Two years later......
Marianne is facing the window of her car, she's on her way to her husband office she slightly wags her head and close her eyes.
Two years had passed, andami nangyari sa dalawang taon she had her husband her daughter, pero ramdam ng babae ang matinding pa ngungulila na hindi nya ma intindihan maraang napamulat ang babae, dahil sa matinding pag preno ng driver nito.
"What was that? Mang berting ok kalang ba?"
Her diver immediately face Marianne and look shamefaced at her, the dirver slowly nod his head and start the engine of the car again Marianne took a deep sigh, her gaze turn to the building in front of her car right now Piero company.
Isa sa mga sikat na pagawaan ng mga mamahaling sasakyan, Piero's car is really a goodamn automobile bilyones ang halaga ng pikamababang presyo ng kanilang sasakyan, and to think that's the cheapest mobile of Piero company is a simple car for a woman's like.
Paano pa kaya kung mga sport car and family car na ang pag uusapan!
Napailing muli si Marianne rich people nga naman ang Piero automobile company is one of the best car company world wide, kasabayan nito ang limousine and every dream car na bilyon ang halaga, mabilis na nakarating sila sa opisina ng asawa.
Tinungo ng babae ang daan pa punta sa opisina nito, nadaanan ni Marianne ang sekretarya nitong si kate, agad na tumayo ang dalaga at humarang sa dadaanan niya.
"Mrs. Raquel wala po kayong appointment kay boss, tatawagan ko muna siya bago--"
halatang kinakabahan ito sa ginagawang pag harang sa kanya.
"Do you think i need an a appointment to my husband? Go, bumalik kana sa table mo i need to talk to your boss."
Marianne can feel it may ginagawang ka bulastugan nanaman ang walang hiya niyang asawa, malakas na tinulak ni Marianne ang pinto ng opisina ng tumambad sa kanyang pandinig ang di ka aya ayang mga halinghing mula sa pinaka loob ng opisina.
She walk toward the main office and unsurprisingly stare to the half naked two person's on the sofa, Marianne felt disgust while seeing her husband kissing another woman neck, tumikhim siya para makuha ang pansin ng dalawa agad na napabalikwas ng bangong si mr. Raquel at inayos ang polo nito.
"What are you doing here? Ubos na ba ang pera na binigay ko sa inyo ni -"
Agad na lumapit ang lalaki sa kanya habang binobotones nito ang polo.
Akmang hahawakan siya ng asawa ng iniwas niya ang kanyang braso, nan didiring pinaka titignan niya ang asawa.
"Shut up Raquel ano nanaman bato? And you! little did you know na yan nakapatong sayo ay may asawa na?"
Hindi nya mapigilan mag taas ng boses dahil sa nakita nagagalit siya sa asawa dahil parang niyapakan nito ang pagiging babae nya hinagod ng tingin ni Marianne ang babaeng inaayos ang bra, dihamak na mas maganda siya.
"Marianne ano ba?! Pera ba o halika dito bibigyan kita! Ilanbeses kona ba sayong sasabihin na wag kang pupunta dito!"
Malakas na hinila siya ng lalaki at kinaladkad sa table nito nag pupumiglas si Marianne sa ginagawang pag hawak ng asawa sa kanaya na paniguradong papasa nanaman ito.
"Sawa nako tangina! I hate you i loathe you for doing this such things! hindi mo manlang naisip ang anak mong hayop ka!"
Inalis ng babae ang pag kakahawak sa kanya ng asawa at mabilis na tumalikod tinungo niya ang pinto ngunit bago siya umalis ay may iniwan siyang salita sa asawa.
YOU ARE READING
Supernatural Touch society 1 : Horus ( The Reminiscences lust)
FantasyA mythology series that can gave you chill in your bones