Ako nga pala si Dren, isang college student sa isang kilalang university sa Manila. Ang aking course na kinukuha ay Tourism. 18 years old na ako ngayon. Medyo kinakabahan ako kasi ito yung 1st time kong iconfess yung M2M sex experience ko kaya pagpasensyahan nyo na kung mayroong mga mali maling grammar sa confession ko.
Well tulad ng karaniwang simula , sisimulan ko ang aking kwento sa pagdedescribe ng aking sarili. Tulad ng karamihang pinoy ang kulay ng aking balat ay kayunmanggi ngunit kahit papaano ay biniyayaan naman ako ng matangos na ilong, medyo may katangkaran ako (5'9), kaayusan lang ang katawan, singkit ang aking mga mata at nakabraces ang aking mga ngipin.
Naganap ang aking m2m sex experience nitong 2nd year college ako. Syempre tulad ng iba na galing sa probinsya isang malaking pagbabago sa buhay ang pag-aaral ng kolehiyo sa Manila pero kapalit naman nito ang pagiging malaya sa kung ano ang gusto mong gawin dahil malayo ka sa iyong pamilya. High school pa lang ay alam ko ng iba ako kumpara sa aking mga kaklaseng mga lalaki dahil nakakaramdam ako ng pagkagusto sa kapwa ko lalaki (pero nais kong linawin na hindi ako yung lantad). Kahit pa nagkakagusto ako sa lalaki ay hindi mo ako mahahalatang iba dahil marami akong kabarkadang lalaki at nagkakaroon din ako ng mga gf.
Pero kahit pa nagkakaroon ako ng gf ay patuloy pa rin ako na naaattract sa mga lalaki at isa na nga rito ay si Mico. Well kung tinatanong nyo kung sino si Mico siya lang naman yung gitarista sa pinakasikat na banda sa aming school. Simula pa lang 2nd year ako ay crush ko na sya dahil bukod sa magaling sya maggitara ay napakagwapo nya. Tulad ko ay may katangkaran din sya (siguro nasa 5'6 sya), matangos ang kanyang ilong, maputi, maganda ang katawan at higit sa lahat kapag ngumiti sya for sure ay kikiligin ka.Noong 2nd year ako ay 4th year na sya kaya naman 2 taon ko lang sya nakita noong high school kasi after nya grumaduate ay pumunta na sya sa Manila para mag-aral ng college. Ang balita ko ay Engineering ang kinuha nyang course. Kaya naman nung nagcollege ako ay kumuha ako ng entrance exam sa pinasukan nyang university ngunit sa kasamaang palad ay hindi ako nakapasa sa course na engineering kaya napunta ako sa aking 2nd choice na tourism. Sabi ko sa sarili ko ay ok lang kahit di ako nakapasa sa engineering dahil for sure marami naman tyak na gwapo sa tourism. So 2 weeks before magpasukan ay nakahanap na ako ng dorm na tutuluyan (masyado kasi mahal kapag nag-apartment ako). Maganda naman yung dorm na nakuha ko dahil 3 lang naman per room, ayoko kasi ng masyado marami. Ok naman yung buong freshman year ko sa college dahil naipasa ko naman yung mga subjects ko atsk maayos naman yung samahan nmin sa dorm ng 2 ko na kasama pero next school year ay 2 na lng kami dahil gragraduate na si kuya Joshua. Nga pala si Kuya Joshua at kuya Michael ang mga kasama ko sa dorm. Super bait ng mga yan kahit laging ako napagtritripan ng mga yan. Aaminin ko sa inyo, may aking kalibugan din yung mga yan. hahaha.
2nd year na ako nung nagkaroon ako ng PE na swimming. Pagkakataon na to para makakita ng mga hubad na boys. Hindi nga ako nagkamali dahil yung mga blockmates ko ang gaganda ng katawan bukod don ay makikita mo rin ang nakaulbok nilang mga burat. Pota hindi ko mapigilan na tigasan kapag nakikita ko mga kaklase ko. Pero syempre dapat ay hindi ko ipahalata. Pero ang hindi ko inaasahan nung bigla akong may makitang pamilyar na mukha, si Mico. Sabi ko sa sarili ko, totoo ba itong nakikita ko? Noong oras na yun gusto magjakol sa sobrang libog. Grabe bukod sa napakagwapo nya ay ang ganda rin ng abs ni Mico. Hindi ko alam yung gagawin ko nung oras na yun, hindi tuloy ako makapagfocus sa instruction nung PE instructor namin. Pero iniisip ko kung bakit sya nandito? Kaklase ba namin sya? Ang dami kong tanong, pero kahit di ko masagot ay ok na rin at least andito si Mico. Pagkatapos ng PE ay nagpunta na kami sa shower room para magbanlaw. Nagulat ako ng lumapit sa akin si Mico, tinanong nya ko " schoolmate ba kita dati sa ******* " ang sabi ko ay oo. Tinanong ko naman siya kung bakit namin sya naging kaklase ang sabi nya ay nagdrop daw dati sya sa PE..... At yun na nga nung matapos nyang maligo ay umalis na rin agad sya. Dahil sa swimming class na iyon ay naging medyo close na kami ni Mico. Yung tipo na ako ung itetext nya kung may PE class ba kami. Hindi nya alam na tuwing kinakausap nya ko ay kilig na kilig ako, minsan ay may halo ring libog (gusto ko nga hawakan yung abs nya. haha. nakakalibog kaya kasi ang kapal ng balahibo nya sa may pusod).
One time, after ng PE class namin tinanong nya ko kung saan ako pumupunta after ng PE gusto raw nya kasi mag hang-out pero wala naman sya kasama ( irregular student kasi sya). Sabi ko ay umuuwi na agad ako after PE so tinanong nya kung saan daw ba ko nagstay, sabi ko malapit lng kaya sumama naman sya. Pagdating namin sa dorm ay inabutan namin si kuya Michael na nagbibihis dahil may klase sya. Habang nakaupo si Mico ay kumuha ko ng pagkain sa mini fridge namin sa dorm. Pinamiryenda ko sya at kinain naman nya. habang nagkwekwentuhan kami ay kinuha nya ang gitara ni kuya Michael nagtumugtog (I'll Be).Pota kinikilig ako, feel ko hinaharana nya ko. haha. Habang tumutugtog sya ay umalis na si Kuya Michael at papasok na sya sa klase. Tinanong ako ni Mico kung sanay raw ba ako na tumugtog, sabi ko hindi. Sabi naman nya ay gusto ko daw ba na turuan nya ko, syempre OO naman ako. So ayun every after PE class namin ay pumupunta kami sa dorm para turuan nya ko.
Ilang beses nya na ako tinuturuan pero hindi ko pa rin makuha yung tinutugtog ko. Nagulat ako sa sinabi nya "Para matuto ka isipin mo kasi na yung gitara eh babae, kailangan mo himasin para tumugtog ng ayos. ". Bigla ako tinigasan sa sinabi nya, " Libog mo pre" sabi ko. "Lahat naman ng tao malibog pre, lahat ng lalaki nagjajakol" tapos lumapit sya sa akin at pumunta sa may likod ko tapos pinatugtog nya yung gitara (yun bang parang nakayakap sya sa akin) tapos bumulong sya "tara nood tayo ng porn , naglilibog ako ngayon". Ayun naghanap ako ng porn sa internet gamit yung laptop ko at nanood kami. Yung porn na pinapanood namin eh threesome (2 lalaki at 1 babae) so ayun nagsesex sila sabi ko "pre tinitigasan ka na ata jan" sabi nya "loko ka. di pa naman" tpos sabi nya "sarap siguro machupa no?" sabi ko "ewan, di ko pa naman nararanasan na machupa".
Mico: tol pwede ba magjakol dito?
Ako: ayos lang ala naman tao, gusto mo sabayan pa kita (di ko lang masabi na gusto mo chupain pa kita)naghubad si Mico ng TShirt nya. (Tinigasan ako lalo nung makita ko ulit yung katawan nya)
Mico: may nakasex ka na ba?
Ako: wala pa. ano akala mo sa akin manyak?
Mico: ala lang. tinatanong ko lang.
Ako: ikaw ba may nakasex na?
Mico: meron na pero di pa ko nachuchupa.
Ako: hahaha
Mico: Chupain mo kaya ako?
Ako: gago
Mico: sige na pre. tinitigasan na talaga koTapos hinubad na yung PE shorts nya kaya underwear na lang yung suot nya. (natatandaan ko black na Calvin Klein yung suot nya noon) Kinuha nya yung kamay ko tapos idinikit nya sa burat nya. hinimas nya burat nya gamit kamay ko.
Mico: Dren dali na chupain mo ko, jajakulin kita pagkayare.
So ayun, hinubo ko na yung brief nya tapos sinimulan ko na sya chupain.
Dinilaan ko muna yung ulo ng burat nya atsk ko isinunod yung katawan.
Sabi nya, isubo ko ng buo. Kaya isinubo ko ng buo.Medyo nahirapan ako kasi malaki yung burat nya. Nasa 5 1/2 siguro. Ungol sya ng ungol habang ginagawa ko yun. Para na rin niyang kinakantot yung bibig ko.Ilang minuto lang sinabihan nya ko na humiga pagkatapos ay pumatong sya sa akin at hinalikan ako. Shet. Ang sarap ng labi at dila nya. Napakagaling nya mangromansa. Tapos habng dinidilaan nya yung tenga ko bumuong sya "pre tirahin kita"
Ako: Loko pre, ang libog mo
Mico: So gusto mo?Hindi na nya ko pinagsalita pa, hinalikan nya ulit ako sa labi.
Itinaas nya yung balakang ko at isinabit yung binti ko sa balikat nya.
Bigla nya itinutok yung burat nya sa butas ng pwet ko. Noong unang subok hindi nya maipasok yung burat nya sa pwet ko. Sabi nya ay unang beses pa lang daw nya na kakantot ng kapwa lalaki. Pero ilang subok pa ay naipasok na nya. Masakit sa una pero kalaunan ay nawala na ang sakit at napalitan na ng sarap. Habang kinakantot nya ko ay sinisipsip nya ang utong ko. Ang sarap. Parang hinihigop yung lakas ko ng oras na iyon.
Tumagal kami ng halos 30 mins sa ganoong posisyon.Napansin kong lumalakas na yung pagkantot nya at sabi nya ay lalabasan na raw sya. Inilabas nya ang burat nya at ipinasubo sa akin. Ilang segundo lang ay nilabasan sya sa bibig ko. sinipsip ko lahat ng tamod nya. Pagkayari noon ay humiga sya at pumatong naman ako
Sabi nya: " High School pa lang nahahalata ko na na may pagnanasa ka sa akin , lagi ko napapansin na kapag nag cr ako ay sumusunod ka. kapag umiihi ako sa urinal parang nakatingin ka. kaya alam ko na gusto mo ko matikman dati pa, dahil alam ko na mabuti kang kaibigan kaya pinagbigyan kita. Nasarapan ka ba?"
Ako: " Nahalata mu pa la yun. Alam mo ba HS pa lang tayo may pagnanasa na ako sa iyo kasi ang gwapo at ang lakas ng sex appeal mo. Sabi ko nga dati sana ako na lang yung gitara mo kasi lagi mo hinihimas, atsk laging nakadikit yung gitara mo sa burat mo"
BINABASA MO ANG
Katas ng Aking kaklase
FantasyBawal po sa mga bata. Kunga ayw nyo ang mababastos na lingwahe ay maaari na kayong mag evaporate