QOUTES ABOUT LIFE PART2

65 2 0
                                    

TAGALOG ' :)

--------------------------------------

"Matuto kang MAGPAHALAGA sa taong gagawin ang lahat WAG KA LANG MAWALA."

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

“Huwag mong idepende ang sarili mo sa kahit na sino dahil kahit sarili mong anino, iiwan ka pag madilim na ang paligid mo.”

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

“Kung ayaw mong SUNDAN ka ng TUKSO, huwag kang umarte na parang INTERESADO.”

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Wag mong sanayin ang sarili mo sa pagsisinungaling, kasi baka dumting yung araw na ikaw mismo sa sarili mo di ka na naniniwala.

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

"Matuto kang PUMIKIT ng hindi MAINGGIT. Hindi yung lait ka ng lait."

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

“Mag-ingat sa mga lalaki na parang TETRIS, patong lang ng patong, at pagkatapos na pumatong at maka-score bigla na lang nawawala.”

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Hindi dahil nasaktan ka ay titigil na ang mundo mo,matuto kang tanggapin ang TOTOO,at tigilan na ang pagiging EMO.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Hanapin mo yung taong magbabago ng buhay mo, hindi yung magbabago ng RELATIONSHIP STATUS mo.

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

"Wag na wag mong ipagpapalit sa isang oras na kaligayahan ang isang relasyong matagal mong INIINGATAN."


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Huwag mong subukang mag mahal ng iba habang may mahal ka, dahil kahit moderno na ang panahon, uso pa din ang karma.

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

Hindi sa porma o ayos ng pananamit nagiging gwapo ang isang LaLake, kundi kung pano nya itrato ng maayos ang isang BABAE.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Makuntento ka naman kahit alam mong maraming hihigit saken, dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw lang yung pinili ko.

QOUTES 'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon