Hello mấy men!!
Xin lỗi vì đã mấy ngày rồi ko ra chap mới cho mấy men...
Bọn tui bận quá đấy mà...( Thực ra là lười...)
Nhưng kệ!!
Vào vẫn đề chính nào!!
Đúng như cái tiêu đề đã nói, hôm nay chúng ta sẽ bàn luận về cái dịch đang nổi tiếng nhé...corona....1. Corona bắt nguồn từ đâu?
Au: theo như tui biết thì corona bắt nguồn từ Vũ Hán...cái súp dơi ấy...2. Corona có nguy hiểm ko?
Mo: Cái câu này thừa quá rồi đấy...!! Đương nhiên là nó rất là nguy hiểm rồi!! Corona đã làm báo nhiêu người mắc phải phải chết...3. Corona đã có thuốc đặc trị hay thuốc chưa?
SK: thực sự thì corona hiện chưa có vắc xin hay thuốc đặc trị để chữa...nên mọi người phải cẩn thận đó...4. Làm thế nào để tránh đc corona??
Au: làm thế nào nhỉ? Thực ra có rất nhiều cách để có thể tránh lây nhiễm đó...tý chúng ta sẽ nói về cái này nhe...5. Nhiễm vi rút corona thường có những dấu hiệu nào để nhận biết??
Mo: những người bị nhiễm virus corona thường có những triệu chứng: sốt, ho,khó thở,...nên nếu như có những dấu hiệu nêu trên hãy giữ sức khỏe và nếu Nhuế cảm thấy bất thường hãy đến y tế nhé ^^6. Đã có bao nhiêu quốc gia bị nhiễm virus corona?
SK: nhiều lém...vậy nên đừng để bị nhiễm nhé các bẹn của tui...7. Tình hình Vũ Hán thế nào rồi?
Au: tạm thời vũ hán đã ổn định rồi, người dân đã có thể sinh hoạt bình thường, nhưng vẫn phải đề phòng8. Vậy những người từ nước ngoài hoặc từ ổ dịch sẽ ra sao?
Mo: họ sẽ ổn...họ sẽ phải cách li 14 ngày hoặc khám sức khoẻ để xem có bị nhiễm virus corona ko9. Tưởng Việt Nam hết bị rồi...sao giờ bị nặng vậy?
SK: tui nghe nói ở trên mạng là do cô Hồng Nhung gì đó...10. Các bẹn nghĩ có thể tiêu diệt corona ko?
Au: đương nhiên là đc rồi...sao lại ko chứ...11. ( Câu hỏi ngoài lề ) các bẹn thấy nghỉ virus vui ko?
Mo: ko vuiiiiii....tui muốn đến trường...
SK: đứa nào cho hỏi câu này thế??
Au: con To!! ( Nhân vật sẽ xuất hiện sớm thôi )
SK: nó đâu??
Au: chưa lên sóng
SK: đậu xanh...bài tập đầy đống và hỏi vui ko!!
To ở nơi nào đó: hắt xề!!!!Tạm thời hết câu hỏi rồi...sáng phần khác thôi...
Những cách phòng ngừa covid 19 là gì??
Au: đừng đi ra đường...ở nhà thôi!!
Mo: hãy ra ngoài đường khi có việc gấp nhất...còn đâu hãy ở nguyên nhà nhé
SK: ra đường nhớ đeo khẩu trang...ko đc đi ra nơi đông người...ko đc tụ tập nơi đông người...
Au: ko đc tụ tập quá 3 người trở nên!!
Mo: rửa tay vệ sinh sạch sẽ...phải rửa ít nhất là 30 giây....
SK: giữ vệ sinh nơi ở!!
Au: nhớ ko đc cho tay lên mắt mũi miệng à nha...Nói mới nhớ nek...giá đình Creepypasta có 1 số lời chúc đây
Jeff: ko đc ra đường khi đang có dịch đâu đó * chen vô * ra cái cẩn thận ta kill luôn đấy
Au: * đẩy Jeff * ai cho chen...biến!!
SK: sao chúc mà như rủa người khác vậy??
Jeff: ta thích!!
Clock×Jane×Mike: bọn tui chúc mấy người mạnh khoẻ, đừng để bị nhiễm dịch nha^^
Sally×Lazari: Tiến lên!! Đánh thắng covid 19 thôi!!!
Au: kìa ngày Slendy nói gì đi chứ...
Slendy: ờ thì...nhớ ở nhà đấy...
Ben: đừng tụ tập nơi đông người..
LJ×EJ: phòng bệnh cho tốt nhé mấy má...
Mo: cấm rủa!!!
Nina×Juna: nhớ giữ sức khoẻ để còn chơi với bọn tui nữa....
Toby: toby chức mọi người luôn mạnh khoẻ...hạnh phúc.....
Au: ko phải chúc năm mới =_=
Những người khác trong gia đình Creepypasta: Nhớ giữ sức khỏe...
Au: kiệm lời vậy...
Mọi người: * giơ ra tấm biển *
Tất cả mọi người kể cả bọn tui luôn: NHỚ GIỮ SỨC KHOẺ...RA ĐƯỜNG NHỚ ĐEO KHẨU TRANG...KO ĐC TỤ HỌP NƠI ĐÔNG NGƯỜI...PHẢI GIỮ GÌN VỆ SINH...KO ĐC CHO TAY LÊN MẮT MŨI MIỆNG...PHẢI Ở NHÀ...HÃY RA ĐƯỜNG KHI NÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT...
* Tấm biển *: giữ sức khoẻ nhé!!
Au: Hãy chung tay để đánh lùi virus corona nhé...thật đấy...tui ngán ở nhà lắm rồi...
Mo: me too...
SK: tui thì ko...nhưng mọi người vẫn hãy cố gắng chống lại dịch nhé!!
Mọi người: giơ ra tấm biển khác...
Mọi người có cả bọn tui: * đọc theo tấm bảng * ĐÁNH DỊCH NHƯ ĐÁNG GIẶC!!
CÙNG ĐẬP TAN VIRUS CORONA XẤU XA NÀO!!!