Thea
School/Room
"Grabe diba ngayon yung concert ng The Tricks? Kainis Hindi ako naka punta girl huhu " Girl 1
"Oo nga girl eh, team bahay na naman mamaya" Girl 2
"Susunod kasi ipon na tayo mga bes? Nang Hindi tayo luhaan lagi" Girl 3
Yan yung mga bulong-bulungan sa school, sa room oh kahit saan na madaan ko. Pineste naman ano? Lantaran na sasabihin pwede naman ibulong eh huhuhu Ash Justine baby. Chereeet hahaha. Habang nag hahantay ako kay Sanya nag log-in muna ako sa Facebook at Twitter ko, eh walanghiya bungad na bungad sakin puro The Tricks na Cap, T-shirt, Bracelet, Placards, At kung ano ano pa shit kakainggit girl. Sana all may pambili hano po? Sana all Richkid este Mayaman hehehe. Pag tingin ko naman sa Twitter dai grabe As in Number 1 sila sa Twitter Nationwide. Grabe ganito ba sila kasikat? Ang dami-dami nilang fans grabe Hindi mabilang. May kwukwento pala ako.
Ang The Tricks ay may Limang Nag gwagwapuhang Lalaki.
Unahin natin si Jason Klein Trinidad, Playboy, Chix Magnet, Sex lang ang habol sa mga babae. In short Womanizer si loko pero fan niya ni Sanya Ewan ko ba don sa babae na yon sa playboy pa talaga.
Pangalawa si Karl Dastine Clarkson, Pinsan ni Ash na mayabang at Antipatiko.
Pangatlo si Ryuu Takahashi, Hapones obvious naman diba? Misteryoso ang fafa laging walang pakialam sa paligid.
Pang apat naman si Chris Ian Dela Vega, Best friend ko to Ewan ko ba pag napasama yan sa banda nila, Gentleman at Maasahan.
At ang panghuli Ash Justine Clarkson My labs este Idol pala hahaha. Nasabi ko naman na kahapon siya eh kaya Hindi ko na uulitin.
"Hoyyyy! Anong ginagawa mo diyan? Nandito na pala si Sanya
" Nag Scroll Up/Down lang sa Facebook at Twitter. At Dai grabe trending sila huhu.
" Kakaloka naman tas tayo ano? Team bahay na naman waaaah"
At biglang dumating si Prof U.
Dissscusss dissscusss..... Lecture lecture......
Dismissssssss.
" Okay class, Class Dismissed! Sabi ni Prof U
Canteen
" Nakaka pagod na araw huuuuuu. Sabay na sabi namin ni Sanya, sabay tinginan sa isa't isa. Sabay tawa nang malakas HAHAHA HAHAHAHA HAHAHAHA.
" Sana sa susunod may libreng concert nalang sila" Malungkot na sabi ni Sanya
" Bakit naman? Takang napalingon ako sa kanya.
" Gusto ko makita Klein eh huhuhu"
"At bakit gusto mo ng makita ha? Pinandilatan ko siya ng mata.
" Hindi ko pa pala naku-kwento sayo. Kababata ko yon dungis dungis non dati tas ngayon waaaaaah ang pogi hihihihi.
"Lintek ka Kala ko kung ano na putragis ka, sabay batok sa kanya.
" Array masakit ha masakit depungal ka be. Ikaw kaya batukan ko? At nang ma realize mo din Hindi mo mareach si Fafa Ash" Abat ang luka nang damay pa hahahahaha"Ewan ko sayo bumili na tayo, naka upo lang tayo eh. At sabay kaming bumili nang pagkain.
" Oy saan ka dederetso pag tapos neto? Sabay na tanong ni Sanya
" Ewan kibit balikat kong sabi sa kanya.
" Tara Sm? Libre ko. Nagliwanag ang mata ko one's in a bluemoon manglilibre ang kuripot na kaibigan ko.
" We? Dingaaa? Baka boka? Wag ako Sancha ha.
" Abat bakit ganyan ewww ang sagwa Thea kakainis ka. Oo nga kaya bilisan mo diyan at ng maka punta sa Sm.
" Oo na madam copy ho sabay saludo sa kanya.
" Okay good " Abat ang gago hahahaha.Sm/ Sa bilihan nang CD at Merchandise:
" Tara pasok na tayo. Pili ka nang gusto mo, hilang hila ako na sabi niya sakin
" Okay lang ba? Humiwalay? Mamimili lang?
" Oo naman friend go ikot na hahahaha.
" Lukaret ka. Eto na, at talagang tinaboy ako ni tanga kainis. May nabunggo tuloy ako, Grabe ang lapad ang tangkad niya" Miss wag kang yumakap pwede?
" Ay sorry Hindi ko sinasadya, tinulak kasi ako ng kaibigan ko eh, paliwanag ko sa kanya.
" Wala akong paki Miss, tabi. Sabi niya tas hinawi ako. Anak nang ang suplado talaga, de porket ang Gwapo mo. Nakooo babangasan ko mukha mo eh. Malakas na sigaw ko. Napalingon lahat nang bumibili sa store. Grabe kahiya waaaah eskandalusa ka girl. Pero lumingon siya ang talim nang mga titig sakin, parang galit na Ewan na mangangain nang buhay.Pasakay:
"Bruha ka, bat kaba sumigaw ng napaka lakas ha! Ayan tuloy napaalis ka jusmiyo marimar naman Altheyah. Mag god ano ba kasi yan? Kwento mo bilis
" Kakatulak mo sakin, may nabunggo ako na lalaki, at ang masama pa napayakap ako sa likuran niya. Kasalanan ko ba? Tangina non. Porket Gwapo Kala ko mo kung Sino nalang.
" Wait Gwapo ba? Abat dapat Hindi mo sinigawan lukaret ka naman. Tignan mo to saan kaba aanib babae ka? Sabay sabi ko sa kanya.
"Joke lang eto naman. Ano namukhaan mo ba yung mukha niya? Anooo? anooo?
" Hindiii! Hindiiii
"Sayang oh siya girl babye na. Lintek ka bukas na tayo mag Sm naudlot mo libre ko hahahaha
" Ang malas mo kahit kelan Sancha bwahahahaha.
" Putragis ka Thea. At Hindi na ako nahabol ni Sanya......To be continued......
Please Vote And Comment po. Hope you like it may story. If may mali man, like grammatical error, typo . Wag po kayo mag expect sakin. Baguhan pala po ako huhuhuhu. Hope you like it guysss mwuaaaa. Thank youu po 😊
YOU ARE READING
Between Us
Teen FictionIsang fan na si Thea Marasigan ay matagal nang may gusto sa isang miyembro ng banda siya si Ash Justine Clarkson. Hindi pumapalya sa mga concert at event , ngunit ano kaya ang malalaman niya sa isang lalaki na Eto. Alam ko naman na kahit kelan Hin...