Dạ Thính Vũ (H) [QT]

762 37 2
                                    

(Nguồn: jize800524.lofter.com/post/31754ab6_1c8a2db4a)

* Hơn mười năm sau cùng Hoài Tang lão phu lão thê đại ca + Xạ Nhật Chi Chinh sau cự tuyệt Hoài Tang bày tỏ đại ca × Thiếu niên Tang

* Vừa thấy kì quái 3P, DP báo động trước! ! ! Ta là bt ta biết

* Một cái bị đại ca cự tuyệt Tang Tang tìm đại ca cầu thoải mái bị đại ca bắt gặp nóng bỏng cố sự

* Xe so với văn dài...

Nhiếp Minh Quyết ngồi ở trong phòng đọc sách, ngoài cửa sổ gió mát tiếng mưa rơi xen lẫn tiếng sấm, làm cho cái này đêm xuân có vẻ yên tĩnh vô cùng.

Bỗng nhiên cửa truyền đến một tràng tiếng gõ cửa, Nhiếp Hoài Tang đẩy cửa ra, thò vào tới một người đầu.

"Đại ca."

Nhiếp Minh Quyết thấy hắn chỉ mặc đồ ngủ, ôm gối đầu chân trần đứng ở nơi đó, viền mắt hồng hồng làm như đã khóc, nhíu mày: "Mau tới đây."

Nhiếp Hoài Tang lộc cộc mà chạy tới, còn không có đứng lại đã bị Nhiếp Minh Quyết ôm vào trong ngực ôm đến trên đùi, làm cho hắn đem lạnh như băng chân đặt ở chân của mình cây chỗ.

"Đại ca!" Nhiếp Hoài Tang có chút ngượng ngùng, rụt một cái chân. Nhiếp Minh Quyết trầm giọng nói: "Chớ lộn xộn."

Nhiếp Hoài Tang lập tức bất động.

Nhiếp Minh Quyết bắt được Nhiếp Hoài Tang tay, giữ tại dày rộng tay lòng bàn tay tinh tế xoa nắn, tiểu hài nhi tay cùng nhiều năm sau một dạng lạnh lẽo. Hoài Tang người yếu, lúc Nhiếp Minh Quyết tới, xuân hàn se lạnh bị nhiễm lạnh, đang bệnh lợi hại, ngủ say sưa ở Nhiếp Minh Quyết trong lòng.

Lại nói tiếp đều đã nửa tháng có thừa, cũng không biết Hoài Tang bên đó như thế nào.

Nhiếp Hoài Tang cảm giác được bao vây lấy mình ấm áp xúc cảm, mũi đau xót lại muốn rơi lệ.

"Hoài Tang chớ khóc, nói cho đại ca làm sao vậy?" Nhiếp Minh Quyết không nhìn được nhất Hoài Tang rơi nước mắt.

Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu nhìn Nhiếp Minh Quyết, hơn mười năm năm tháng làm cho nam nhân không còn thuở thiếu thời anh khí phong thái, lại càng thêm thành thục ổn trọng, góc cạnh rõ ràng đường nét ở kinh niên phong sương trong mài dũ phát tuấn lãng.

Rõ ràng đều là đại ca, một cái có thể ôm hắn nhỏ giọng để an ủi hắn, một cái lại đánh hắn mắng hắn muốn đuổi hắn thành thân lập môn hộ.

Nhiếp Hoài Tang mấy ngày qua kiềm nén ủy khuất trong lòng lập tức bộc phát ra, nhào tới Nhiếp Minh Quyết trên người khóc lên.

"Đại ca hắn không cần ta nữa... Hắn không thích ta coi như, tại sao có thể như vậy..."

Nhiếp Minh Quyết ôm khóc thở không ra hơi ấu đệ, vỗ lưng của hắn nhẹ hống: "Làm sao biết chứ, đại ca sẽ không không muốn ngươi."

"Hắn chính là không cần ta nữa!" Nhiếp Hoài Tang kêu lên, bình thường ôn hòa mềm nhu nhân lúc này lại cũng nổi giận lên, "Hắn kêu ta lấy vợ, nếu không... sẽ đưa ta đi phủ đệ khác, nhưng là ta ai cũng không thích ta chính là thích hắn, ta không muốn đi! Hắn nói sẽ cả đời che chở ta, kết quả đánh ta còn muốn đuổi ta đi..."

[QT][Song Nhiếp] Đoản H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ