Long-Distance Relationship. Ano nga ba yan?
Ito ay ang malalim na pagmamahalan ng dalawang tao pero, di sila nagkikita at bukod tanging gadgets such as computers, cellphones, landline phones ang tulay nila for better realtionship. Pero, pano ba sya nagwowork?
Gaya nga ng sabi ko kanina, Long distance realtionship occurs w/ the help of electonic gadgets. Ibig sabihin na, nacocommunicate nila ang isa't-isa by skype, text, calls, messages e-mail and other forms of communications. Pero, pano sila nagtatagal ng matagal?
TRUST ang tawag don. Pag wala naman kasi sialng tiwala sa isa't isa, thr realtionship won't work. Masisisra lang, mawawala lahat. Di rin naman maiiwasang magduda sa isa't-isa diba? Di lang dahil sa hindi sila nagkikita, ngunit dahil rin sa malayo sila saisa't isa.
Dadaan ka pa sa mga matatarik na bundok, malalalim na dagat, malalaking kagubatan, at mababangis na hayop para lang magkita kayo. Lahat naman gagawin mo para sa taong mahal mo diba? Kahit na ibuwis mo pa ang buhay mo wag lang syang mawawal a sayo. Right? Do you agree?
Pero, minsan, the family of each side doesn't agree on this system. Kaya madalas, pinaghihiwalay nila ito. Ehem... Kung mahal mo sya then GO! Ipaglaban mo! Mahal mo diba? Bakit di mo kayang ipaglaban? Kahit na nga ba mas matanda or mas bata sya para sayo, GO padin ng GO! Kung kaya mong gawin lahat sa kanya, prove it! Simpleng pagtatangol lang ng relationship ntyong dalawa di mo kaya, ano to? JOKE TIME? LOKO LOKO TIME? Niligawan or sinagot mo pa kung lolokohin mo lang pala?
Alam ko, madami satin nakaexperience na neto. Don't be shy to tell the world na may ka LONG DISTANCE RELATIONSHIP ka. This just proves that you really do love that certain person and thats it. NO one will change your decision because it simply came from your ♥ and its just what you want it to be.
I know that marami satin ang ayaw nun, pero, COME ON! Mas matatag pa and mas powerful pa ang ganoong sistema like no ther kinds of relatinship ever! Why? Eto:
1. Mapapatunayan mong mahal mo talaga sya. Hundi ka naman maghahanap ng iba kung hindi mo sy amahl diba? Na kahit napakalayo nya sayo, di mo iniisip na maghanap ng iba pang mamahalin.
2. Mas lalong tatatag ang TIWALA niyo sa isa't isa. Ilang buwan na kayo? 7? 6 ? 9? WOW! Ang tatag! Kasi alam nila na walang iba ang mahal nya. STICK-TO-ONE kumbaga.
3. Mas lalo nyong makikilala ang isa't-isa. Oo, alam kong mas lalong get to know each other pag magksama na kayo. Pero, if LDR and estado nyo, pero, if its time na magkikita na kayo, you can prepare yung mga gusto nya, at you can throw away yung mga ayaw nya.
4. Walang mangyayaring masama sa inyong dalawa. Pano? Diba, ang normal couples nowadays minsan, nahoholdap, nakikidnap, naaaksidente like motor crash, car crash, at kung ano ano pa, minsan, may nangyayari pang rape rape. Walang mapapahamak at walng masisisi. And if your ready to see each other, why not?
And Lastly,
5.You can be able to show kung gaano nyo kamahal ang isa't isa. Diba? Pag nagkikita kasi kayo, anything cxan turn into lies, yeah, I know that words are not enough to show your feelings, but, by proving that he/she is the only, thta, s how you show your love for him/her.
BINABASA MO ANG
♥ Long Distance Relationship ♥
Teen Fictiona simple description of having a long-distance relationship hope you'll enjoy it! ♥♥