Chapter16:Broken

71 2 0
                                    

Adan's POV

Nagsinungaling ako. Dapat sinabi ko na kay Daniella ang totoo.

"Babe!" may biglang sumigaw.Si Joya. Girlfriend ko. Alam ko narinig din yun ni Yella dahil narinig ko ang pag sob nya. Tinignan ko sya, kitang kita sa mga mata nya na nagugulohan sya.

"Ahh Joya si Daniella, Daniella si Joya. Girlfriend ko" nakayuko kong sinabi. Nakaramdam nalang ako ng mainit sa pisngi ko. Sinampal nya ako. Ayos lang mali naman kasi talaga ang ginawa ko. Di ko sinabi sa kanya na may bago na ako. Ang gulo, dahil mahal ko si Daniella at mahal ako ni Joya. Sino ang pipiliin ko? Ang babaeng minahal ako ng todo, na pinatunayan nya na kahit bata pa kami mamahalin nya ako ng tunay o Ang babaeng hindi ako iniwan nung mga panahon na wala si Daniella?

DANIELLLA
"Ahh Joya si Daniella, Daniella si Joya. Girlfriend ko" nakayukong sabi ni Adan. What?!, may girlfriend na sya?

Di ko na kinaya. Nag walk-out ako. Sabi nya mahal nya ako. Akala ko hinintay nya ako. Akala ko after 2 years ako padin. Tama nga sila na lahat nawawala sa isang iglap lang.

Pumunta muna ako sa malapit na computer shop para manood ng anime, pampagaan lang ng loob.

Nang may bigla akong nabangga.Biglang bumilis tibok ng puso ko. Una ko'ng naranasan 'to nung nakilala ko first love ko, si Adan.

Nakita ko muka ng nabangga ko. Pakshet, amfogi. May hawig sya kay Justin Bieber ^_^

"S-s-sorry..." Yan na lang nasabi ko
"Okay lang... Uhm, Jefferson nga pala!" Sabay abot nya ng kamay nya para makipag-shake hands.
"Ahm. Im Daniella.."

--------------

Lalalala~ bagong loveteam na ba itey? #Jeniella

Sorry sa matagal na UD. Naging busy na sa school e.

GRADE 6 LOVESTORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon