư Chu bật thốt lên. Nói xong mới có hơi mờ mịt, hắn... Làm sao sẽ biết phụ nhân này gọi Trần Thẩm Tử, vừa nãy cái đoạn kia hình ảnh là liền chuyện gì xảy ra...

Trần Thẩm Tử nghe vậy đầu tiên là sửng sốt một chút, tiếp như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm Dư Chu nhìn chốc lát, thấy hắn một mặt thản nhiên, mới nói: "Không phải tốt nhất, sau đó cũng đừng làm chuyện ngu xuẩn như thế, kia trong bờ đê cá là ngươi tay không liền có thể tóm đến đến sao? Nếu không phải ngươi thúc vừa vặn đi ngang qua, xem là ngươi ăn cá vẫn là cá ăn ngươi."

"Sau đó cũng sẽ không bao giờ." Dư Chu quyết đoán nhận sai, trước tiên không quản việc này đến cùng là chuyện gì xảy ra, nếu vừa nãy bắt cá là hắn nói, kia nhận sai cũng là phải.

Huống hồ, tay không bắt cá cái gì, xác thực không thế nào thông minh.

Thấy hắn nhận sai thái độ hài lòng, Trần Thẩm Tử ngữ khí lúc này mới hòa hoãn chút, "Nhìn ngươi sắc mặt cũng không quá tốt, tiếp nằm xuống nghỉ ngơi đi, ta với ngươi thúc còn có sống muốn làm, hãy đi về trước, cơm tối ngươi cũng đừng làm, ta cho ngươi phong phú ca đưa tới cho ngươi."

Dị Thế Chủng Điền Phát Gia Trí Phú - Yên Hỏa Nhân GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ