MAHAL PATAWAD

13 1 0
                                    

FASTFORWARD
10 DAYS

AVON POV

maraming nangyari sa 9days. nalaman na din ni kyle na anak niya si kailyn naging masaya naman  kami di na siya tulad nang dati na galit na galit sa akin bigla nalang siya bumait nang sunbra.

"mahal wag kana kaya mag luto sa labas nalang tayo kakain para naman may family date tayo"

"sure ka mahal? oh siya Baby kai mag bihis kana dun lalabas dw tayo sabi nang daddy mo"

"talaga po mommy ayehhh  tapos daddy laru tayo sa arcade dun kami lagi ni mac ehh "(naging malungkut siya na umakyat sa taas)

"mahal ano bang nangyari sa isa nating anak."

"huh? paano mo nalalaman na may isa pa mahal"

"nabangit na kasi ni kai sa akin mahal"

"mamaya mahal sasabihin ko sayo mag saya mona tayo ngayon nanjan na anak natin oh anh cute"

"mom dad im ready"

nang naka pag bihis na din kami ni kyle umalis na agad kami sa macdo nalang daw kami kakain sabi nang anak ko nang papasuk na kami nang  mcdo

"good morning mam sir at good morning lady cute wait san kambal m0?"

"wala po"

"ahh miss isang box nang checken tapos bla bla bla"

"ok mam"

nang naka upo na kami habang nag hihintay sa food nag kwento ang anak kobsa daddy niya

"alam mo dad fov namin dito ni mac lagi kami dito kasam si tita. tapos gustong gusto niya dito yong macfloat ayaw niya yung pure ice cream. tapos dad mag lalaru kami ni mac sa arcade kita mo yung toys ko dad siya naka kuha non galing niya" umiyak na ang anak ko habang nag kwento

"tapos dad huhuhuhuhu"

"tsss tahan na anak  ako na mag kwento sa daddy mo mamaya ok dont cry na baby lovelove kang mommy ok gusto mo ba ma sad kuya mo"

"di po mommy"

"wait tignan ko mona dun kong atin na ba  dito lang mona kayo" umalis na si kyle para tignan kong ok na ang amin.

"oh nanjan na daddy mo anak wag kana umiyak oh may dala siya fov mong checken"

kumain na  kami

"baby smile kayo nang daddy "

1
2
3
CLICK

click

click

click

naging masaya na ulit
si kai nag lalaru sila sa arcade ako taga kuha lang nag picture nila para may alaala kami pag ka tapos nang 20days.

3pm na pala kami naka uwi. tulog na tulog na si kai  kinarga na ni kyle si kai papuntang taas bumalik na din ako sa kwarto ni kyle.

"mahal sorry ha sa mga nagawa ko sayo"

"kyle wag ka mag sorry wala kang kasalanan mahal"

"mahal patawad sa lahat mahal na mahal kita avon clare"

"i love you to" nahulog ako sa titig nang kanyang mata di ko na malayan na inangkin na pala niya ang labi ko tumugon na din ako sa halik niya. halik na puno nang pagmamahal hangat ang halik niya na punta na sa leeg ko na pa ungol ako sa ginawa niya ang likut na din nang kamay niya.

wag na kayo magtaka na baka ma gingsing anak namin nandun na sa kanyang sariling room.

"ahhh ohh kyle"

"shit mahal ang sarap mo"

"ohh ohh ah,ah"

#pabitin mona hahah
ps:di po ako magaling gumawa nang kwento hehe sorry po

20 Days with my ex boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon