haribo

174 12 2
                                    

  song recommended: " Mansae " by SEVENTEEN
____________________________________

   - lại thêm một đống quà nữa hả?

jungmo nói.

   - vâng hyung! nhiều quá mà em không dám nhận. thế mà mấy cậu ấy cứ dúi vào tay em rồi đẩy em đi, em quay lại thì chạy mất hút luôn.

   - hôm nào cũng thấy chú vác một đống quà về nhà, không biết từ chối hay gì mà hôm nào cũng phải khổ sở vác về. mấy đứa còn là học sinh, mấy cái này nhiều quá mà còn đắt nữa. mai em đem trả lại cho người ta đi! xem cái nào đồ ăn thì giữ lại được thôi.

jungmo lướt một hồi quanh đống quà mà seongmin vừa được tặng. anh nói:

   - anh thấy mấy gói kẹo haribo kia thì giữ lại được đấy. ơ ! có tờ note kìa. đọc đi xem nào.

   " chào cậu, mình là shin t/b học lớp D3. mình biết tặng gói kẹo này chẳng đáng là bao so với những món quà khác cậu được tặng. tuy nhỏ nhưng tấm lòng là chính mà, phải không? mình đã phải cực khổ đi hỏi nhiều người lắm mới biết được là cậu thích nhất là haribo đó! mong là cậu sẽ thích món quà của mình nhé!

                                   kí tên: shin t/b. "

    - heol... đáng yêu ghê ha. bạn ấy đã cố gắng vậy rồi thì nhận cho bạn ấy vui. eo khiếp ! chú nhìn gói kẹo mà nước miếng chảy thành hai dòng sông rồi kia kìa. thôi ! bóc ra ăn đi.

   sau khi nghe xong bức thư, jungmo hào hứng nói.

    - nhìn hyung cũng thèm muốn chết chứ gì, em biết mà! đây hyung cầm lấy hộ em xíu.

jungmo cầm lấy gói kẹo, thong dong bước ra phòng khách ngồi vừa xem TV vừa ăn. còn seongmin thì vẫn ngồi trong phòng, nhìn bức thư mà khoé môi bất giác cong lên !

   ơ ! có gì đó sai sai... liếc mắt ra ngoài phòng khách, seongmin chợt giật mình nhận ra rằng kẹo mà t/b tặng cậu sắp bị ông anh đáng ghét kia ăn hết rồi.. cậu hét lớn:

   - JUNGMO HYUNG !!!! TRẢ KẸO LẠI CHO EM !!!!!! ĐỪNG CÓ ĂN HẾT MÀ !!!

    hôm sau. ahn seongmin đến trường trả lại toàn bộ số quà mà mấy cô bạn trong hội fanclub tặng cậu. cậu nói:

   - mọi người đừng tặng đồ đắt tiền như vậy cho mình nữa, mình không nhận được đâu ! các cậu nên cầm số tiền đó để dành cho bản thân ấy. nhân tiện mình cũng muốn nói với mọi người là mình có người trong lòng rồi !

   đang ngồi trên lớp học, bỗng lũ con gái lần lượt kéo nhau vào lớp, miệng thì không ngừng nói về việc bị ahn seongmin trả lại quà. nhận ra quà của mình không bị trả lại, shin t/b thầm vui sướng trong lòng rồi tiếp tục làm đống bài tập còn dang dở.

   sau đó khoảng một năm liền, tuần nào t/b cũng tặng kẹo cho seongmin. nhưng thái độ của seongmin vẫn lạnh lùng như vậy. chỉ cảm ơn rồi chả nói gì nữa.

   nhưng t/b đâu phải người dễ nản lòng như vậy. lửa gần rơm lâu ngày thì kiểu gì cũng bén. hơn nữa cậu cũng chưa trả lại quà của cô bao giờ. cô chỉ cần vững tin thôi!

•oneshot• haribo 🍬 ahn seongmin (ft. jungmo) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ