Chương 1 : Mở đầu câu chuyện

2.7K 17 0
                                    

Mùa hè, những cơn mưa rơi như trút nước, ngoài đường những chiếc lá bay xào xạc, những đứa học sinh kéo nhau về hưởng những ngày hè thoải mái sau một năm học căng thẳng. Ấy thế mà cũng có đứa phải đi học thêm, ấy là những đứa có điều kiện kinh tế... trong đó có tôi, thanh niên ham học, luôn cố gắng để có một tương lai tươi sáng. Nói vậy thôi, học thì học còn chơi thì chơi, tôi thường lôi kéo đám bạn đi đá banh, chơi game, bi da, chọc gái, đó là một phía thôi. Đêm đến phải lo... quay tay. Ahaha

Con phố này. Bốn mùa đều nhộn nhịp, hoa tươi đua nở, cảnh sắc như trông mơ, nhưng hè tới không khí chợt mưa lê thê não nùng, khách quán cafe cũng ít dần. Thế nhưng mẹ tôi vẫn tụ tập chị em, đi tập gym, yoga đều đặn, trong đám bạn có người làm cô giáo, có người làm quản lý nhà hàng, có người làm chủ khách sạn, còn mẹ tôi đơn giản chỉ làm chủ mấy cái quán cafe nhỏ thôi. Có điều ai cũng có gia đình hạnh phúc, có chồng có con cái, nhưng hôn nhân không bao giờ được như ý muốn, cha mẹ tôi ly dị rồi, thật là buồn đúng không?....

Mẹ tôi tên Trâm năm nay mới 35 tuổi thôi, sống ở thành thị nên nhìn mẹ tôi còn trẻ măng, dáng mẹ tôi cao 1m70, không như những bà bạn khác người thì lùn người thì nhiều mỡ, còn mẹ tôi mình dây, mông mẹ tôi khá to, cái cặp đùi thì dài miên man và mẹ tôi cực kỳ biết giữ dáng cũng như trang điểm do làm chủ quán cafe mà, tuy 35 tuổi nhưng mẹ tôi rất biết xu hướng thời trang, mẹ thường mặc đồ rất đẹp, váy ,quần jean, quần thun,  không phải theo tôi mà cả những cô bạn sành điệu của mẹ cũng thấy mẹ tôi mặc loại đồ nào cũng hợp vì da mẹ tôi trắng như tuyết, cùng vẻ đẹp hút hồn nên giờ mẹ tôi được nhiều cha đại gia cưa cẩm lắm, thường xuyên được đi dự tiệc. Nhưng mẹ tôi chỉ xã giao, thả thính chứ không qua lại nhiều. Từ khi ly hôn, mẹ tôi chỉ thường chơi với mấy bạn nữ trong nhóm gym, yoga, làm ăn, thỉnh thoảng có ông này ông kia chạy xe hơi lại đón đi ăn nhưng chủ yếu toàn những người bạn kinh doanh. Mẹ tôi rất thích kinh doanh, còn chuyện tình cảm không biết mẹ tôi ra sao, mẹ ít nói cho tôi biết vì trong mắt mẹ tôi còn nhỏ, lo học là chính, mẹ cưng tôi như trứng mỏng, tạo mọi điều kiện cho tôi học tốt, do bận bịu quản lí nhân viên quán cafe nên cũng ít thời gian cho tôi, nhưng tối về hai mẹ con thường nấu ăn, nói chuyện cuộc sống rất gần gũi.

Từ hồi xa ba, mẹ tôi bản lĩnh hơn hẳn, tự xây cho hai mẹ con cái nhà riêng, tuy cũng không gọi là sang chảnh nhưng là mồ hôi nước mắt của mẹ nên mẹ và tôi rất coi trọng. Còn phần tôi. Không phải được mẹ cưng chiều rồi quậy phá, thành tích học của tôi cũng không tệ, cao nhì trong lớp chỉ thua con nhỏ lớp trưởng thôi. Và sẵn nói tới lớp học, cô giáo chủ nhiệm lớp 12 năm sắp tới của tôi là bạn thân của mẹ tôi, cô Nga, dáng cũng chuẩn chỉ thua mẹ tôi xíu, do làm cô giáo nên ăn mặc cũng không cởi mở như mẹ.

Tôi thì học giỏi rồi, nhưng cái đó chỉ là cái nhãn thôi. Nhóm bạn quậy nào trong khu phố cũng biết tôi. Tôi cũng chơi lầy lắm.

Hè tới, tôi thường đi học thêm muộn 6 giờ tối mới về, lúc ấy mấy chị gái mông to phụ quán cũng về hết. Không gian gia đình chỉ còn tôi và người mẹ xinh đẹp. Ở tuổi dậy thì, ham muốn tình dục của tôi cũng bắt đầu, cái chuyện sinh lý là cái chuyện bình thường. Tôi thường với đám bạn thân đi chọc gái hết lớp này tới lớp khác, nhưng chủ yếu là mấy đứa mông to, ngực bự. Tối đến thì quay tay, cũng sắp lớn rồi nên tôi bắt đầu tập thể dục nhiều hơn. Do nhiễm gen bố mẹ nên tôi cao 1m74 và khỏi phải nói là "súng" tôi rất dài và to rồi.

Mẹ.. Giúp Con Với (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ