[Hokage] Vĩnh Sinh chi ai (end)

212 6 1
                                    

☆, màu đỏ Mạn Đà La

Không có một chút trang hoàng bên trong cái phòng nhỏ, ngọn đèn tối tăm quang loạng choà loạng choạng chỉ rọi sáng một khu vực nhỏ, rách nát trên bàn gỗ than phóng một đống kim tệ, một râu ria xồm xàm phương Tây nam nhân chính tràn đầy phấn khởi địa đếm lấy: "Nếu ta nói nha, chỉ có tiền là có thể tin. Ngươi cái kia phân thật sự liền như vậy cho ta ." Hắn nói chuyện đối tượng lúc này chính hoàn tí tựa ở trên tường, một chân khúc đạp ở trên tường, lay động quang cách hắn có điều một centimet."A." Ẩn ở trong bóng tối người khẽ cười thành tiếng: "F Red, ta người này liên tiền tài cũng không tin tưởng nha."

F Red đem kim tệ toàn quét vào một túi vải lý, bao quát đồng bạn cái kia phân: "Như vậy chúng ta liên ma quỷ cũng có thể lừa dối quá khứ  SamuelKloves tin tưởng cái gì đây?" Trong bóng tối người đi vào quang bên trong, quất sắc ánh lửa ở hắn màu bạc trong con ngươi nhảy lên, khóe miệng là mê người giả cười: "Myself."

"Hương Lăng?" Lăng buông ra hắc nhật một, ba cổ áo, tông tóc ngắn mắt xám nam tử lập tức mặt hướng phía dưới tài ở địa thượng. Thu hồi vốn là phải cho hắc nhật một, ba rót hết độc dược, lăng cau khởi màu đỏ lông mày: "Cái kia ngươi phía trước nhắc qua 'Ưng' lý cảm ứng Ninja?" Ta gật đầu, lăng hừ lạnh một tiếng: "XXX ta chuyện gì? Nàng là hòa ta có như vậy một chút liên hệ máu mủ." Nàng nói lấy ngón tay so với hầu như không nhìn thấy khoảng cách: "Liên cái kia thức tỉnh hồng nhan Ranmaru ta đều không có hứng thú, cái này..." Nàng tủng lại kiên.

Ta méo xệch đầu: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ muốn cùng nàng quen biết nhau. Nếu không là ở trong tối bộ nhìn thấy nàng, ta còn muốn không nổi chuyện này... Mà, coi như ta nhiều chuyện." Lăng vẻ mặt hoàn toàn không giống ở hãy nghe ta nói, nàng chỉ là khá là tiếc nuối nhìn đào tẩu hắc nhật một, ba, sau khi chuyển hướng ta, hai mắt phóng doạ người quang: "Dật tiên sinh, ta gần nhất nghiên cứu chế tạo ra một khoản rất thích hợp ngươi độc dược. Xem ngươi cũng không chuyện gì, tới thử nghiệm một chút đi."

Thích hợp ta... Độc dược? Nét cười của ta cứng lại rồi: "Lăng, không cần khách khí ." "Một chút cũng không trọng yếu, đây chính là đo ni đóng giày." Lăng không biết từ nơi nào móc ra một bình màu tím thuốc, từng bước ép sát. Ta một đầu đại hãn: "Chân... Thật sự không cần . A ! Phi thương dạ còn có việc tìm ta." Nói ta hay dùng bình sinh nhanh nhất thuấn thân đào tẩu .

Lâm thời làm ám bộ phòng thẩm vấn bên trong lều cỏ, Hương Lăng nâng quai hàm yêu cầu buổi trưa ăn sườn lợn rán cơm sau khi lại tiếp tục câu hỏi."Sườn lợn rán cơm a, gọi thức ăn ngoài rất phiền phức." Một Ninja khổ não địa cau mày, hiển nhiên mấy lần trước đều là hắn đi mua. Rèm cửa bị vén lên, lăng ôm một rất lớn chiếc hộp đi tới."Xem ra Konoha tuy nói ở vài phương diện khác dơ bẩn mục nát, nhưng ở khác một vài chỗ ra ngoài nhân ý liêu quang minh." Ibiki nghe xong lời này, vẻ mặt phi thường không cao hứng.

[Hokage] Vĩnh Sinh chi ai (damie)Where stories live. Discover now