LYKA's POV
Hi guys Im Lyka Mae Bernardo, nga pala 25 years old. Work at Gonzales Empire As the secretary of the president named Argon Lloyd Gonzales.
The young business manin the world.Will his Hot and Cute.. But let me correct it.His Handsome pala.His Smart,But never be Mabait -,-
Sayang nga ang kagwapuhan nito kasi parang hindi marunong ngumiti.Yeah ! You read it right. His always nakasimangut.Parang pasan-pasan yung mundo.His so suplado pa at mainitin young ulo minsan.
And speacking of my boss.Parating na siya.Ire-ready ko na yong big wild smile ko."GoodMorning,boss."
"Tss! Walang good sa morning ko."
Oh read that? His so suplado talaga -,- "Tss. Ang aga-aga ng susuplado na naman."Bulong ko pero sadyang malakas ang pandinig niya at narinig niya ako.
"May sinasabi ka,Ms.Bernardo?"
"Ha?Wala po,boss."Deny ko kaagad.
Umiling nalang siya at pumasok na ng tuluyan sa office niya.Napabuntong hininga na lang ako pagka sara niya ng pinto.
"Hay! Ang sungit talaga non!"Bulong ko sa sarili ko.
*5 Minutes Later*
"Hello,boss?"
"Miss.Bernardo.Pumasok ka sa dito.Now!" Tawag niya sakin sa Entercam.
"Ok---" *TooooT*
"Aghhh! Kainis -.-!!" Inis akong tumayo at pumonta sa pinto ng office niya.
* TOK * TOK * TOK *
"Come in."
"Boss,bakit po?"I ask ng nakapasok na ako sa loob.
"Whats my schedule right now?"
"Hmf..." I check my notes para sa schedule niya for today."You have a lunch meeting with Mr.Yu & Mrs.Yu,boss at exactlly 12 noon.And for afternoon po,boss do you have meeting sa facolty room,tapos dinner meeting for the final megue nyo po sa mga Perez.Thats all po,boss."
Tumango-tango siya."Okay, Thank you.You may go."
Nag paalam na ako at lumabas sa office niya.Mabilis natapos yong araw at ito ako ngayon kasalukuyang nag hihintay ng sasakyan pauwi.
Hanggang sa umulan."Tss! Kainis! Wala pa na man akong dalang payong!"Eretang sabi ko.
Humanap ako ng masisilungan ng may itin na kotse na huminto sa harap ko.Before the owner reveal his identity ay nakilala ko na siya agad.
"Ms.Bernardo,Lets go malakas ang ulan baka magkasakit ka.At gabi narin.Ihahatid na kita."
Yeah! Its No other than Argon Lloyd Gonzales.
"Ahh,bossnakakahiya po sa inyo."
"Nah..C'mon,Miss.Bernardo.Mahiya ka kong tatangi ka."
Hay! Wala na akong nagawa kong hindi sumakay nalang sa kotse niya.
7:30pm na nang nakarating ako sa bahay namain."Boss, salamat po talaga sa free ride pasuk po muna po kayo."
"No Thanks, next time nalang siguro."
"Sure po kayo,boss?"
"Yeah..Sige bye."he smile and rush hes car. Napailing-iling nalang ako.Im worried na baka maaksidente yon sa bilis magpatakbo ng sasakyan madulas pa na man ang daan.
Pero hindi naman siguro. Sana walang mangyaring masama sa kanya.
***********************************
Hi guysss sana magustuhan nyoooo.. Yan lang muna:P
Plsss dont forget to vote and comment :D
**************************************
BINABASA MO ANG
One Last Cry by:ExoticMe
Teen FictionHi Fella Im Sorry cause ngayon lang naka update again after hows many months super busy lang kasi. Promise tatapusin ko ang Love Clash ^^ Hope magustohan nyo tong new story ko. Suppotahan nyo sana^^ Love you Guys :*