"Bé yêu ơi! em về rồi đây" Taemi mở cửa, hí hửng bước vào nhà.
"Ủa? Hai đứa nhóc nhà mình đâu rồi ta?" Taemi nhìn xung quanh thắc mắc, bình thường khi cô đi đâu về thì đều có bé Thỏ với Jungkook chạy đến ôm cô, nhưng sao nay không có vậy?
Cô đi vào bếp rót một ly nước rồi uống cho thanh giọng, đóng cửa cẩn thận rồi đem đống đồ đi lên phòng.
"Quái lạ, trong phòng cũng không có, Kookie nhà mình chưa về hả ta?" Taemi móc điện thoại ra gọi cho cô bạn Gayoung của mình, nhưng chỉ nhận được câu trả lời quen thuộc từ chị tổng đài.
Dẹp thắc mắc qua một bên, chắc là chồng cô dẫn con đi ăn uống gì rồi, thôi thì đi tắm cái rồi tính tiếp.
Cứ thế không một chút phòng thủ, Taemi nhà chúng ta vô tư bước vào nhà tắm, tự thoát y cho mình rồi xả nước.
Làn nước ấm cứ chảy trên làng da trắng mịn của cô, với tay lấy một ít xà bông thoa lên da từ cổ đến cặp gò bông của mình, rồi một ít ở chân còn phần lưng thì cô gặp chút khó khăn nên đành bỏ qua vậy.
"Để anh giúp" Jungkook đứng ngay phía sau cửa nhà tắm, quan sát cô vợ mình nãy giờ mà lòng rạo rực, anh lấy một ít sữa tắm thoa lên lưng của cô.
"Giật cả mình" Nghe thấy giọng của Jungkook cô theo quán tính mà ngồi xuống lấy hai tay che trước ngực.
"Em che cái gì? Anh thấy bao lần rồi hả cô gái?" Jungkook bật cười vì sự đáng yêu của cô vợ mình.
"Anh chui vô đây hồi nào vậy?" Taemi quay đầu ra sau nhìn Jungkook.
"Anh chui vô đây trước khi em lên phòng rồi, nhờ vậy mới thấy được cảnh đẹp chứ" Jungkook dới tay bật vòi nước để rửa sạch xà bông cho vợ mình.
Nước cứ chảy, tay anh chứ chà, nhưng mọi người à anh đâu hiền như vậy, chà lưng xong anh vòng tay lên phía trước xoa nắn ngực của cô.
"A" Taemi vô thức thốt.
"Vợ anh nhạy cảm thật" Anh nhết môi cười một cái rồi xoay cô đối diện với mình.
"Đến giờ ăn rồi" vừa dứt lời anh ép sát cô vào tường, chiếm lấy tiện nghi của vợ mình, chiếm cả môi cô mà hôn ngấu nghiến cái vị ngọt quen thuộc của cô khiến anh không thể dừng lại.
Bị anh chiếm hết đường thở, cô vỗ nhẹ vai để anh buông ra "Bình...tĩnh...anh"
"Phối hợp với anh nào" Anh ngồi xuống bồn cầu rồi kéo cô ngồi lên người mình.
Đồ của cả hai đã cỡi lâu rồi còn bây giờ chỉ nên để cậu nhóc nhà anh vào thăm cô bé của cô thôi.
"A" cả hai cùng gào lên.
"Đã bao lâu rồi mà em vẫn khít như vậy hả Taemi?" Anh nhìn cô vợ của mình đang chuyển động liên tục mà hài lòng.
"Ưm...anh im...đi" Như có một thế lực vô hình, cô cứ chuyển động liên tục trên côn thịt của anh.
"Được rồi" Tốc độ của cô càng chậm dần khiến anh bức rức vô cùng, đành để nguyên đó đồ ẵm cô về giường.
Đã về đúng vị trí anh cứ thế mà ra vào hết công suất, tiếng thỏ dốc của hai người, cùng tiếng rên mỗi lần lên đỉnh của cô cứ vang khắp phòng khiến ai vô tình nghe thấy cũng có thể đỏ mặt.
"Anh ra" Dứt lời anh bắn vào trong cô những tinh túy của mình rồi nằm xuống kế bên ôm cô vào lòng.
"Mệt chết em rồi" Taemi mệt lã người thở dốc trách anh.
"Ngủ thôi, anh gửi con đến 1 tuần lận" Anh hôn lên trán vợ mình rồi cả hai cùng ôm nhau ngủ.
Chap tiếp đâyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] INSTAGRAM
Fanfiction(!) Đây là phần 2 của fic "INSTAGRAM" (!) Fic này chỉ viết về gia đình của Yoongi, Taehyung và Jungkook. (!) Đây là fic viết về các ông bố cùng con của mình chứ không phải là yêu đương các kiểu nên đừng bắt bẽ tôi. (!) Đây đều là những tình tiết do...