1

16 0 0
                                    

《(ABO) say mê bất tỉnh 》 tác giả: phong lộ thấm tửu

Văn án:

Trần gia tiểu thiếu gia ở chính mình nam thần đích hôn lễ thượng không chỉ có mất thái còn mất thân!

Trên giường dấu hiệu làm nguyên bộ, ? Còn hướng lão tử trong bụng sủy cái oa? !

Đây là một cái phụng tử lập gia đình, trước hôn sau yêu đích cẩu huyết ( ngược ) văn.

Diễn viên gặp văn danh.

Lắc lư không chừng cảm tình trì độn công X ngạo kiều tự mình cố gắng ốm yếu chịu

Tiểu công tâm trung có bạch ánh trăng ( Bạch Liên Hoa ), tiểu thụ trong lòng có chu sa chí

Trời biết này hai người đi như thế nào đến cùng nhau đích.

Tiểu thụ: "Cả nhà đều đem ta đương trong bảo khố, liền ngươi này tra công đem ta đương cây cỏ! Ly hôn ly hôn ly hôn! ! !"

Tiểu công: "Bảo bối ta sai lầm rồi! ! ! Ta hiện tại phải đi quỳ sầu riêng! ! ! Ngươi đừng động thai khí! ! !"

Tác phẩm nhãn: trước hôn sau yêu ABO

Đệ 1 chương ai cưới hắn ai không hay ho!

Trần Túy nhấp khẩu chén trung đích hồng rượu, đứng ở yến thính đích bên cạnh nhìn thấy bị vây quanh chúc mừng đích một đôi con người mới.

Một cái là hăng hái đích cao cấp kiểm sát trưởng, một cái là còn trẻ đắc chí đích đại học giáo thụ.

Chí thú hợp nhau, môn đương hộ đối, ngoại nhân hơi một trợ lực, liền khả kết tần tấn chi hảo.

Hai nhà cha mẹ đối cửa này việc hôn nhân vừa lòng cực kỳ, theo hôn lễ bắt đầu đến yến hội kết thục, trên mặt đôi đích tươi cười sẽ không biến mất quá.

Ở một đám người đích ồn ào hạ, Lâm Kiêu Lam hôn Hàn Giản Chi.

Cho dù hắn cách khá xa, vẫn như cũ có thể rõ ràng đích thấy luôn luôn khiêm tốn tự giữ đích kiêu lam học trưởng, chống lại Hàn Giản Chi, trong mắt là không hề che dấu trắng trợn đích tình yêu.

Trần Túy lại quán một mồm to rượu, hắn suốt đêm mua vé máy bay về nước không phải vì xem này một màn đích.

"Trần Túy, đừng hét lên" bạn tốt Tiếu Tiêu nhìn không được, ấn hạ hắn phải tiếp tục rót rượu đích thủ.

Hắn một phen huy khai Tiếu Tiêu đích thủ, rõ ràng đã muốn túy đến đỉnh cái đỏ thẫm mặt, còn có thể bày ra nghiêm trang đích biểu tình còn thật sự nói: "Ta còn chưa cho con người mới lời khấn đâu!" Dứt lời, trực tiếp cầm một lọ hương tân, đẩy ra đám người, đi đến con người mới trước mặt.

Người bên ngoài vừa thấy, này không phải Trần gia đích tiểu thiếu gia sao? Khi nào thì trở về quốc?

Vài năm không thấy, bộ dạng nhưng thật ra càng phát ra tiêu trí .

SMBTWhere stories live. Discover now