Tị Trần bừng tỉnh dậy, đầu đau như có ai đó cầm búa đập mạnh vào. Cậu nhăn mặt, cuộn tròn trên giường ôm lấy đầu mình khổ sở. Sao lại đau như thế này, đau đến mức hận không thể lập tức đem não của mình lấy ra khỏi đầu để chấm dứt cơn đau vậy. Tị Trần cắn răng, thật là đau, đau đến chảy nước mắt.
Không biết qua bao lâu, cơn đau mới dần dần giảm bớt. Tị Trần nằm trên giường, cả người không còn chút sức lực, cậu mơ màng muốn ngủ, nhưng cảm giác cơ thể đầy mồ hôi làm cậu không thoải mái. Tị Trần hừ hừ hai tiếng, trở mình qua, mắt vô tình chạm phải cái đồng hồ báo thức trên tủ đầu giường, kinh hoảng đến độ cả thân thể cậu giật nhẹ một cái.
Đây là cái đồng hồ Tùy Tiện tặng cho cậu, hai năm trước trong một lần cãi nhau cậu đã ném đi rồi mà?! Tị Trần bật dậy, lúc này mới nhận ra cậu không phải ở bệnh viện, mà là ở trong phòng, cách bày trí quen thuộc đến lạ, Tị Trần nhìn một vòng, càng nhìn, hơi thở của cậu dường như càng muốn biến mất. Cậu run run bước xuống giường, đi đến lật lịch để bàn lên, nhìn ngày, 27/7/X202.
Tị Trần như không tin vào mắt mình, cậu.. sau khi chết đi, vậy mà quay lại ba năm trước, lúc cậu chuẩn bị vào cấp ba?
Tị Trần mở tung tủ quần áo, đúng là những kiểu dáng thịnh hành ba năm trước, sách vở chuẩn bị cho năm lớp mười của cậu mới tinh tươm, nằm im trên bàn học. Tấm hình cậu và Tùy Tiện chụp chung lúc đi dã ngoại năm lớp chín được đặt cạnh chân đèn bàn, nhìn qua liền thấy. Tị Trần cầm tấm hình lên, nhìn vào nụ cười tươi tắn không chút âu lo của Tùy Tiện, sống mũi cay xè.
Tùy Tiện chết rồi.. Anh vì cứu cậu mà chết.
Tị Trần nhớ đến ngày đó, lễ tốt nghiệp của khối mười hai, Tùy Tiện hẹn cậu ra phía sau khuôn viên trường có chuyện muốn nói, nhưng anh chưa kịp nói, mặt đất đã run chuyển dữ dội. Tùy Tiện hoảng hốt đẩy cậu vào một chỗ trống trải, cùng lúc đó tấm bê tông bên cạnh đổ ập xuống, cậu thấy Tùy Tiện nhào về phía mình. Sau đó áo sơ mi của anh đẫm máu, kề sát tai cậu nói mấy câu. Đáng tiếc Tị Trần quá sợ hãi, không nghe được anh nói gì đã ngất xỉu.
Tị Trần khóc một lúc lâu, mới chợt nhớ ra một chuyện, bây giờ là năm X202, tức là trước vụ tai nạn còn ba năm! Như vậy có phải hay không.. Tùy Tiện còn sống?!
Phát hiện này làm Tị Trần mừng rỡ, nhưng sau đó lại là một chuỗi phức tạp thi nhau kéo tới.
Cậu vô lực ngồi xuống ghế, bàn tay siết chặt tấm hình.
Phải đối mặt với Tùy Tiện như thế nào đây?
Kiếp trước, Tùy Tiện thích Tị Trần, cả thế giới đều biết, Tị Trần cũng biết, nhưng cậu không hề đón nhận. Cậu thật sự rất ích kỷ, không muốn mất người bạn thanh mai trúc mã là Tùy Tiện, cũng không có dũng khí đối mặt tình cảm của anh. Hai người dây dưa không rõ ba năm, đến lúc Tùy Tiện chịu không nổi, muốn hẹn Tị Trần hai mặt một lời nói rõ, thì tai nạn ập đến.
Bây giờ nghiêm túc nghĩ lại, nếu động đất không xảy ra vậy cậu có chấp nhận tình cảm của Tùy Tiện không?
Đáp án là: không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tùy Tiện x Tị Trần] Trăng Thượng Huyền
FanfictionTên Truyện: Trăng Thượng Huyền Tác giả: Tây Qua Hảo Điềm aka AnNhi848 Thể loại: đam mỹ, hiện đại, song trọng sinh, có H, vườn trường, HE. Rating: T Disclaimer: nhân vật không thuộc về tác giả, nhưng nội dung thì thuộc về tác giả. Note: Tác phẩm g...