Chương 4 : Sướng lắm.. Mẹ ơi

2K 10 0
                                    

Sáng ra... chuẩn bị ăn sáng thì... Có ai dè đâu mẹ tôi đã chuẩn bị sẵn cây roi hồi nào rồi.

- "Ăn xong đi rồi biết tay mẹ, hồi tối con chửi thề nhiều lắm con biết không?"

Nghe mẹ nói tôi nhìn lên cái máy giặt. Cây roi gì đâu nhìn như cây chổi, đang ăn tô hủ tíu mà tôi muốn phun ra ngoài. Chắc bữa nay mẹ đánh tôi thiệt rồi tôi phải tranh thủ chạy trốn mới được. Suy nghĩ vừa xong.

Tôi bào chữa :
- "Con xin lỗi, mỗi lần như vậy là phần thú tính con lại trỗi daỵ à, mà cũng tại mẹ kích khích con mà. Giờ đánh con, cả quán thấy chắc cười rầm mẹ con mình đó. Đừng mà mẹ..."

Nói xong mẹ tôi cầm cây roi lại gần tôi. Tôi tháo chạy ngay lập tức ra đắng trước quán". Mẹ tôi đi theo tôi.

Tôi la toán lên :
- "Chị Liễu, chị Thư, can mẹ em với, bả đánh em kìa..."

Hai người kia đang phụ quán vừa bưng cà phê cho khách vừa cười vừa nói :
- "Trời ơi, bà chủ...nó lớn rồi mà, tội nghiệp nó bà chủ ơi."

Mẹ :
- "Thằng nhỏ nhát như thỏ, vô đây ngay, chưa đánh roi nào đã chạy. Cái thây mầm mầm có vợ được rồi. Vô đây mẹ nói chuyện thôi. Lẹ lên."

Tôi chạy tít ra cổng quán nghe tiếng mẹ. Thôi đằng nào cũng phải đối diện. Chơi tới luôn. Rồi tôi đi từ từ vào nhà. Mấy thằng khách. Lũ con gái nhìn tôi lườm lườm cười chọc ghẹo :
- "Coi thằng đó tướng mầm mầm bị mẹ nó đánh kìa hahaha"

- "Ê con kia mày nói gì đấy. Tin tao quất nát bướm mày không..."

Đó.... là tôi đang quê nên suy nghĩ như thế......

Vừa vào nhà tui làm bộ gương mặt đứa con ngoan.
- "Gì thế mẹ, tối mẹ giỡn mà làm thiệt. Mẹ đánh quý tử của mẹ thiệt sao?"

Mẹ :
- "Mẹ không đánh con nữa, nhát như thỏ đế, anh tính làm tôi mang nhục à, nhưng tôi sẽ nghiêm khắc với anh lại, mai mốt không được thủ dâm nói tục nữa."

Tôi :
- "Mẹ à.. Cái gì cũng từ từ. Mà con thấy nói bậy mới kích thích chứ, tối mẹ cũng bị kích thích mà. Còn cho con coi háng nữa"

Nghe tôi nói tới đó mẹ đỏ mặt.
- "Tui tán cho một phát chết bây giờ, còn trả lời nữa hả... Con phải tập trung lo học hành cho mẹ. Còn chuyện nam nữ mẹ sẽ giáo dục con lại. Hạn chế lại. Còn làm vậy hại sức khỏe lắm."

Tôi :
- " Muốn con tập trung học thì mẹ giúp con đi. Tay mẹ đẹp lắm. Mẹ giúp con nữa nha. Rồi con hạn chế lại. Con đang sung mà. Không thôi con không học được mẹ à."

Mẹ :
- "Giúp cái đầu con.. Còn tùy vào cách thể hiện học tập của con. Sau này không được làm quá. Mẹ là mẹ con nghe chưa. Con trâu lỳ. Sau này mẹ phải đề phòng con mới được."

Tôi :
- "Dạ con biết rồi..."

Ăn cơm xong tôi xách xe đi học thêm ở nhà cô Nga. Gặp con nhỏ lớp trưởng đưa cái sấp tài liệu. Việc học cứ ngăn cách hai mẹ con tôi. Nhưng cái cửa hư hồi tối vô tình đưa mối quan hệ của tôi và mẹ sang một trang mới. Thật sự mẹ đang rất dễ dãi với tôi. Giả bộ nghiêm khắc thôi. Tôi mà dụ dỗ chắc chắn mẹ sẽ gục ngã. Không biết thằng Nam nó có để ý mẹ nó không. Haizz... Tôi đi xa quá rồi. Không đường lui. Mẹ tôi thấy mẫu mực mà quyến rũ quá. Tôi hông chịu nổi nữa.

Mẹ.. Giúp Con Với (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ