CHAPTER 1 BABE?(ewh)

30 3 0
                                    


WARNING BESH!

DI AKO NAG E-EDIT KAYA MAY MGA TYPO'S

HIHU♡

OKAY LEZGOW!

_________________
_________________

WENNY'S POV

Hi! I'm Wenny..Wenny Tanaka..I study here in St. William University since my parents separated,that was 2years ago.

Ang Papa ko ay nagsasariling sikap,dahil na siguro sa mukha siyang pera,isa rin yun sa dahilan ng paghihiwalay nila,ang nagmukha siyang pera,iwan ko nga kong may pamilya na yun eh..

Ang Mama ko naman ay may sariling pamilya na,mayroong Isang anak..Actually noon pa man ay may anak na sila ng asawa niya ngayon..Yun nga yung dahilan ng paghihiwalay nila ni Papa eh..

At ako?ito..basag..

Nakatira ngayon sa dating bahay namin na pinatayo ng mga magulang ako..

Hmm..hindi malaki..hindi rin laiit..

Oh diba magulo?

char lang buwahahaha

Mag-isa lang ako rito..Minsan dumadalaw si Mama saakin para bigyan ako ng mga groceries o ano man..

And I really hate that way..

Bakit pa niya ako binibigyan?Binaliwala na nila ako diba?

Nabubuhay ako dahil sa may trabaho ako..Hindi ako kailanman nanghingi ng pera sa mga magagaling kong magulang..

They left me..

Nagtatrabaho ako malapit lang sa Paaralan namin..Duon sa Rudolph's Bar,Isa akong Cashier ron..

Paggabi lang ako dun nagtatrabaho..pag weekend naman ay day off ko ron..Pero hindi nagpapahinga..

Nag wa-waiter ako sa Isang Coffee Shop..Hmm..Medyo malapit-lapit lang rin sa bahay namin pero malayo naman ron sa Bar..

Kasama ko si JemJem at Sandra sa pag tatrabaho ko ron sa Coffee Shop..mga kaklase ko sila..

Bakla si JemJem kaya wag ka nang magtaka buwahahhaha

Kami ang Waiter ni JemJem at Cashier naman si Sandra..

So..Okay na?char HAHAHA

|~|

IKALIMANG ARAW NA SIMULA NUONG NAG FIRST DAY OF SCHOOL..SO YEAH,FRIDAY NGAYON BUWAHAHAHA!

Uwian na*

Kasalukuyan kaming nasa Locker Room namin ngayon..

"Grabe..Ikalimang araw palang pero napakarami nang mga pinapagagawa saatin.."agad na sabi ni Sandra habang naglalagay ng books sa kaniyang locker..

"Ay grabe te..di ka pa na sanay ah?"si JemJem

"Tss..panong di masasanay?eh alam mo namang relax relax lang ako nuon eh buwahaha!"si Sandra

Totoo yun..nung Last Year kasi,kahit na wala kang ginagawa..Bibigyan at bibigay ka parin ng malaking grado ng guro mo..

Pero rito saamin ngayon?naku..talagang mahihirap ka pa..

"Hay naku..Eh ano namang magagawa niyo?kasalanan niyo yan kasi hindi niyo sinanay ang sarili niyong makinig nuon.."tatawa tawang sabi ko..

Napatingin naman sila sa akin..

Problema nila?

"Ahhh..Ganun?"si Sandra..

Nagkatinginan naman sila ni JemJem..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MUSIC OF LOVE[<ON GOING>]Where stories live. Discover now