1.2K 21 3
                                    


Chương thứ ba mươi tám

Ngay từ đầu, này trương ảnh chụp còn chỉ tại tiểu phạm vi truyền bá, hấp dẫn một ít mộ nhan võng hữu liếm bình.

Nhưng sau lại, bái xuất Đoạn Thư Đồng thân phận sau, kết hợp Xuân Thu Đường đối xuân hoa tam hào tuyên phát, này trương ảnh chụp lập tức phát hỏa.

Bởi vì góc độ vấn đề, đổi tòa nữ sinh chụp đến Đoạn Thư Đồng chính mặt, lại chỉ chụp đến Tịch Đoan ba phần chi một bên mặt, đối Tịch Đoan không quen thuộc người, chỉ dựa vào một chút suất khí trắc nhan, là thực khó nhận ra tới.

Võng hữu nhóm một bên liếm nhan, một bên nghị luận.

"Đây là Xuân Thu Đường kiểu mới lăng xê phương thức sao? Không thỉnh người phát ngôn, cải nhượng đoạn thiếu tự thân xuất mã ?"

"A a a a, đoạn thiếu thoạt nhìn thật ôn nhu a! Cái kia tươi cười wsl!"

"Ta chỉ muốn biết nhượng đoạn thiếu ôn nhu như thế nam nhân này là ai!"

"Tình lữ mắt sương? Ha ha ha, mua mua mua!"

"Đây là kỳ thị độc thân cẩu!"

"Đại lão gia dùng cái gì mắt sương? Đây không phải là nữ hài tử dùng sao?"

"Nơi này Đoàn thị tập đoàn tịch thị tập đoàn kim thạch châu báu, muốn hay không tái phát phát phúc lợi?"

"Ha ha ha ha, trên lầu cười chết ta, ấn Xuân Thu Đường nghiên phát tốc độ, phỏng chừng ba cái đại lão sẽ phát phúc lợi phát phá sản."

"Liền không người cảm thấy, hai người này rất xứng sao..."

"Trên lầu hủ mắt thấy người cơ, xoa đi ra ngoài!"

Trên mạng náo nhiệt vốn là cũng chỉ là võng hữu nhóm lời nói đùa, không có thượng cương thượng tuyến, chính là hứa á trạch một câu lời bình, ngược lại là nhượng võng hữu nhóm ngửi được bất đồng tầm thường hương vị.

Hứa á trạch v: Đoàn thị cùng tịch thị quan hệ thật sự không tồi, về sau trở thành thân gia cũng nói không chừng. [ đầu chó ][ đầu chó ][ đầu chó ]

Cứ việc hứa á trạch thanh danh đã kinh thối , nhưng như trước không thiếu dễ dàng bị lừa tiểu cô nương miến, cùng với một ít yêu xem náo nhiệt võng hữu nhóm tình cảm mãnh liệt bình luận thêm phát.

"Nam nhân này là tịch đại lão?"

"Chẳng lẽ Tịch Đoan cùng với Đoạn Tư Phù đám hỏi?"

"Trên lầu nói được có đạo lý, tịch thị cùng Đoàn thị quan hệ vẫn luôn không tồi, tịch thị cũng vẫn luôn duy trì Xuân Thu Đường sản phẩm, không chính là duy trì tương lai cậu em vợ sao?"

"Ngọa tào, đây chẳng phải là cường cường liên hợp?"

Phiên bình luận tìm đồng cảm hứa á trạch tức giận đến trực tiếp ném xuống di động, đám người kia là nhược trí sao! Hắn nói rõ ràng là Đoạn Thư Đồng cùng Tịch Đoan, không là Đoạn Tư Phù cùng Tịch Đoan!

Nhưng mà, người bình thường nhìn đến cái tin tức này, phản ứng đầu tiên chính là Đoạn Tư Phù cùng Tịch Đoan muốn đám hỏi a.

Nam nhị cùng nam tam HE rồi! - Phong cửuWhere stories live. Discover now