Minulat KO ang mga Mata KO sa isang hindi pamilyar na lugar nagtataka ako kung piano ako napunta dito ng di KO nalalaman, napabangon ako bigla sa aking kinahihigaan pinagmasdan KO mabuti ang lugar na ito, nasa gitna ako ng isang kakahoyan maraming bulaklak sa paligid napaka ganda payapa ang lugar madaming punong kahoy at mga paru-paro makukulay ang paligid at may narinig akong lagaslas ng tubig sa paligid, 'nasan kaya ako?' naglakad lakad ako at namangha ng sobra nakita KO ang isang talon na may napaka linaw na tubig dinampi KO ang aking mga daliri sa tubig at malamig I to 'parang paraiso' nasan ako? anong ginagawa ko sa lugar na ito?
"nagustohan mo ba mahal KO?" tinig ng isang lalaki kaya napatayo ako at tiningnan kung sino yun.
"sino ka?" tanong KO sa lalaking napaka gwapo, tinitigan KO siyang mabuti mula sa itim nyang buhok, sa mukha niyang napaka kinis na akala mo Hindi nagkaron ng impurities sa mukha, sa matangos niyang ilong at mapupulang labi, ang mapupungay niyang mga Mata na kung tumitig ay parang nakikita ang kabuoan mo at tumatagos sa kaluluwang tingin mula sa gray niyang Mata, mahahaba ang pilikmata at perpektong kilay kasama ng parang nililok sa kahoy na mga panga, at ang kabuoan na matipunong katawan na parang Greek god sa postura at tindig.
"ako ito mahal KO si Lord" sabi niya sa akin na lalaking lalaki ang boses, napaka gwapo niya at tinawag nya akong mahal KO? wait baliw ba KO! di KO nga alam kung nasan ako e tapos may Lord na mahal KO!?
"Hindi kita kilala, Lord? nasan ba ako? may pasok pa ako sa class KO mamaya major subject KO pa San ba papuntang Sta.Maria dito?" tanong KO sa kanya mukha naman siyang harmless e at ang gwapo pa! drool na ko haha landi stranger yan Aria!
"halika mahal KO ipapasyal kits sumama ka sakin" di niya sinagot yung tanong ko, lumapit siya sakin at hinawakan ang kamay KO napaka lambot ng palad niya at nalanghap KO ang bango niya shit! lalaking lalaki talaga pero di KO siya kilala kaya natatakot nako, sino ba siya!
"bitawan mo ako! Hindi kita kilala kaya wag mo akong hawakan!" sabi KO sa kanya pero natigilan siya nag iba ang timpla ng kanyang mukha na kanina maaliwalas ay dumilim para siyang anghel na naging demonyo, natakot ako lalo.
"Marianela! wag mo sabihin sakin yan! ako ito si Elorde mahal KO!" singhal niya sakin at humigpit ang pagkakahawak niya sa kamay KO at nasasaktan na ako, Elorde!? sino yun!
"bitawan mo ako! Hindi ako si Marianel! Hindi kita kilala!" pagpupumiglas KO sa kanya pero lalong humigpit ang paghawak niya
"bakit ka ganyan Marianel! ang tagal kitang hinintay mahal KO! bakit? bakit di mo ako maalala!?" sabi niya sakin! award! ansabe ng gwapo ngunit mabagsik na Adonis na ito! hinawakan nya ako sa magkabilang balikat habang nakatitig sa aking mga Mata may galit at hinanakit akong nakikita parang kilala KO na siya dati pa kahit ngayon KO lang siya nakita. Elorde?
"Hindi kita kilala! layuan mo ako! Aria ang pangalan KO Hindi Mariela!" sigaw KO sa kanya at pinilit kung makawala kaya natanggal ang pagkakahawak niya sakin
"Hindi ako papayag! Hindi mo ako pwedeng kalimutan Mariela mahal KO!" sabi niya at hinigit ako kaya napalapit ako sa kanya at napasandal sa dibdib nya ang mukha KO, shit! ang tigas at ang bango! hinapit niya ako sa bewang para mapalapit ng todo sa kanya at di ako makawala, hinawak naman niya sa batok KO ang isa niyang kamay at napatingin ako sa mga Mata niya na nanlilisik at puno ng galit ngunit may bahid na pangungulila at bigla na lang bumilis ang tibok ng puso KO na parang nagwawala, kahit na napaka higpit ng pagkakahawak niya pakiramdam KO Hindi ako masasaktan parang komportable ako sa mga bisig niya na pakiramdam KO kilala ng katawan KO ang presensya niya.
"bitawan mo ak-- " naputol ang sigaw KO ng bigla niyang inilapit ang mukha niya sa akin at di KO namalayan na nakalapat na ang kanyang mga labi sa akin, nanlaki ang mga Mata KO dahil sa pagkabigla Hindi pa ako nahalikan ng kahit sino sa 18 years na nabuhay ako sa mundo pinilit kung itulak siya at pumiglas pero sobrang lakas niya kahit anong gawin KO di ako makawala lalo pa niya pinalalim ang halik na mapagparusa masyadong marahas at pinipilit niya na ibuka KO ang aking mga labi para mapasok niya at ma's lalong mapalalim ang halik pilit KO man Hindi tugonin pero taksil ang katawan KO na di sumusunod sa utak KO sobrang nawindang ang mundo KO at sa lakas ng tibok ng puso KO na siguro dinig na dinig na niya nagulat ako dahil sinagot KO ang mga halik niya sa akin bigla naman nabago ang paraan ng paghalik niya at naging malumanay na parang ingat na ingat siya at pakiramdam KO na para akong lumulutang sa paraan ng paghalik niya sakin nanlambot ang mga tuhod KO at pakiwari KO babagsak na ako sa sarap ng halik niya ang lambot ng labi niya na at unti unti kong naramdaman ang dila niya na pumapasok sa aking bibig
"E-elorde.."
sabi KO sa pagitan ng aming matagal na halikan kayat napasok niya lalo ang kanyang mga dila at nilalasahan lahat ng parts KO at ganon din ang aking ginawa pinagalaw KO din ang aking dila at pinagapang ang aking mga kamay sa kanyang balikat paakyat sa kanyang batok nagulat siya kaya lalo niya akong hinapit papalapit at dikit na dikit na ang aming mga katawan
"M-marianel.."
Ungol niya sa pagitan ng aking mga halik sobrang galing niya na kahit unang beses KO pa lang nagawa pakiramdam KO habang Buhay KO na tong nagawa at ang sarap, ibang klaseng sensasyon ang aking nararamdaman may init na bumabalot sakin at kilabot na ngayon KO lang naramdaman, hinigpitan niya pa lalo ang pagyakap sakin at humaplos ang kanyang nga kamay sa bewang pataas ng likod KO at gumagapang na ang kanyang mga kamay sa batok pababa ng aking dibdib napabalikwas ako at nayanig ang aking kalooban sobrang init nakakapaso ang aming katawan gigil na gigil siya dahil naging agresibo na ang kanyang mga halik at kumawala ito sa aking bibig at gumapang ang kanyang mga labi sa aking pisngi pababa sa aking panga at punong tenga..
"mahal na mahal kita.."
sabi niya habang hinahalikan ako naliliyo na ako at nawawala na sa aking sarili at ilang saglit pa nilandas na niya ang aking leeg ng kanyang mga labi nararamdaman KO ang mga dila niya sa aking balat di na ako makagalaw gusto kung kumawala pero di KO magawa ayoko sa nangyayari pero di KO mapigilan napaiktad ako dahil hinawakan niya ang aking dibdib at pinang gigilan iyon grabe na ang kilabot sa aking katawan para na akong sinisilaban ayoko na tumigil siya nakahiga na ako sa gilid ng talon at nakapaibabaw na siya sakin
"mahal KO Kay tagal kitang hinintay mahal na mahal kita Marianel"
NASA mga balikat KO na ang pangahas nyang mga labi dumidiin ang kanyang halik sa aking balat at nakakagat nya ito dahil sa gigil nilalaro niya ang aking dibdib hinahagod at sinisipsip niya ang aking balat medyo masakit pero di KO iniinda wala na ako sa sarili at hinahayaan KO na lang siya at naramdaman kung may matigas na bagay na tumutusok sa akin sa aking mga hita malaki na parang gusto kumawala nakataas na ang aking bestida at lantad na ang aking mga hita pakiramdam KO namula ako pero naramdaman KO ang mga labi niya sa aking dibdib napasinghap ako hindi KO na kaya parang may mainit na likido na kakawala sa pagitan ng aking mga hita sa ginagawa niyang pagromansa sa katawan KO
"Mariane-l.."
Ungol niya pero di ako si Marianel, ako si Aria! dahil sa pag sink in ng pàulit ulit na pangalang Marianel natauhan ako Hindi KO kilala ang lalaking ito ako ang kasama niya pero di ako ang babaeng mahal niya Hindi ako si marianel ang pero ginagawa KO to kasama siya alam kung Mali pero pakiramdam KO matagal KO na siyang kilala pero wala akong maalala at parang mahal KO siya at kilala siya ng katawan at kaluluwa KO dahil di ako makatanggi sa kanya posible bang magmahal sa unang pagkikita?
"M-marianel.. mahal KO"
Ulit pa niya at tumingala sakin nakita KO ang gray niyang mga Mata na parang bagyo na puno ng init at pagnanasa kasabay ng mga luhang lumandas sa aking mga Mata.
BINABASA MO ANG
The Light Shades of Nightmare
Mystery / ThrillerDo you ever experience a nightmare? of course everyone did! Lahat ayaw magkaroon nito pero Hindi naiiwasan kasi normal ka Pero minsan sa buhay KO naranasan KO yun, one nightmare is the biggest gift I ever had in my life Siguro iniisip ng iba na bal...