Announcement
Y/N POV
"Ha? Ba't may Van dito? Minsan lang naman may pumasok na van dito ah?." Sabi ko sa kaibigan ko. "Ewan ko." Sagot naman nya. "Tara na baka malate patayo." Lumakad na lami papuntang room. Pagdating namin ay wala pang teacher."Himala, wala pa si sir." Sabi ko sa mga kaklase ko. " Ewan namin, Bored na kami" Sagot naman ng isa kong kaklase.
Recess na wala paring teacher. Wala kaming ginawa kundi ang maglaro nang maglaro.
Lumipas ang ilang oras, at wala parin. Lunch na, wala parin. Boring ngayon ang klase.Pag katapos ng Lunch~~
Luckily may Teacher na dumating. Science teacher namin yun. Ok na toh, at least may magawa.
Pagkatapos ng Science, We wait for another teacher to come. And meron din, English teacher namin.
Then, Pagkatapos, wala na, Blanko na,
Malapit na mag awasan. Dumating bigla ang adviser namin.
"Finally, May teacher ulit." Sigaw namn ng kaklase ko sa likod. Nagtawanan sila pero ako hindi.
"Ok class, I have somrthing to tell you." Sabi ng adviser namin. "Do you know SB19?" Pag katanong ng teacher ko, namulat ako sa katotohanan.
"Yes sir," I answer it with a loud voice. Then, may naramdaman akong may nakasilip sa may pinto. Nung pagkatingin ko , may nakita akong paa na tila ba'y kakatago lang.
"Well if the others don't know the, let's all welcome SB19" Pag katapos mag salita ng adviser ko. Natulala na lang ako ng saglit at tila ba'y nag slowmo ang paligid ko nung dumating sila.....Ahhhhhckkkk!!!!!!
"Get in the zone, BREAK!" Intro ni Sejun. "Hi we are SB19" Sabay-Sabay nilang sabi.
Pinakilala nila ang mga sarili nila. Ay Shettt......Nag killer Smile sila....🤭🤭😘🥰😍 Ang bilis ng tibok ng puso ko...... Ahhhhhckkkkk...!!!!!
" We came her to announce na nag hahanap kami ng scholar." What?! A scholar!!!!! "Who wants to join?" Pag kasabi nila ay bigla akong tumaas ng kamay .
"Y/N, A'TINS ka ba?" Tanong ng aking katabi. Tumingin naman ako kay Pinuno, Tila'y ba'y narinig nya ang sinabi nga katabi ko.
"Ahhhh.....Di ako A'TINS pero A'TIN ako without "S". Di ako nakatingin sa katabi ko habang nagsasalita dahil nakatingin ako kay pinuno. Halata kasi sa mukha nya na narinig nya ang sinabi ng Katabi ko.
"So any A'TIN without S her?" Sabi ni pinuno. Halata ngang narinig nya.
" So many A'TIN" Na surprice na lang kami ni Stell nang makita nila ang mga kaklase kong tumaas ng kamay.
"Pa'no nyo kami nakilala"Tanong namna ni Jah. Sabay -Sabay turo nila yun saakin. Nahiya na lang ako at tumalikod upang uminom ng Tubig.
"So your an A'TIN." Tanong naman ni Josh. Tumango na lang ako. "Are you willing to join the scholar ship?" Tanong naman ni Manok este Ken.
"Yes, I'm willing to join" I answer it with full of confidence. "Great. See you." Nag salita silang lahat with their Killer Smile....
Nag pa picture na din to Update my Co-A'TIN.Before they left, They past me a fliers all aboit the Scholarship.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
END OF THE CHAPTER.....
SORRY FOR THE WRONG SPELLING AND BAD GRAMMAR......HAHAHAHAHH
#STANSB19
STREAM ALAB
YOU ARE READING
Living With My Idol
FanfictionThis is my First ever Made story. Beware: Slow Update 😹😹😹 Wrong Spelling and bad grammar Started on: April 7, 2020 Finished on: ?????