2 - meeting

106 4 0
                                    

grabee. nabitin daw ang mga kaibigan ko. sinusumbatan na ako. hahaha! kasee ee. nakakahiya kaya mag update lol! =))))

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Don's POV (continuation ng 1) 

Hello po. haha Don Jarvis Reyes here "DON" for short. pogi po ako. kasalukuyan college student. ito palang po yung introduction ko. hinde pa ako ang bida dito . next story na po ako. 

DON: Bro bilis late na kailangan natin maabutan si Mam Enrique, kailangan na natin makuha yung schedules ng mga laro for this sem"

"aish oo nga pala, ano ba yan nakakabadtrip may pupuntahan pa ako ee."

 DON: "bah may lakad hahaha tara para maabutan natin si mam! hahaha"

habang naglalakad kami sa hallway may nabangga si Kent, abat anak talaga ng gentleman tama bang magsalita ng ganun! humingi nalang ako ng sorry dun sa babae, ang ganda pa naman. 

DON: "hoy gago. ang sama mo dun sa babae. nasan ang konsensya mo?"

KENT: "shut up wala ako sa mood. "

DON: "Kahit na. manners dude. nawawala. "

KENT:" Tss! "

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

KENT's POV

Shit.!! nakakabadtrip talaga.. ok alam ko na bad image ako sa inyo agad pero hindi nio alam kung ano ang pinagdadaanan ko. gusto nyo malaman. ok 

Flashback: (Yesterday night)

LIZZY: "hmmmmm mmmm baby...... thats good. ahmmmmmm yeaaa kiss me more. Hmmmmmmm yeaaaaaa"

KENT:  "hmmmmmmmm wait! Lizzy! ahmmmm i cant-- WAIT!" Kasalukuyan kaming nasa Kotse ni Lizzy habang init na init sya. ahmm kami?? 

LIZZY: WHAT?! GOD KENT!! 

KENT: "we cant do this, ahmmm cause-- . " arghhhh bakit ba ang hirap iexplain .

LIZZY: " What your excuse this time ? huh? " pigil na sabi nya sakin habang tinutulak ako.

KENT: "We're saving IT right?? for our honeymoon. and its gonna be ahmmm SOON!" as if. 

LIZZY: "Bullshit! your acting like a virgin!  i know you want me. " At hinalikan nanaman nya ako ulit. ang kulit tlga. 

KENT: "ENOUGH ELIZABETH!!"

LIZZY: "ARGHHHHHH GET OUT!! WE'RE DONE!! " what?! 

KENT: "WHAT?? C'mon stop acting like a child" SHIT! 

LIZZY: " GET OUT!!!!!!!!"

arghhhhhhh at yun bumaba na ako. pinaharurot na nya ang kotse nya. shit ! shit tlgaa! since wala ako dalang kotse nagcommute nalang ako pauwi. lagot ako nito..! 

pagkauwi ko ng bahay. 

DAD: "young man, we need to talk" 

tsk eto nanaman po kami. "What is it dad?" 

DAD: " What happend to your date? i heard it didnt went well" 

"Dad i cant stand her, Shes nothing but a brat." seryoso to. nakakainis na talaga .

DAD: "I know what best for you, she will change" seryoso padin yung mukha nya. sya nanaman ang batas dito! 

"ahhh yeaa thats it. you know whats best for me, you always knew. haha ok since youre really that desperate to sell your own son over that stupid company. so be it! what a good father" ayoko na makipagtalo pagod na ako masyado hindi ko na sya pinansin at umakyat ng kwarto ko. 

Seduce Me Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon