Văn án

1.2K 92 18
                                    


Lâu Thi Vũ trong miệng đời độc ác của thiên hạ là một kẻ có bệnh.

Mà cô, cũng chưa từng phủ nhận chuyện đó.

Điên vì tình, có gì đáng chê trách.

Nhưng sau đó, cô ấy hối hận.

Vì cái điên đó, mà hại bà nội đáng quí của cô lên cơn tim qua đời, người cha duy nhất luôn yêu thương cô tóc bạc trắng chỉ sau một đêm, còn cô lại vướng vào vòng lao lí không thể xóa mờ tội trạng của mình.

Nhưng Lâu Thi Vũ lại chưa từng hối hận khi yêu người kia, cô chỉ hận chính bản thân mình.

Vì yêu anh, nên tự thay đổi bản thân.

Có mấy ai, có thể có loại tình yêu như vậy.

Đặc biệt hơn, đặt trong vòng hào môn đầy dối trá này, tiền đề mọi thứ đều là tiền, làm sao còn có người có tình yêu như vậy.

Lâu Thi Vũ đem tình yêu của mình cho anh, lại không nghĩ vì tình yêu của mình mà dây đến bao nhiêu người khác.

•0•

Trong vòng hào môn đầy toan tính này, thứ khao khát có được nhất không phải là tiền tài vật chất, mà là một tấm chân tình thật lòng.

Một tình yêu cực đoan như vậy, vốn dĩ nên là thứ mà người ta chán ghét, nhưng đó lại là thứ khan hiếm mà không ai có thể có được.

Anh không cần tình yêu của cô ấy, nhưng lại có những người đàn ông xuất chúng như anh, lại luôn khao khát có được nó.

•0•

Bọn họ ước ao có được ánh mắt của kẻ bệnh hoạn, chỉ muốn tình yêu chung thủy của cô ấy, nhưng anh lại không cần.

•0•

Nhiệm vụ mà Kỷ Trụ Thanh đặt tâm nhiều nhất sau 5 năm làm cảnh sát, là muốn đòi lại công bằng cho Lâu Thi Vũ.

Cô ấy có đôi mắt rất đẹp nhưng lại ngập tràn u buồn.

Kỷ Trụ Thanh biết, đôi mắt này không phải sinh ra đã buồn như vậy, mà nó chỉ lấp lánh ánh sáng khi gặp được người kia.

Một ánh sáng duy nhất, nhưng mà bất hạnh thay, anh lại muốn, ánh sáng đó thuộc về mình.

- Thi Vũ, nhìn anh này, không phải nói anh rất tốt sao? Vậy đem tình yêu cho anh, được không?

•0•

Đoạn Diễn Chi nghe qua tai tiếng vang xa của Lâu Thi Vũ đã từng nghĩ, Hoắc Khanh Yến nhất định rất phiền phức đi, bị một cái đuôi như vậy đeo bám.

Nhưng sau khi gặp Lâu Thi Vũ, hắn chỉ ước, cái phiền phức kia treo lên người mình.

- Bảo bối, anh cái gì cũng có. Có tiền có sắc có quyền, mọi mặt đều hơn Hoắc Khanh Yến, đặc biệt nhất là mắt anh cũng rất sáng. Chi bằng, em cân nhắc, theo anh?

•0•

Dĩ Cận Ngôn nhỏ tuổi nhất, cho nên hắn có cơ sở sốc nổi.

Lần đầu tiên gặp Lâu Thi Vũ, hắn đã nghĩ lời đồn quả thật không thể tin.

Người này tĩnh lặng như mặt hồ không gợn sóng, ánh mắt kia lại vô cùng buồn.

Nhưng sau đó hắn mới biết, làm gì có mặt hồ nào luôn yên ả, nó chỉ cuồn cuộn sóng to khi đối diện với Hoắc Khanh Yến, ánh mắt kia chỉ phấn chấn vui vẻ khi nhìn thấy Hoắc Khanh Yến.

Dĩ Cận Ngôn, không thoải mái, hắn biết, mình ghen tị.

- Tôi chưa từng yêu đương, không có kinh nghiệm, nhưng mà so ra tốt hơn cái lão già Hoắc Khanh Yến mắt mù kia rất nhiều. Tương lai tôi cũng rất tươi sáng. Hay là chị bỏ anh ta, theo tôi?

•0•

Hoắc Khanh Yến trong mắt đám nam nhân kia, là người may mắn có được tình yêu của Lâu Thi Vũ, nhưng cũng là kẻ ngu ngốc, vụt mất tình yêu đó.

- Anh không biết, mình còn có thể có tư cách muốn làm người đàn ông của em hay không, nhưng xin em, hãy cho anh, một cơ hội sửa chửa lỗi lầm của chính mình, dùng nữa đời còn lại, bù đắp cho em. Được không?

•0•

Em cho anh tình yêu,
Anh vô tình xem nhẹ.
Em cho anh hạnh phúc,
Anh lạnh lùng gạt đi.

•0•

Lúc trước anh lạnh lùng quay đi, bỏ mặc em lẻ loi rơi nước mắt cùng tình yêu chính mình.

Rồi sau anh hối hận ngoảnh lại, nước mắt em đã được lau tình yêu người khác, mà tình yêu của em, là thứ  bao người khác ước ao.

•0•

Lại đào hố tiếp rồi hiuhiu.

Nhưng bộ này không ngọt như bao bộ khác.

Nói thế thui chứ ngọt lắm.

:<<<<

🚫HỐ NÀY 2023 MỚI LẤP🚫

|NP|《I'm A Sick Girl》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ