Mở Đầu

3.5K 85 16
                                    

* Ta không ngờ là các ngươi lại mặn mọi đến vậy. Sm lại làm các ngươi máu sôi trào như núi lửa như thế. Vì yêu các ngươi quá nên ta khai ra cái hố Sm này để thỏa lòng mong muốn của các ngươi. Và nhắc lại lần nữa là Sm không phải sở trường của ta nha. Truyện này viết theo cảm xúc nghĩ tới đâu viết tới đó. Có thể nhanh cũng có thể chậm nên đừng có hối chương nhé.

** Góc cảnh báo:

♤ Xin nhắc lại đây là truyện Sm sẽ có rất nhiều cảnh bạo lực và từ ngữ không phù hợp với trẻ nhỏ. Nên cần suy nghĩ tỉnh táo trước khi nhảy vào nhé. Đọc xong rồi trong đầu suy nghĩ đen tối cần được tẩy trắng thì đừng trách ta nha. Bổn đại nhân không chịu trách nhiệm đâu nhé. Xin nhắc lại đây là Sm, đây là Sm, đây là Sm. Điều quan trọng nhắc lại 3 lần.

♤ Nếu đã kéo tới đây mà các ngươi không feedback thì hoan nghênh đến một thế giới quan, nhân sinh quan vô cùng thú vị.

♤ Điều cuối cùng truyện của ta chỉ đăng duy nhất trên wattpad. Cấm sao chép và đưa truyện đi bất cứ nơi đâu.

*******

Mở Đầu

21h05 ngày 12-04-2015

Thành Phố Bắc Đô

Phòng tình thú 09 - Câu lạc bộ Phù Hoa.

"Ngài cứ tự nhiên hưởng thụ thân thể ngọc ngà ngây thơ trong trắng" Lâm Linh lạnh lùng ánh mắt nhìn cô gái trong lòng vừa phiền vừa chán ghét,đẩy cô gái nhỏ bé với gương mặt ửng đỏ lên chiếc giường lớn trong căn phòng tràn đầy dụng cụ tình thú.

"Lâm Linh, cô thật tàn nhẫn vì danh lợi sẵn sàng đẩy người yêu mình lên giường với người khác. Tôi phục cô rồi đấy" Nam nhân cười dâm tà ngồi trên sofa hút thuốc, ánh mắt háo sắc nhìn cô gái trên giường, ngây ngô trong sáng. Thật thích hợp để chà đạp phá hủy.

Lâm Linh cười khẩy, tình yêu là thứ bỏ đi không đáng giá một xu.

"Niên Giám, ngài nhớ thực hiện lời hứa của mình" Lâm Linh cười tươi làm tăng vẻ mị hoặc lại dối trá. Ở xã hội này muốn đi lên cao thì càng phải đạp lên người khác.

Bốp bốp bốp

Niên Giám vỗ tay cười đểu nhìn Lâm Linh, một cô gái chỉ mới 25 tuổi nhưng đầy mưu mô xảo trá. "Xem kìa. Chi bằng đêm nay cả hai hầu hạ tôi chu đáo thì tôi sẽ cho cô lợi ích còn nhiều hơn mảnh đất phế liệu kia" Niên Giám đi tới đưa tay niết lấy cằm Lâm Linh nhả khói thuốc vào mặt Lâm Linh vừa liếc nhìn cô gái còn hôn mê trên giường.

Lâm Linh tâm can chấn động run rẫy nhưng nghĩ tới video đang nắm trong tay thì phần thắng vô cùng chắc chắn. Có được mảnh đất kia nằm trong dự án phía chính phủ khai phá thì bước đầu thành công phân nửa.

Lâm Linh không sợ hãi không lùi còn tiến tới thì thầm bên tai "Niên giám đốc biết tôi chỉ thích chơi một một thôi mà. Với lại hàng ngon này giám đốc nên từ từ hưởng thụ. Còn chúng ta nên hẹn lần sau sẽ tốt hơn"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH♡SM♡SP] TRA THỤ HOÀN LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ