Mùa hè năm ấy

87 12 1
                                    

Đây là một au khác hoàn toàn không phụ thuộc vào cốt truyện trong game hoặc liên quan đến game.
Bối cảnh: Giữa buổi trưa nóng bức năm ấy, Clarity đã gặp một chàng trai trẻ mà anh cho rằng " thiên thần " của đời mình.
--------------------
Clarity chán ghét công việc của mình, anh phải ngồi hàng giờ chỉ để hoàn thành xong hết đám văn bản kia. Ngay bây giờ anh chỉ muốn hất tung hết đống giấy đó xuống đất rồi đi thẳng về nhà, nhưng cho dù có muốn cỡ nào thì anh vẫn bị kẹt với đám giấy tờ chết tiệt. Clarity ước gì mình chưa từng chọn công việc này.

-"Tốt lắm, giờ cậu về được rồi "
- " vâng thưa sếp.. "
Sau khi thu dọn tất cả rồi đi về, anh cứ nghĩ rằng mọi chuyện đã xong xuôi cả rồi nhưng không, anh phải đi bộ dưới cái nóng của mùa hè, mồ hơi thì rơi không ngừng
-" nếu cứ như thế này chắc mình chết mất.."
Anh lẩm bẩm rồi ghé vào quán nước gần đó.
-" Cho tôi một chai nước khoáng là được rồi "
- " Tôi cũng thế nhé "
Anh quay lại nhìn người kế bên mình, một chàng trai trẻ với màu tóc nâu sẫm, ánh mắt màu mật ong như hút hồn anh với ánh nhìn đầu tiên. Cậu ấy nhìn anh, nở một nụ cười tươi trên miệng
- " Trời nóng quá anh nhỉ? "
- " À... Ừ nóng thật "
Cậu cười híp mắt lại nhìn Clarity, có lẽ trên má đối phương cũng xuất hiện nhiều vệt đỏ
- " Em là khách quen của quán này, còn anh thì sao? "
- " À anh chỉ vô tình ghé vào quán này thôi, do trời nóng quá ấy mà "
Cậu đưa tay mình ra, ý định làm quen
- " Em là Spring, còn anh ? "
- " Anh là Clarity "
- " Đúng là một cái tên đẹp nhỉ ! "
Spring vừa cười vừa nói. Có lẽ lời nói vô thức của cậu đã khiến chàng trai ngồi bên cạnh đỏ mặt lên.
- " Tên em cũng đẹp lắm đấy, Spring "
Anh đáp lại với một nụ cười trên môi.
Spring nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình rồi bất chợt la lên
- " Chết em trễ hẹn với bạn rồi, giờ em phải đi đây, hôm nay để em trả nhé, rất vui được gặp anh!" 
Nói xong cậu đặt tiền của mình lên bàn rồi chạy đi mất. Làm con người còn ngồi ở kia bối rối không biết thế nào.
Rồi từng ngày hai con người ấy cứ đến quán nước nọ ngồi tán gẫu với nhau sau những lúc bận rộn. Cứ như thế tình cảm của hai người cũng dần nảy sinh.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi Clarity quen Spring, anh quyết định sẽ bày tỏ cảm xúc của mình với Spring dưới ánh đèn của công viên với hy vọng rằng cậu ấy sẽ chấp nhận.

" ping pong "
Tiếng chuông nhà Spring vang lên
- " Em tới liền "
Dường như cậu biết người đằng trước cảnh cửa là ai, sau khi lựa chọn một bộ đồ thật đẹp, sửa soạn lại tóc tai và đội chiếc mũ mình yêu quý nhất. Cậu mở cửa ra
- " Chào anh, Clarity ! "
- " Chào em "
Anh mỉm cười thật tươi rồi đưa tay mình véo má Spring
- " Em vẫn dễ thương như mọi khi nhỉ "
- "  đau đau.... "
Clarity bỏ tay xuống, một tay vẫn còn đang xoa đầu đối phương
- " Anh nói tối nay có một chuyện quan trọng cần nói với em mà, chuyện gì thế? "
-" Chuyện quan trọng này chỉ có thể nói ở một nơi thật lãng mạn thôi "
Xong, anh dắt tay Spring đi tới một công viên gần đó, có vẻ như Spring biết được chuyện gì tiếp theo nên cũng vui vẻ nắm lấy tay Clarity thật chặt.
Công viên vào buổi tối rất lãng mạn, những ánh đèn đường chiếu sáng vào bước chân của hai con người kia, đôi khi không cần phải đến rạp chiếu phim hay những nơi sang trọng như nhà hàng, chỉ cần ở những nơi như thế này cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc rồi.
- " Spring này, anh đã suy nghĩ rất kĩ về chuyện này "
Spring hiểu được ý của đối phương đang định nói gì, cậu chỉ cần chờ câu hỏi được nói ra rồi sau đó cậu biết mình nên làm gì
- " Em nghĩ sao về việc chúng ta hẹn hò? "
- " Anh nghĩ câu trả lời sẽ như thế nào? "
Cậu cười nói. Đương nhiên, trả lời luôn một đằng không phải là sở thích của cậu, cậu và Clarity quen nhau lâu thế chắc chắn sẽ hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Bất chợt Clarity ôm chằm lấy Spring, trao nụ hôn trên đôi môi nhỏ bé ấy. Cảm giác như mọi thứ dần lại, chỉ còn tiếng tim đập trong lồng ngực của hai người. Ngày hôm đó chính thức hai người bọn họ đã hẹn hò với nhau.
Thứ hai, ngày 6 tháng 4 năm 2020
-----------
Văn phong của tớ vẫn còn đang kém ;_;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ IDV ] NaibNaib / ClaritySpring Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ