Second

8 1 0
                                    

MIKASA'S POV

Natapos na ang buong klase namin. Di ako masyado nakinig dahil ang gulo ng katabi ko. Bwisit gusto ko talaga sya sapakin kanina.

Uuwi na sana ako kaso may biglang nagsalita. "Mikasa!" Geez, hanggang ngayon ba naman guguluhin ako nito?! "Bakit?!" Inis kong sagot. "I have f--" di na nya natuloy ang sasabihin nya dahil dumating na ang sundo ko. Ano kaya yun? Foods? Fizza? Hahahahaha jukunle Pizza pala yun.

Nasa bahay na ako ngayon

to be specific nasa loob na ako ng kwarto ko. Nang may nagtext.

From:Unknown
Good evening beautiful Mikasa =)

Luh?! Kilala nya ako? Ohmygee

To:Unknown
I dont really know you

Nagreply naman sya agad

From:Unknown
Oh, sorry I forgot!
~Eren The Great

Ahh si E-- wait, paano nya nakuha number ko?

To:Eren Jaeger
Ikaw lang pala, btw paano mo nakuha number ko?

Bwisit pati ba naman dito sa text guguluhin nya ako?! Ohmyfckinggoodness nasisira beauty ko >///< After nun di na sya nagreply. Haisst salamat makakatulog na ang dyosa. (Pagbigyan nyo na plith)

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

As usual habang naglalakad ako sa hallway ng school NAMIN nakatingin lahat ng students sakin. BAKIT BA SILA NAKATINGIN?! MAY PROBLEMA BA SA MUKHA KO? Hanggang makarating na ako sa clssroom namin.

Wala parin si Eren sa clssroom namin. Absent ba sya? O late lang? Haiist wala pala akong pake sa kanya.ERASE.ERASE.ERASE.

Nakita ko si Eren na pumasok sa classroom namin kasabay si Ms.Pineda.

Nag start na magturo si Ms Pineda.
"Ahh, Mikasa.. ako nga p-pala nagtext s-sayo kagabi." biglang nagsalita si Eri? Ernest? Ahhmmm... ahhh Eren pala.
"I know... wait paano mo nakuha at nalaman number ko?"
"Sinabi sakin ni ---" di na nya natuloy ang sasabihin nya dahil biglang sumigaw si Ms.Pineda.

"Ms. Ackerman and Mr. Jaeger stop talkimg to each other. Ang ingay nyo!" Geez, la naman syang pake kung magingay ako or kahit magwala pa ako dito.
"Fyi Ms. Zariana Pineda you dont care kung mag ingay ako or kahit mag wala pa 'cause ako lang naman ang nag iisang dyosang anak ng may ari ng school na to. Sige lang pagalitan mo pa ako. Sa isang iglap mawawala lahat ng pinaghirapan mo in short mawawalan ka ng trabaho."

Napa-WOAH sila sa speech ng dyosa.

"GAAAAAALENG MO GIRL!"- Sasha Blouse

LOVING YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon