Prologue

3.6K 102 27
                                    

Hinila niya ang aking kamay at idinala sa corridor ng executive floor kung saan wala masyadong dumadaan na mga empleyado. Abot-abot ang kaba sa aking dibdib dahil sa maaari niyang gawin sa akin. I'm afraid that he'll slap me and that he'll just drop me here at kahit kailan ay hindi na siya makikipagkita sa akin.

"Putang-ina, Samantha!" Bulyaw niya at napapikit ako dahil sa kirot na dumaloy sa aking puso. I was trembling. He's still holding my wrist so tight. "Tangina! Hindi pa ba sapat iyong mga lalaki sa bar at mga lalaki sa ibang kumpanya? Pati ang amo ko, pinapatulan mo na rin?!"

I shook my head eagerly. I wanted to speak but my lips were just quivering. I lift my head to see his face but I think it was a bad idea because his face was drench with unabashed tears—I feel bad. Iyong mga maamo niyang mata ay punong-puno ng sakit.

Suminghap siya. "Akala ko ba hindi ka na uulit?" Mas mahinahon ang boses niya ngayon. "Sabi mo ako na lang ngayon? Sam, mahal kita, 'di ba? Nagtatrabaho ako ng maayos para maibigay ko sa'yo lahat ng gusto mo? B-bakit patuloy pa din ang pananakit mo? Tangina! Kasi alam mong hindi kita iiwan kaya paulit-ulit mong ginagawa, ganu'n ba?!" Tumaas muli ang kanyang boses.

"G-gelo, hindi! U-una niya akong h-hinalikan..."

"Hinalikan ka niya at hindi umiwas? Hindi nagpatinag? Hindi, 'di ba?! Kasi gusto mo din 'yon!" Sigaw niya. Kinuha niya ulit ang aking kamay at kinaladkad patungong kung saan. Hagulhol ako ng hagulhol. Hinahayaan ko siyang gawin sa akin ito dahil kahit paulit-ulit ko na siyang sinasaktan, ngayon lang siya nagalit ng sobra—ngayon lang niya ako trinato ng ganito. And I know I deserved it.

"Gelo! Nasasaktan ako!" Sigaw ko nang matapilok ako sa pangalawang pagkakataon.

Tumigil siya sa paglakad. Lumuhod siya sa harap ko at inalis ang heels ko. "Ganito na lang ba lagi, Sam? Kapag nasasaktan k-ka..." Pumiyok ang kanyang boses. Napapikit ako dahil sa nahihinuha kong sakit sa bawat binibigkas niyang salita. "...kapag nasasaktan ka, ako ang gumagawa ng paraan para mawala iyong sakit na nararamdaman mo?" Tiningala niya ako, nakaluhod pa din siya. Naalis na niya ang heels ko. "P-paano ako? Iyong sakit na nararamdaman ko? Hindi mo ba pwedeng alisin? Hindi mo ba pwedeng gamutin? Hindi ba pwedeng ikaw naman ang gumawa ng paraan para mawala 'to?"

I was about to hold his face when he stood up. Dismayadong-dismayado ang kanyang mukha. Hinila niya ulit ang kamay ko. Nakita ko ang signage na 'fire exit' sa dingding saka niya ulit ako kinaladkad pababa sa hagdan. Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin. Mula sa 25th floor ay nakababa kami sa 23rd floor. Walang mga tao dito dahil madalas nilang ginagamit ang elevator.

Nagulat ako ng humarap siya sa akin at isinandal ako sa pader. Pareho kaming hinihingal.

"M-mahal kita," Sambit niya at mapusok akong hinalikan sa labi. He was kissing me like he's removing something on my lips. And it hits me, binubura niya ang halik ng kanyang amo sa aking labi.

I kissed him back with the same intensity. Naramdaman ko ang muling pagtulo ng kanyang luha sa aking pisngi. Tumigil ako sa pag-halik at inilayo ang aking labi.

"Give me your damn best in kissing, Samantha!" He hissed. His eyes suddenly blazed with lust, anger, jealousy...

"Gelo!" Sigaw ko sa kanyang pangalan nang maramdaman ko ang kanyang kamay sa aking dibdib. He gently cupped my breast and I moaned in delight as he taunted my hardened nipples. "G-gelo..." Sinubukan kong alisin ang kanyang kamay sa aking dibdib upang matigil ang kanyang ginagawa pero nagpatuloy siya.

Until I arched my back in defeat.

"Shit!" I screamed when he ripped my blouse into two. Narinig ko pa ang pagtalsik ng mga butones sa sahig. He slips down my brassiere and I groaned when he mouthed one of my nipples. I caught my breath. My knees were trembling. I don't know what pushed him to do this. Nakakabigla ang kanyang ginagawa.

"Galit na galit ako, Samantha." He groaned when he snaked his arm around my waist and pulled me closer to him.

Ramdam na ramdam ko ang pagkalalaki niya sa aking tiyan. Gelo's wearing his white polo and black jeans. He was the secretary of a well-known CEO and President of CGC—James dela Fuente—the one that I kissed with a while ago. Nahuli kami ng asawa ni James at doon din nalaman ni Gelo ang ginawa ko. Galit na galit siya sa nalaman at naiintindihan ko naman kung saan siya nanggagaling.

"But I just can't be mad and leave you for good," He muttered as he kissed me.  I offered my lips as eagerly as ever. Nakaramdam ako ng tuwa nang sabihin niya iyon. He won't leave me but I know that the scar I gave him today will remain.

His other arm tightened its grip around me, protecting me from falling.

"Gelo, a-anong ginagawa mo?" I asked him, breathless because of his kiss. He moves his hand lower until he found the hem of my skirt and slides it up. I murmured a moan when he began to trace the lining of my underwear. "Gelo!"

"Kiss me," It was more like an order and so I did what I was told. Narinig ko ang pagbukas niya ng kanyang zipper. Naramdaman kong umangat ako. He pinned me in the wall as he hug my thighs on his hips. He slides up my underwear and the next thing I knew, he was inside of me—so full and huge.

"Gelo!" I moaned as I buried my face on his neck as he started to move. Dinig na dinig ko ang paghabol niya ng kanyang hininga. Iyong lakas ng kanyang pag-ungol. Iyong bango niya ay nanunuot sa aking ilong. I hugged him tight as I let him possess me. As I let him invade me. As I let him do the deed in pleasuring me.

"T-this is the last time," He grunted.

I convulsed when I had my release. Seconds passed, he came inside me. He pulled his thing and carries me. Ibinaba niya ako sa baitan ng hagdan. He spread my legs and wiped my thighs using a cloth. Nanginginig pa din ako dahil sa nangyari. I heard him zipped his pants.

"Stand up," Aniya at iminulat ko ang aking mata. Tumayo ako. Inayos niya ang aking skirt. Umiling siya nang makita ang aking blouse na punit. "Kasalanan ko," Sambit niya bago hinubad ang kanyang polo at isinuot iyon sa akin.

Kinagat ko ang aking labi, "Gelo, sorry."

Umiling-iling siya, namumula pa din ang mata. "Last na 'to, Samantha. I'll leave."

Nanlaki ang aking mata sa kanyang sinabi. "No! Please, no!"

"Sawa na 'ko. You told me before that you'll stop. Naniwala ako do'n kahit na alam kong kasinungalingan na naman iyon. Naniwala ako kasi mahal kita. Pero, Samantha, masakit na. Tangina!" Mura niyang muli at tumalikod sa akin. I heard him sniff and I was about to hug him when he heaved a loud sigh, "I don't wanna see you anymore. I quit,"

Naglakad na siya palayo pero hinabol ko siya. Nahihirapan pa akong maglakad dahil ramdam ko pa din siya sa aking gitna pero hindi ako tumigil sa paghabol sa kanya. Not in the whole world I'll let him go. Mababaliw ako kapag iniwan niya ako.

Niyakap ko siya mula sa likod nang mahabol ko siya. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Hindi ako matigil sa pag-iyak.

"Stop, Sam," Huminga siya ng malalim na para bang hirap din siya sa sitwasyon. Unti-unti niyang inalis ang mga braso kong nakapulupot sa kanya. Iyak lang ako ng iyak. Hindi ako makapagsalita dahil wala akong maisip na sabihin. Wala akong maisip na dahilan para pigilan siya dahil unang-una, ako ang nagtulak sa kanya para gawin ito.

Hinarap niya ako. Hinawakan niya ang mukha ko at napapikit ako dahil sa ginawa niyang iyon. Gelo was so gentle to me ever since that's why I felt peace and serene every damn time he's with me. Hindi ko alam kung saan ako pupulutin kapag iniwan niya ako. Hindi ko alam kung makakatikim pa ba ako ng kapayapaan kapag iniwan niya ako.

Naramdaman ko ang kanyang mukha sa aking leeg, hawak pa din niya ang aking mukha. Suminghot siya at alam kong umiiyak na naman siya. "Let me go, Samantha. Mahal na mahal kita pero tama na muna."

He trailed little kisses on my neck. Pataas iyon hanggang sa umabot siya sa aking pisngi. He kissed my cheeks. Matagal. Napamulat ako ng mata. He's crying. Again. Because of me.

You're a bitch, Samantha.

"Your unfaithfulness brought me to you and this time, your unfaithfulness will make us apart."

He kissed my cheeks goodbye.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unfaithful InamorataTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon