[Khoái xuyên] Hệ thống chi nữ phối công lược
Tác giả: Thiên Hôn Địa Ám
Văn ánBài này hệ thống mau mặc văn, người thứ nhất chuyện xưa 《 tư sinh tử nam xứng đích hạnh phúc cuộc sống 》, người thứ hai chuyện xưa 《 quân tẩu sống lại văn 》, người thứ ba chuyện xưa 《 nữ xứng thế thân văn 》, đệ tứ chuyện xưa 《 xuyên qua vạn năng mất quyền lực nữ phần kết 》, 《 ta là cương thi văn? 》, lục, thất, bát... Cái chuyện xưa đãi tự...
Nếu có cái gì có điều,so sánh manh đích tình lễ đặt ra, hoan nghênh cho ta nhắn lại!
Nội dung nhãn: thời đại kỳ duyên ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Trầm Hàn Yên ┃ Phối hợp diễn: XXX ┃ Cái khác: hệ thống, nữ xứng, nam xứng, xuyên qua thời không.
_________________________________________________[1] Hệ thống chi nữ phối công lược chương thứ nhất : Hãm hại cha đích hệ thống.
Tháng năm đích ngày giống búp bê đích mặt, thay đổi bất thường.
Tốt nghiệp đại học sau đích Trầm Hàn Yên, tìm không thấy công tác, không mặt mũi mặt về với ông bà, đành phải ở trường học phụ cận thuê một gian tầng hầm ngầm, mới đầu, nàng còn không có kinh tế nơi phát ra, hạnh bạn tốt giới thiệu một cái đại hình internet trò chơi cho nàng, nàng theo linh cấp đích thái điểu trò chơi ngoạn gia, một đường lòng chua xót đích thăng cấp tới rồi 200 cấp mãn cấp, lúc sau bằng vào chính mình trò chơi đại chính là thần cấp phong tao thao tác kỹ năng, trích được trò chơi trung N nhiều che dấu nhiệm vụ, nhiệm vụ thưởng cho đích trang bị cũng pha phong, cũng đủ nàng đầu cơ trục lợi nuôi sống chính mình một người.
Đêm dài nhân tĩnh, bên ngoài đích thế giới bão tố, tầng hầm ngầm đích Trầm Hàn Yên, rót một chén cà phê, tính toán tối nay suốt đêm làm che dấu nhiệm vụ, bắt đầu cà phê phao năng miệng, nàng cũng sẽ không trông nom để ở một bên, trò chơi ngoạn đến hưng phấn đích địa phương, nàng không khống chế tốt lực đạo, trực tiếp đánh nghiêng để ở một bên đích cà phê, cà phê tí tiên tới rồi nguồn điện đầu cắm, 噼噼 ba ba đích bằng da đốt trọi vị, ở nho nhỏ đích tầng hầm ngầm lý lan tràn , tiếp theo máy tính màn hình đen, bởi vì nàng thực thiếu tiền, buổi tối khai máy tính ngoạn trò chơi, bình thường là không ra đăng đích, di động kia ngoạn ý lại sớm đã bị nàng vứt bỏ đến hỉ mã lạp nhã sơn đi, cái này tốt lắm, toàn bộ tầng hầm ngầm tối đen một mảnh, nàng nghĩ nếu máy tính khai không được cơ , vậy ngày mai nói sau, đêm nay sớm ngủ một giấc, vuốt hắc đích nàng, dựa vào vô địch đích trí nhớ mại khai cước bộ, kết quả chén đủ đích thải tới rồi rò điện đích nguồn điện tuyến, nàng hiện tại cả người cả người đều đang run rẩy , trái tim không chịu được cường đại đích điện lưu, trực tiếp liền hôn mê quá khứ.
【 Tích tích, hệ thống khởi động trung, cứu vớt nam xứng hành động chỉ nam mở ra! 】
Nhiệm vụ chúa: Trầm Hàn Yên
Dung mạo: Đại chúng mặt
Tính: Nữ
Tuổi: không rõ
YOU ARE READING
[Khoái xuyên] Hệ thống chi nữ phối công lược-Thiên Hôn Địa Ám (unfull)
Romance[Khoái xuyên] Hệ thống chi nữ phối công lược Tác giả: Thiên Hôn Địa Ám Văn án Bài này hệ thống mau mặc văn, người thứ nhất chuyện xưa 《 tư sinh tử nam xứng đích hạnh phúc cuộc sống 》, người thứ hai chuyện xưa 《 quân tẩu sống lại văn 》, người thứ ba...