Danica's POV
T: wala na si Vhaine, hinintay ko lang kayo dito sa labas... dahil di ko siya kayang makita,.. tawagan niyo si Vhon (umiiyak nga umiyak si vhaine)
kung panagini lng to... gisingin niyo ko please...
di ba pwedeng happy happy na lang?
bakit kailangan may mawala?
tapos ang mawawala pa ay yung mga importanteng tao sa buhay mo
di pwede to...
namalayan kong nasa kwarto pala ako ni vhaine
D: vhaine! wag mo nga kong mabiro ng ganyan... hindi to nakakatawa! (iyak) gumising ka na diyan (inalog alog ko pa siya) vhaine... please..
Third person's POV
napa upo na lang si Danica
umiiyak pa din siya
D: (hinawakan niya ang kamay ni vhaine) sabi mo diba magiging isa ka pang sikat na architecture... susunduin mo pa tatay mo sa airport... tapos dadalhin mo pa sila tita and nate sa ibang bansa... susunod kayo kay tita... mag aasawa ka pa at si vhon iyon... bakit ba vhaine?! kung kelan magiging kayo ulit ni vhon saka ka naman mawawala? vhaine! gumising ka na diyan please... papag aralin mo pa si nate diba? mag bibirthday ka na nga next week eh! ikakasal ka pa kay vhon... vhaine... please? bumangon ka na diyan...
may humawak kay vhaine mula sa likod si summer pala...
S: tama na danica... sabi sakin (umiiyak na din siya) ni vhaine... pag wala na daw siya... nandyn palagi siya sa tabi natin... wag daw tayong iiyak... para makita tayo nila tita and nate na strong... kahit ngayon gawin ntn ung gusto niya... tanggapin n lang natin... basta ang ipapangako lang natin sa kanya ay alagaan ang pamilya niya... yun lang ang gusto niya diba?
D: ... ang hirap kasi eh... dapat pala dinonate ko na lang puso ko... kesa siya pa... buti ako at wala ng pamilya... pero siya... meron pa... sana ako na lang yung nawala kesa siya... o kaya naman wala na lang mawawala... syet! WTF! ahuhuhuhu
S: people stays on purpose... but sometimes they leave because of that purpose either...
D: we should stay strong.. for the sake of tita and nate
they smiled with each other... but inside they were dying...
---
malapit ng sabihin ang WTF na yan! XD
abangaaaaaan
whooo! kawawa naman kami... :(
pray for the Philippines
dont loose hope... mahal tayo ni Papa God kaya di niya tayo pababayaan
BINABASA MO ANG
WTF
Teen FictionAnong gagawin mo kapag na laman mong pinagPUSTAHAN ka lang pala? ano din gagawin mo kapag nawala ang taong pinaka mamahal mo sa piling mo? main question: is there FOREVER behind that thing they called LOVE?