tập 2

2.2K 57 1
                                    

Cùng lúc đó thì xe của nhà hide cũng vừa tới. Mọi người thấy đều thét ầm Lên.
" lần đầu tớ thấy, các tập đoàn lớn với nhau hội ngộ cùng một lúc đó. " bạn nữ g.

" đúng rồi. " bạn nam.
------------------
Còn về hướng nobita vì ngày hôm qua cậu còn đang thích nghi xong thì, cậu cũng đã hiểu rõ hết mọi việc. Cậu cũng vì muốn ngày mai Đi đến trường cùng bạn nè của nobita để hiểu rõ mọi người hơn. Ai ngờ :" tự nhiên tới trường vậy cho cho nhiều người nhìn vậy nè trời." cậu ôm đầu nói.

" nobita cậu Sao vậy?" shizuka hỏi.
" à không sao đâu shizuka, tớ chỉ hơi choáng thôi." nobita từ từ ổn định lại và nói.
" cậu hãy tận hưởng Đi, tớ thấy lâu rồi tụi mình mới được nghênh đón như vậy. " chain Lên tiếng.
Còn suneo thì nhìn về hướng nobita và nói:" á, do cậu đẹp quá nên mọi người soi á. Mà cậu làm gì mà hôm nay đẹp vậy." suneo bất ngờ vì bộ dạng, của nobita hiện tại là một người nét đẹp rất phi thường. Làn da thì trắng sáng mịn màng.
Do từ lúc xuống xe đến giờ chain, suneo, shizuka đều nhìn Lên hướng những học sinh đang nhìn mình. Cũng không để ý nobita cho lắm, cho đến khi suneo thét Lên:" đúng ha, 2 ngày nghỉ cuối tuần, cậu đã làm gì mà bây giờ đẹp như vậy. " chain lên tiếng.

" đúng vậy đó, cậu rất đẹp đó nobita ạ. "shizuka lên tiếng.

" do tớ đẹp sẵn mà, tại vì lúc trước ngu muội vào cái tình yêu mù quáng, nên không biết chăm chút bản thân." Nghe mọi người nói vậy thì nobita sẵn nói luôn với mọi người một quyết định:" à, kì này tớ quyết định sẽ nói với gia đình mình. Tớ muốn từ hôn."

Nghe nobita nói xong mọi người há hốc mồm. Nhưng vì bạn mình đã cảnh tỉnh nên mọi người ai ai cũng chúc mừng cậu.
" đúng rồi đó nobita, cậu quyết định đúng rồi đó tụi tớ mừng cho cậu. " shizuka lên tiếng.

" ừm. " hai người còn lại nghe shizuka nói như vậy liền đáp theo.
-------------------
Mọi người đang luyên thuyên đứng nói chuyện. Thì cùng lúc đó, xe nhà hide cũng đã tới.
Thấy vậy chain lên tiếng:" cái người không có lương tâm đã tới rồi. Đi thôi mọi người."
Vì sợ nobita buồn chưa Từ bỏ được liền, nên mọi người liền nhanh chóng đưa nobita Đi.

Nói xong thì bốn người nhanh chóng Lên lớp.

Còn về phía hắn.
Khi vào đến trường thì hắn cũng chỉ thấy xe của nhà nobi chứ không thấy cậu đâu hắn liền nghĩ ' nay cậu ta đâu, bình thường thấy mình cậu ta sẽ bám theo như đĩa, sao hôm nay chỉ thấy xe mà không thấy người.'
Nghĩ xong anh liền Đi lên lớp, vừa đi anh vừa lấy điện thoại ra xem. Anh vào nhóm chất của trường thì thấy bạn nam a đăng lên.
" hôm nay đúng chất có 2 chuyện động trời nha. Truyện thứ nhất là nobita của tập đoàn nobi, đã lột xác thành công. Là một người có nét đẹp phi giới tính, có thể làm cho toàn bộ học sinh trong trường này mê mệt."

" won tiếc quá tui Đi muộn không xem được. À còn chuyện thứ hai."bạn nữ e.

" còn nữa, nobita khi thấy deki vào.  Không những không bám theo mà còn bỏ đi, Không thèm nhìn lấy deki một cái. " bạn nam a, tiếp túc nói còn kèm theo bức ảnh của nobita. Nhưng cảnh tượng bức ảnh lúc đó là nobita đang được chain đỡ vào lớp nhưng do góc chụp, nên người ngoài nhìn vào đều thấy chain ôm nobita.

Khi đọc tin nhắn, còn nhìn thấy bức ảnh thì lòng hắn bắt đầu khó chịu. Hắn cũng không biết nó là gì nhưng nó thật sự khó chịu. Hắn vừa vào tới lớp thì nhìn thấy nobita đang ngồi trên bàn gần cửa sổ. Hắn liền đứng lại và nhìn về hướng đó.

Cho đến khi có người gọi hắn:" anh deki ơi". Hắn liền giật mình thì có một cô gái chạy lại gần mình.

Đúng vậy không ai khác chính là haibara, người đã xen vào hôn nhân của deki và Nobita.
_____________________
Giới thiệu sương sương về nhân vật.
____________________

Chain ( goda takeshi). Con của một tập đoàn chuyên về bảo vệ. Nói về độ lớn mạnh đưnga thứ ba. Tập đoàn này chuyên đào tạo những người có sức mạnh, sức khỏe lớn mạnh. Cho thuê người ám sát....

Suneo ( honekawa suneo) con của tập đoàn đứng thứ tư thế giới.

Người cuối cùng shaya haibara là một người đầy giả tâm. Muốn lấy deki để được làm vợ của anh sống trong một sống sung sướng giàu sang.

Đam Mỹ ( deki-nobi)Xuyên không, gặp được chồng như ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ