tập 7

546 30 0
                                    

" tôi dự định là tôi sẽ gọi deki đến để nó  giả dạng làm tài xế của thằng bé nobita nhà anh. Còn bên anh hãy làm cách nào cho  thằng bé Nobita không nghi ngờ gì. Giờ chỉ có chuyện này mới có thể giúp hai đứa vun đắp lại tình cảm." Ba anh.

Nghe ba deki nói, thì ba của deki liền hăng hái đáp ứng nói:
" Được đó, nhưng thằng bé deki kia nó ghét nobita như vậy. Biết nó chịu không anh." Ba cậu.

" Được được, tại vì chính nó về cầu xin tôi gọi anh. Mong anh đừng hủy hôn." Ba anh.

" Vậy thì tôi an tâm rồi." Ba cậu.

" Vậy giờ anh hãy làm cách nào cho nobita lên xe đi tôi kêu deki qua." Ba anh.

" Vâng." Ba cậu.
__________-----------
Vừa cúp điện thoại với ba deki, ông nobi gọi theo bà tamako rồi hai người liền đi lên lầu đến cửa phòng của con trai mình rồi gõ cửa." Ba mẹ vào được không."
" Ba mẹ cứ vào đi ạ." Cậu đáp.

" Ba có chuyện muốn nói." Ông nghiêm mặt nói.

" Ba cứ nói đi ạ. Con đang nghe đây." Cậu ôn nhu nói.

" Chuyện gì mà ông nghiêm mặt vậy." Mẹ cậu.

" Hiện tại ba muốn con dọn đồ đạc xiu nữa có tài xế riêng đón con ra đảo nhỏ nhà mình." Ba cậu.

" Chi vậy ba / anh." Nobita và mẹ cậu liền hỏi.

" Ba muốn con ra ngoài đó thanh tịnh và suy ngẫm lại. Bà muốn cho còn từ 24 tiếng thành một tuần nữa con mới được về." Ba cậu nghiêm túc nói.

" Dạ được." Cậu vui vẻ đáp.
Vì ở ngoài đời thực cậu không được đi đâu chơi nhiều. Hôm nay nghe đến sẽ được đi đảo riêng của nhà mình nên cậu hào hứng làm. Hào hứng đến nỗi quên luôn mình còn phải hủy hôn ước.

Ba cậu và mẹ cậu tưởng cậu sẽ không chịu chứ ai ngờ lại đồng ý nhanh vậy nên ông liền hỏi lại:" con đồng ý đúng không vậy con chuẩn bị đi. Không cần mang nhiều đồ có gì mua thêm. Nên con hãy chuẩn bị đi. Tài xế sắp rước rồi."

" Dạ vâng ạ." Cậu hớn hở đáp.

" Ừm, giờ con đi cho bình ổn lại tâm trạng đi." Chứ con vậy mẹ cũng lo lắm.

" Dạ vậy thôi ạ, con đi chuẩn bị đây." Câu vui vẻ nói.

" Um, vậy thôi ba mẹ đi đây. Con cứ chuẩn bị đi." Ba mẹ cậu nói rồi ra phòng.

Vừa bước ra khỏi phòng, mẹ cậu liền hỏi:" anh làm chuyện này, chắc là còn lí do gì?"

" À ừm, thì anh muốn cho thằng bé deki với nobita nhà mình tái hợp lại thôi. Anh thông gia cũng lên tiếng rồi. Chẳng lẽ mình lại bỏ qua, dì gì lúc trước thằng bé nobita nhà mình cũng yêu thằng bé deki nhiều lắm. Nên anh nghĩ nó chỉ đang lừa dối bản thân mình thôi." Ba cậu nói.

" Anh nói vậy cũng đúng, dù gì lúc trước kêu nó bỏ nó cũng tuyệt đối không bỏ mà. Sao bây giờ lại từ bỏ dễ dàng vậy." Mẹ cậu nghe ba cậu nói nên cũng ngẫm ra.

" Cái này em đồng ý, nhưng anh sau này có gì cũng phải nói em nghe nữa chứ. Sau này còn cái chuyện tự quyết đình nữa thì coi như em không có người chồng là anh." Mẹ nobita giã vờ giận dỗi nói.

" Dạ được ạ, bà xã đại nhân." Ba cậu nũng nịu nói.

-------------------

Còn về phía ba deki, khi ông nói chuyện với ba cậu xong. Thì ông liền bước đến trước mặt deki và nói:" bây giờ con đã thật sự hối hận chưa."

" Dạ, con đã Thật sự rồi ạ. Mong ba giúp con." Cậu buồn bã nói.

" Thấy con thành tâm như vậy ta sẽ giúp con một phần nào đó thôi. Phần còn lại thì tự con giải quyết." Ba deki nói.

" Dạ, sao cũng đc. Chỉ cần nobita không huy hôn là được ạ." Cậu gấp rút trả lời.

" Giờ con hãy chuẩn bị và đi đến nhà nobita để rước cậu ấy đi đảo chơi. Ba có thảo luận việc này với gia đình nobita rồi. Vì hai gia đình muốn tác hợp hai đứa nên sẽ giúp hai đứa được cơ hội đi chơi chung với nhau. Còn việc còn lại do con giải quyết." Ba anh.

" Dạ con cảm ơn ba rất nhiều." Deki vừa nghe vậy liền gấp rút đứng dậy và  đi lên lầu chuẩn bị...

Đam Mỹ ( deki-nobi)Xuyên không, gặp được chồng như ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ