THE BEGING NOT ENDING

7 0 0
                                    

(Bryl Kenzo POV)

Nag lalakad ako habang may iniisip akong hinde mapalagay ng biglang may tumawag sakin.

"Oyy" sabi sakin ng isang lalaki. Then he ask me"Are you first time here".

Me said"Probably yeah"
Then tanung ng tanung yung guy na yung na kung anu-anu.

Hangang sa makarating na ko sa gate ng school."ganda naman dito....Mukhang exclusive school talaga"Then hinde ko namanlayang kasama ko pa yung kausap kong guy na hangang sa tinapik nya ako sa balikad na sabi nya

"By the way my name is Dile Miller Venus from New York City,New York USA. And im half Filipino British-American"he said

Agad na man akong nakinig sa mga sinasabi nya.
Then nag pakilala rin ako sa kanya."Bryle Kenzo Kasunagi half Filipino-Japanese American. Bagong enroll dito sa Adamson University."

Then tinanung ko ulit sya kung taga saan sya sa Pilipinas. Pag katapos nya mag pakilala sakin.

Then sabi nya"Makati City sa Legazpi Villages"
Agad na man akong umungo.

After nun bigla na lang syang tumakbo kasi ma lalate na daw sya sa class nya. Samanatalang ako direretcho na ding lumakad ng mamalayan kong panay tingin ng mga babae sakin.

Na sabi"Pusta ako!!!gorl fresh men yan.."
Sabi nung isa naman"Bat ang dami atang gwapo at cute ngayung nag eenroll"
Sabi naman ng isa"Malamang gurls University ito. Ikaw talaga hinde ka nag iisip, nasan ba utak mo."

Sabi naman ng isa"Hali na kayu Aurora,Kaye and Sheila baka malate pa tayo"
Sabi naman nung isang Sheila ta yun"Ano ka ba naman Donna."

Habang hinahanap ko ang room ko at anung Block ako sa College panay tingin at pinag uusapan ako dahil sa itchura kung"Cute at Gwapo daw sa kalukohan."

Pinatuloy ko lang pag lalakad ko para hanapin ko ang room ko talaga. Hangang sa na karating ako sa Pinaka dulo at ayun nga... sa wakas nahanap ko din at dali-dali akung pumasok.

Then Bigla akong tinawag nung Professor na hindi panga nag papakilala ng pangalan nya...tapos tatawagin ako...hype talaga badtrip naman???!!

"Please introduce your self Mr...."
Me said"Ah..yeah..my name is Bryl Kenzo Kasunagi from San Juan City but im originally in Talisay Cebu City and Daraga,Albay."

At saka sinundan pa ni prof ng isang tanung na" Why are you chosing this University.."
Sagot ko naman"Because of....study here is good education is for wealthy people."

"Oo nga naman"kasi kung mahirap ka hinde kanaman makakapag aral sa gantong school sabi ni prof."Kahit na schoolar kapa..hinde kaya!!"

Sa isip-isip ko...oo nga naman makakapag aral kaba ng exclusive school kung mahirap oo UP pero private school na exclusive..hinde?

Then bigla akong tinawag ni prof..kasi umupo na daw ko kasi kanina pa ako pinag titinginan dahil sa mga naririnig ko sa mga classmates ko na"Gwapo nuh..gurl saka ang hot nya..."

At umupo na nga ako don sa likod at napag iinteresan ako ng mga babae dito mas madami pa kasing babae kesa sa lalaki kung classmate at isa pa pansin ko yung room na to wala akong pangit na lalaking classmate lalo na't walo lang kami dito.

Habang nag didiscuss ang prof namin panay pa cute sakin ng classmate kung babae. Sabay hawak sa legs ko na ikinagulat ko naman.
At nag pakilala sya na"Gladyll Sy Corpuz im 17yrs old  from Valenzuela originally from Brisbane,Australia."

LIVED DEVIL LIVEDWhere stories live. Discover now