Tên truyện: I'M NERD
Tác giả: Ivy Stellar (Ivy_Stellar)
Reviewer: Dr Chamber
Ái chà chà, một bộ truyện mà đối với tớ phải nói là lâu lắm rồi mới được cảm nhận phong cách đầy chất lượng của văn học Châu Âu. Nội dung câu truyện là về một cuộc sống của các nhân vật trong trường học, có các yếu tố ngôn tình nhẹ, đời thường, các ngôn từ mãnh liệt đã làm cho tác phẩm này trở nên quá đỗi tuyệt vời. Cách dùng từ hoàn hảo, các chú thích cũng phù hợp và tuyệt nhất là tính trôi chảy cùng với xây dựng nhân vật xuất sắc. À mà, có lẽ tôi nên bắt đầu review nhỉ?
Điểm mạnh.
Xây dựng nhân vật chính với nhân vật phụ hoàn hảo, trôi chảy ở mức tốt (có lẽ là xuất chúng?). Tất cả nhân vật đều có một câu chuyện của riêng bản thân bọn họ dù vẫn còn khá là mập mờ, và tất cả đều liên kết với nhau bằng cách này hay cách khác, sự mập mờ một cách thú vị này khiến người đọc tò mò mà đọc tiếp. Cốt truyện xây dựng rõ ràng và quan trọng hơn hết là cốt truyện đã hoàn thành, chỉ chờ được viết ra. Các tình huống nhân vật nhẹ nhàng đan xen chút bất ngờ (nếu không muốn nói là thô tục) khó lường trước được tình huống sẽ diễn ra tiếp theo. Tất cả các nhân vật như có gì đó vừa rõ ràng mà cũng vừa ẩn khuất sâu trong bóng đêm, tất cả dường như có cái gì đó gọi là mặt trái vẫn còn đang ẩn sâu trong mỗi nhân vật, dường các nhân vật như đang đeo một cái mặt nạ của riêng họ. Truyện của cậu theo hướng nghệ thuật hơn là hướng drama thông thường nhỉ, một ý tưởng sáng tạo ngoài khuôn khổ cực kỳ tuyệt vời.
Điểm yếu.
Tên truyện "I'm Nerd" có vẻ như là một quá khứ của ai đó hoặc ai đó có tình cách như vậy đang chờ được khám phá, hay là thứ gì đó khác? Đối với một bộ truyện ngôn tình thì mấy cái vụ ẩn khuất như thế này cũng đáng để khám phá, nhưng mà nó không như là một bí ẩn gì đó quá đặc sắc, kiểu như là một tính cách của nhân vật nào đó cần phải tìm kiếm? Nói chung là tớ không hiểu cho lắm, và có lẽ một số độc giả cũng như thế. Đây là một tác phẩm khá là kén người đọc nhỉ? Và ở cái phần mô tả truyện, cậu cũng ghi khá là khó hiểu và chủ yếu là khoe chiến tích của mình thay vì mô tả truyện chi tiết, mấy cái đó người ta thấy hết rồi mà, đâu cần phải ghi ra đâu?
Tính điểm.
Mô tả nhân vật: 9/10
Diễn biến: 10/10
Ấn tượng: 7 Donald Trump/ 11 Nguyễn Phú Trọng
Tracy x Rosalina: ∞/10Tổng điểm: 8.5/10
À mà, hình như Mia Smith là loli..................
Tổng điểm: 9/10
Cảm ơn cậu đã đến với shop.
Mong cậu có thể hoàn thành bộ truyện.
Nếu cậu ưng với kiểu review của tớ thì có thể follow tớ DrChamber
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Thuyền RBP - Review.Beta.PR
Random☆ Chuyên mảng Review - Beta - PR ☆ Hãy đến bệ phóng để đăng kí địa chỉ truyện, phi thuyền của chúng mình sẽ bay đến ngay để khám phá câu chuyện của bạn. Chúng mình sẽ cho bạn những nhận xét chân thật, giúp bạn chỉnh sửa những câu chuyện để chúng hoà...