Quỷ Tiên Nữ Thần 2

102 2 0
                                    

Chương 63 có muốn hay không nhìn lén?

Thờì gian đổi mới 2014-7-12 12:41:00 số chữ: 2119

Nói đại khái, đương một người bình thường biết mình phạm sai lầm lúc, hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ có chút áy náy.

Cho nên khi trước đó xem qua trực tiếp truyền đúng tô Tử Nhi sinh ra sai lầm sẽ mọi người, nghĩ đến chính mình trước đó kia ác độc mắng cùng vũ nhục, đáy lòng liền sinh ra đối với nàng thật sâu áy náy.

Hơn nữa đối phương hay là như thế nữ tử xinh đẹp, rất nhiều nam tử đã tại đáy lòng yên lặng hướng trong lòng mới nữ thần phát ra cầu nguyện, cầu nguyện nàng có thể tha thứ sự dốt nát của mình cùng ngu muội.

Mà Kinh Hoa thị dân chúng càng là biết rõ thịnh Đường tập đoàn sở tác sở vi, bọn họ nhìn Maiev Long cùng hắn thịnh Đường tập đoàn tại tô Tử Nhi cường lực phản kháng hạ hoàn toàn sụp đổ, một loại trước nay chưa có đúng cảm kích của nàng cùng than thở tình bắt đầu khởi động ra.

Trong lúc nhất thời, vốn nên trở thành thiên phu sở chỉ tô Tử Nhi nhảy một cái trở thành dám kháng tranh tà ác thế lực nhân vật phong vân, kỳ Khuynh Quốc Khuynh Thành tuyệt mỹ khuôn mặt, kỳ lãnh ngạo lạnh nhạt khí chất, hấp dẫn vô số người ánh mắt, danh tiếng vang xa!

Bất quá lúc này, đối với thịnh Đường tập đoàn kịch liệt bắn nhau cùng tứ hải tiên bên trong tranh luận tái hoặc là cả nước các nơi nhân dân đối với nàng ca ngợi, tô Tử Nhi lúc này đều là không biết gì cả, nàng bây giờ đang củ kết thị, rốt cuộc là hẳn trước cỡi y phục xuống hay là trước cỡi hết quần.

Nàng lăng lăng đứng ở phòng ngủ nội đưa trong phòng vệ sinh bên, nhìn trên tường trong gương chính mình phát ra ngốc.

Mặc dù hôm qua đã trong lúc vô tình bị ghê tởm hàm linh cho len lén tắm một lần, nhưng là tô Tử Nhi cảm thấy làm một dốc lòng trở thành đương thời kỷ nữ thần nữ tử, phải làm đến thường tắm thích sạch sẻ điểm này, cho nên hắn liền rất quả quyết rất kiên định đứng ở nơi này.

Nhưng là vào giờ phút này, nàng chợt cảm giác được quá trình này, tựa hồ là có chút phiền toái a.

Nhìn trong gương kia cho dù là hóa thành nam trang như cũ là như vậy thanh lệ không rãnh khuôn mặt, kia cao gầy nhỏ nhắn mềm mại thân thể mềm mại, thon dài thẳng tắp hai chân, tóm lại chính là nhìn trong gương vị kia xinh đẹp nữ tử, tô Tử Nhi luôn cảm

 

thấy rất có một loại rình coi gia tiết độc cảm giác.

Tựa hồ chính mình đang muốn làm thị một món Táng Tận Thiên Lương thiên địa không tha chuyện xấu. Nhìn trong gương cặp kia trong suốt trong mang theo do dự tròng mắt, tô Tử Nhi chợt liền không khỏi nổi giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ Tiên Nữ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ