Phần 2

564 6 10
                                    


Đệ 82 chương

Thu Thu cảm thấy, nàng đời này đều sẽ nhớ kỹ diệp đông tới cái này bộ dáng.

Nàng phủng đại bó nở rộ mai vàng hoa, cúi đầu nhẹ nhàng ngửi ngửi, cảm thấy mỹ mãn cong cong ánh mắt, "Cám ơn ca!"

Nhìn Thu Thu thích, diệp đông đến tâm tình của hắn cũng đi theo sung sướng vài phần, "Tân niên lễ vật!"

Đông đông vừa nghe, không thuận theo, "Tỷ, ta cũng có cho ngươi tân niên lễ vật!"

Thu Thu nhướng mày, cố ý nói rằng, "Ta như thế nào không thu được "

Đông đông cấp đỏ ánh mắt, "Trứng gà! Chính là kia trứng gà!" Vừa nghĩ tới kia trứng gà cuối cùng đến chính mình miệng, tiểu hài nhi bật người mệt mỏi, "Là không có!"

Trứng gà bị hắn ăn, chỗ nào tới lễ vật.

Thu Thu bất quá là cố ý trêu đùa hạ đông đông, không nghĩ tới hắn đương thật, nàng nhất thời ách nhiên thất tiếu, từ trong túi tiền mặt lấy ra mấy khối sao thục đậu phộng, còn có hai khối tô tâm đường, một khối đệ đi ra ngoài, "Đây là tỷ tỷ đưa cho ngươi tân niên lễ vật!"

Đông đông nhãn tình sáng lên, nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm tô tâm đường, "Tỷ! Ngươi thật hảo!"

Cái này, Thu Thu cười không nổi, nàng chỗ nào hảo, bất quá là mượn hoa hiến phật thôi, này đường quả là nàng buổi sáng lúc ra cửa, nãi nãi cố ý cho nàng trang, Thu Thu dám nói, toàn bộ gia trước hết ăn thượng đường quả người chính là nàng.

Bởi vì còn chưa tới đại niên lần đầu, cho nên này đường quả loại này quý giá ngoạn ý, đều còn không có lấy ra đâu!

Thu Thu đưa tay sờ sờ đông đông mặt, yêu quát một tiếng, "Hồi gia năm mới lạc!"

Nàng như vậy một hảm, đông đông nụ cười trên mặt càng lớn, buổi sáng lúc ra cửa, hắn chính là nghe thấy hương vị, hắn nghĩ nghĩ chính mình tiểu đồng bọn, chiết trở về, cố ý cùng tiểu các bạn thân mến đánh cái tiếp đón, "Ta phải về nhà năm mới, ăn thơm ngào ngạt thịt, chờ ta cơm nước xong, buổi chiều tới tìm các ngươi chơi!"

Hắn vừa nói như thế, tiểu các bạn thân mến đều hâm mộ vô cùng, tuy rằng nhà bọn họ cũng năm mới, cũng có thịt, nhưng là cùng Diệp gia khi xuất ra chính là kém xa.

Hôm qua Thu Thu bọn họ từ trên núi đề một đống thỏ hoang cùng gà rừng trở về, toàn bộ đại đội bên trong lên tới lão nhân, hạ đến tiểu hài nhi đều là biết.

"Vậy ngươi buổi chiều sớm một chút lại đây!" Tam bảo rầm rầm nuốt nước miếng, cùng đông đông cáo biệt đứng lên.

Đông đông thật mạnh gật gật đầu!

Thu Thu bọn họ mới vừa đi, Lâm Hạnh liền từ mạch kiết đống mặt sau đi ra, nàng ánh mắt phức tạp nhìn Thu Thu bọn họ phương hướng ly khai.

Không quản là đời này, vẫn là đời trước, Diệp Thu Thu tổng có bản lĩnh nhượng người chung quanh đối nàng hảo, nàng sống hai bối tử, lại chưa từng có người đưa quá nàng hoa.

Xuyên thành bảy mươi bạch phú mỹ - Tự yWhere stories live. Discover now