Chap 3 : ĐÁNH NHAU !!!

59 4 1
                                    

           Sau 1 vài tiết học buổi sáng cô đã quen được gần 1 nửa số mỹ nam của lớp .

          Đầu tiên là anh chàng Lưu Tử Kiệt  ban đầu chào hỏi cô ; tiếp đó là Chu Thành- học sinh chuyên môn Hóa  của trường dung mạo là mái tóc nâu , thân hình cân đối , khuôn mặt soái ca cộng với tư chất thư sinh ngày xưa trong vô cùng chói mắt ; hai anh em  song sinh Vũ TriệtVũ Triết ; đội trưởng CLB bóng rổ  Đặng Cảnh ; đội trưởng CLB hòa nhạc Tạ Ngôn ,  .......  và nhiều người có chức vụ cực kì cao trong trường đều đổ dồn về đây . Ngày đầu tiên đi học đã ngắm trai no mắt rồi nhưng cái bụng thì chưa no . Cô đứng dậy ra khỏi lớp định đi kiếm thứ gì lót dạ thì trên vai xuất hiện 1 cánh tay để lên và 1 giọng nói xuất hiện . 

  -Cậu định đi đâu vậy ? Có cần mình chỉ không dây ?  

Thì ra là Vũ Triết .

  -Không cần đâu . Mình chỉ đi xuống căng tin tìm thứ gì lót dạ thôi .

  -Xuống căng tin ? ha .ha. Cậu không biết rằng lớp ta không bao giờ ăn cơm ở đó chưa ? Cậu không đọc quy định của trường a ? Tí nữa sẽ có người mang thức ăn lên lớp thôi , không cần phải đi đâu cả .Ở đây những học sinh ưu tú đều có đặc cách như vậy .

 Thì ra là vậy . 

Cô  không đọc quy định vì tưởng rằng nó sẽ giống các trường khác thôi nhưng không ngờ nó lại khác biệt lớn  như vậy . Phân chia đối xử như vậy sao ? Mình thực sự phải tìm hiểu rồi .

Bữa trưa được mang lên , mọi người có 1 hộp cơm với đủ loại thức ăn nhưng hình như hôm nay có không có phần của cô rồi . Nhà bếp không nhận được có học sinh mới đến nên không kịp làm đồ ăn cho cô . Đức Minh - học sinh ngồi bàn trên cô đã san sẻ hộp cơm cho cô làm cô cảm động quá  >_< .  Với thể chất của cô bỏ bữa là không được , cơ thể sẽ yếu ớt vô cùng mà lượng cơm có ăn nhiều gấp  lần của người khác cơ .

-Chúng ta có nơi riêng để ăn nữa đấy nhưng bị Hội trưởng lấy làm của riêng rồi , không ai dám vào đó đâu . Cậu nói thêm 1 câu và đi lại vào chỗ ngồi .

-Nơi đó là nơi nào ? Tại sao lại không cho mọi người vào ăn chứ ?Cô đi theo cậu vào chỗ ngồi vừa hỏi với vẻ tò mò của mấy đứa trẻ con làm cho Đức Minh buồn cười .

 Thấy Lâm Linh hỏi như vậy Đức Minh chỉ tay qua cửa kính về phía 1 tòa nhà xa ở cuối trường và nói đấy chính là nơi Hội trường ở , cậu ấy ít khi về nhà mình .Tòa nhà ấy là " nhà kính xanh ", trong đó bao quanh đều là cây và hoa , không khí vô cùng dễ chịu , đây được mệnh danh là  thiên đường xanh  của trường học . Cái tên Hội trưởng này cũng biết chọn đấy chứ .

Hình như là Chu Thành bảo rằng chỉ những học sinh nằm trong top 10 của trường sẽ được đến đây tham quan và học thì phải nhưng thật đáng tiếc rằng số đó lại nằm trong lớp học này rồi . 

 "Tiếc ghê !! "

Đây chính là cảm nghĩ của tên Hội phó họ Lưu ngạo mạn đang đứng trước mặt tôi thở dài với vẻ tiếc nuối .

Theo như những lời của cặp đôi song sinh họ Vũ thì Hội trưởng đại nhân là nhân vật máu mặt trong trường , sở hữu ngoại hình cực chất ,mái tóc đen nhánh ,đôi chân siêu dài nhưng khuôn mặt lúc nào cũng như thần chết ý , mắc chứng bệnh sạch sẽ , mưu mô , thủ đoạn , dù IQ cao nhung EQ lại là âm cực .

HỌC SINH CHUYỂN TRƯỜNG &quot; THẬT ĐÁNG YÊU &quot; !!!Where stories live. Discover now