Test Reply| Aroura Team

33 4 2
                                    

Tag: aurora74-

Tag: aurora74-

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tình huống 1:

Trong trường hợp này, tớ sẽ inbox với khách hàng ấy, xin lỗi vì việc thành viên của team không hoàn thành đúng deadline đề ra, và mong khách hàng thông cảm về vụ việc kể trên, vì có thể bạn thành viên ấy còn bận chuyện cá nhân nên không thể hoàn thành đúng deadline được. Và tớ sẽ yêu cầu bạn khách ấy phải xin lỗi team vì nói những từ ngữ có phần thậm tệ kia. Tớ sẽ giải thích cho bạn ấy hiểu, rằng dù team chậm deadline của bạn ấy, thì cũng không nên nói những từ ngữ như vậy đối với team.

Dưới đây là giả dụ tin nhắn tớ gửi cho bạn khách ấy nếu gặp phải trường hợp này:

"Chào cậu ạ, tớ là Linn, một thành viên của Aurora Team. Tớ xin thay mặt cho team rất xin lỗi cậu vì việc bạn A của team tớ chậm deadline của cậu. Bạn A do một số công việc cá nhân ngoài ý muốn nên đã không thể trả đơn đúng hạn cho cậu. Chúng tớ thành thật xin lỗi cậu vì sơ suất này và mong cậu thông cảm cho bọn tớ ạ! Chúng tớ hứa sẽ kiểm điểm bản thân và chịu trách nhiệm về lỗi sai của mình.
Và cậu ơi, cậu làm ơn hãy xin lỗi bọn tớ vì phát ngôn không được lịch sự cho lắm của cậu với team chúng tớ đi ạ. Tuy là chúng tớ sai, nhưng cậu cũng không nên phát ngôn những từ ngữ khiếm nhã như thế với bọn tớ đâu ạ! Chúng tớ rất mong có thể nhận được một lời xin lỗi chân thành từ cậu ạ!
Còn về vấn đề đơn hàng của cậu, chúng tớ hứa sẽ trả sớm nhất có thể, và chắc chắn không khiến cậu phải thất vọng đâu ạ!
Hợp tác vui vẻ!

Aurora Team"

Tình huống 2:

Trong trường hợp này,  tớ sẽ hỏi rõ cậu ấy muốn mượn tác phẩm của team với mục đích gì, và tại sao lại chọn tác phẩm của team. Nếu mục đích chính đáng và hợp lí thì có thể đồng ý, tuy nhiên nếu vì mục đích kinh doanh hay bất cứ lý do phạm pháp nào khác thì tuyệt đối không đồng ý. Nhưng tớ sẽ hỏi ý kiến của boss và các thành viên trong team rồi mới đưa ra quyết định. Và nếu đồng ý thì tớ phải đảm bảo rằng cậu ta sẽ ghi nguồn rõ ràng và sử dụng đúng mục đích. Nếu cậu ta lật kèo và sử dụng vào mục đích khác chưa được sự đồng ý của team, không ghi rõ cre hoặc nếu team không đồng ý mà cậu ta vẫn tự tiện lấy tác phẩm của team thì tớ sẽ hỏi rõ nguyên nhân, yêu cầu cậu ta gỡ bài đăng xuống. Nếu cậu ta vẫn một mực không nghe thì tớ cũng không ngại tặng cậu ta một bài phốt đâu.

~Test~Where stories live. Discover now