Những điều thú dị khi bạn học onl

47 10 4
                                    

_-_-_1_-_-_

Lúc đang học tiết ngữ văn, cô đang giảng bài, tôi chăm chú ngồi nghe từng lời từng chữ. Yên tĩnh thế đấy, vậy mà có thằng la lên:

"TứNg RóAn cầNG MoWx"

Tôi đã out ngay và luôn vì dị ứng vl.-.

_-_-_2_-_-_

Giờ Hóa, bà cô bảo sẽ kiểm tra 45 phút, thế là cả lớp xì xào xì xào hỏi qua hỏi lại trên group mess. Tôi là dạng có sẽ chẳng bao giờ có thể tiêu được con mẹ gì cả, nên những bài giảng trước giờ hiểu đéo đâu.

Thế là gần 9h30, nguyên cả khối xin out lớp vì ai cũng xong rồi (có vài đứa bóc phét, gồm cả tôi nữa:))

Còn 10 phút sinh tử cuối cùng. Tôi vang thấy cụ nội tụi nó cho ké bài tôi chép, và thật may là đã thành công. Tôi chép như điên, chép bất chấp, chép như chưa bao giờ được chép.

Và cuối cùng cũng nộp được đúng giờ, tự hào vì bản thân (dù đó đéo phải mình tự nghĩ, nhưng mình có công xin nài tụi nó. Muốn chép cũng ngàn gian khó chứ bộ.)

_-_-_3_-_-_

Các bạn biết đấy, tiết ngữ văn là tiết nhốn nháo nhất luôn. Vì bà cô dễ vl. Và cũng vì bả dễ nên ngàn câu chuyện thú dị không hồi kết:))

Có thằng cũng hơi cá biệt chút, nó vào học tiết văn. Nhìn vào cam của nó cũng nhiều điều thú dị, như cái tướng ngồi...phải tả sao nhỉ? Cái tướng ngồi y hệt...bé thụ đang nằm trên bé công dị đó:))

Hầu hết mấy bạn nữ trong lớp đều là hủ nên một đứa chụp lại, gửi lên nhóm lớp trên mess, xì xào bàn tán cả tiết không nghe bả nói gì:)
Không những thế còn lướt qua cặp Draco và Potter trong phim Harry Potter với mấy cái meme về cặp hai ẻm:))

Cô cũng thú dị lắm, thoắt ẩn thoắt hiện:v đang giảng bài cái biến đâu mất, rồi đôi khi lại lẩm bẩm cái gì đó:v

Thấy lớp mình thặc thú dị( ͡° ͜ʖ ͡°)

_-_-_4_-_-_

Vẫn trong tiết ngữ văn (giờ mấy bẻn lộng hành nhiều vl) mấy đứa con gái bàn tán về đam, một đứa gửi cái hình.

_-_-_4_-_-_Vẫn trong tiết ngữ văn (giờ mấy bẻn lộng hành nhiều vl) mấy đứa con gái bàn tán về đam, một đứa gửi cái hình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hớ hớ hớ hớ, ngồi cười mãi, thế là nổi hứng viết thêm vài câu thần chú nữa:)

_dudimemaycaithunuwnglon

_caithuhamlondaubuditteo

_condimemaycaithangkemsang

_nuwngthoidungnuwngqua

...

Well, dành cho nếu chị cứ tưởng là nữ chính ngôn tình, ai ngờ là nữ phụ dammei:))

_-_-_5_-_-_

Nó không phải là thuốc nên hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng: sài thế nào cũng được.

_-_-_End_-_-_

Phần 5 nó éo liên quan con mẹ gì nhưng mềnh thích(ʘᴗʘ✿)
Bye~

Lảm Nhảm Cùng Tôi Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ