End

888 120 216
                                    

Kanagawa, Rikkai Dai Fuzoku Chuu, 04:12 pm.

Sanada Genichirou hôm nay rất lạ, điều đó cả đội chính tuyển Rikkai đều nhận thấy. Trong trận thì phát banh hụt một trái, hai lần đánh bóng lỗi và hai lần ngoài vạch, nhưng vẫn dễ dàng ăn đứt Kirihara 6 - 3. Bữa nay Sanada mất tập trung đến thế, cả đội không nghi ngờ mới là lạ ấy.

Nhìn thiếu niên đang đứng ngoài sân uống nước, Yukimura cười tươi rói, cất lên một câu như nói lên nỗi lòng của cả đội. "Sanada, hôm nay cậu có vẻ rất mất tập trung đấy."

Chính tuyển Rikkai rơi vào trầm tư, toàn đội im phăng phắc, ngóng tai nghe cuộc trò chuyện của hội lãnh đạo.

Đáp lại nụ cười sáng chói rực rỡ của Yukimura, Sanada lạnh lùng lau mồ hôi, hoàn toàn phớt lờ anh bạn. "Không có, cậu nghĩ nhiều."

"Có thật là tớ nghĩ nhiều không?" Yukimura Seiichi cười đầy thâm trường.

Sanada không đáp, lẳng lặng xoay lưng rời đi, bởi vì chiếc khăn trắng đang đặt trên đầu đã che khuất đi toàn bộ góc nghiêng, vậy nên không ai nhìn thấy đôi mắt tối màu của vị phó đội trưởng trong một khoảnh khắc nào đó đã lóe lên tia thâm trầm rồi vụt tắt, không một ai nhìn thấy, đương nhiên, ngoại trừ Yukimura Seiichi.

Đưa mắt nhìn theo bóng dáng vị tiền bối vừa khuất ở phòng thay đồ, Kirihara cất tiếng, một lần nữa đưa cả đội rơi vào trầm luân.

"Sanada - senpai hôm nay có gì đó lạ lắm luôn." Khoanh tay, Kirihara nghiêng đầu, bộ dạng suy tư như đang luận mã phóng bom nguyên tử. "Có khi nào anh ta có bạn gái không nhỉ?"

Một cơn gió thổi ngang, cả đội đứng hình mất năm giây.

Niou giao hụt bóng.

Yanagi rớt cây viết.

Jackal suýt rơi vợt.

Động tác nâng kính của Yagyu đông cứng lại.

Marui ngừng thổi, bong bóng trên miệng vỡ toang.

Nụ cười trên môi Yukimura càng thêm xán lạn.

Vài giây sau đó, toàn đội mới lấy lại tinh thần.

Nhai nhai thanh kẹo cao su trong miệng, Marui kéo căng phần dây cước của vợt, lên tiếng xác nhận. "Đúng thật đấy. Biểu hiện của Sanada hôm nay lạ lắm à nha."

Yukimura cười cười, "Thật nhỉ. Vấn đề mà Akaya nói đến cũng không phải là không có khả năng xảy ra."

"Sanada lạnh như cục nước đá vậy mà cũng có người để ý à?"

"Thế giới này thật lắm chuyện hư cấu."

Nhặt lên cây bút vừa rơi xuống đất, Yanagi nhìn vào cuốn sổ tay kì diệu ghi chép mọi thứ trên thế gian. "Theo như dữ liệu phân tích thì hôm nay Sanada mất tập trung 36%. Vừa nãy cậu ta cũng luyện tập ít hơn ngày thường 3 phút 29 giây, khả năng phát bóng thấp hơn 11%, di chuyển chậm hơn bình thường 21%. Tóm lại, khả năng Sanada có bạn gái... là 87%. "

Chính tuyển: "..."

Một giây...

Hai giây...

[OS] (POT) SheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ