[32] Hệ thống chi nữ phối công lược chương thứ ba mươi hai : ta là cương thi văn? NhấtThượng một cái nhiệm vụ hoàn thành, 009 hệ thống thưởng cho Trầm Hàn Yên hai hạng kỹ năng.
Trầm Hàn Yên xem xét hạ, kỹ năng như nhau nàng sở liệu bàn, hãm hại cha đích không thể tái hãm hại cha , nàng đạt được chính là nàng trước nhiệm vụ lý bên người nha hoàn tiểu hồng đích tú kỹ, thử hỏi nàng đến kế tiếp thế giới, có thể xử dụng được đến sao?
Kỹ năng nhị, nàng vốn tưởng rằng lại là cái hãm hại cha đích kỹ năng, không nghĩ tới cư nhiên đạt được đại vương Sở Mạch đích võ công.
Thật đáng mừng, này võ công chính là cái thứ tốt, nàng tới rồi sau nhiệm vụ thế giới, liền không bao giờ ... nữa dùng sợ này cuồng bá túm điếu tạc ngày đích tiến công chiếm đóng mục tiêu .
009 hệ thống gặp chủ nhân trong lòng tràn ngập ý chí chiến đấu, nó thừa lúc nhiệt làm nghề rèn hỏi, "Chủ nhân, chúng ta có thể tiến vào sau nhiệm vụ thế giới sao?"
Trầm Hàn Yên gật đầu, nàng khẩn cấp muốn vận dụng võ công chỉnh tử này muốn tra tấn của nàng "Tiểu yêu tinh nhóm" .
009 hệ thống rất nhanh đem nàng truyền đưa đến kế tiếp nhiệm vụ thế giới, nàng nhất mở to mắt, phát hiện mình bị nhốt ở tại chật chội hẹp hòi đích địa phương, cố gắng duỗi thân song chưởng, nàng lại chỉ cảm thấy thân thể của chính mình như là rỉ sắt , căn bản là khó có thể nhúc nhích, chỉ có chính mình đích tròng mắt còn có thể quay tròn đích chuyển động, nháy mắt Trầm Hàn Yên có loại mây đen cái lồng đỉnh, phi thường dự cảm bất tường, nàng sẽ không mặc thành người sống đời sống thực vật đi!
009 hệ thống mắt xem mũi lỗ mũi tâm, lần này đánh chết cũng không giới thiệu nội dung vở kịch cấp chủ nhân , nhiệm vụ lần này, làm cho chủ nhân chính mình đi cân nhắc đi!
Trầm Hàn Yên trong lòng lo lắng đích hô 009 hệ thống, "009, mau lăn ra đây, ta đây là làm sao vậy?"
009 hệ thống: "Chủ nhân, ngài không phát hiện chính ngài quanh thân âm khí dày đặc đích sao?"
Trầm Hàn Yên thân thể cứng ngắc đích giống cái người sống đời sống thực vật, lại thêm chi chính mình chỗ,nơi đích địa phương quỷ dị đến cực điểm, tâm tình tự nhiên cực độ khó chịu, "Âm khí dày đặc ngươi muội a, nhanh lên lời ít mà ý nhiều đích trả lời vấn đề của ta."
009 hệ thống: "Chủ nhân, ngươi mau thành cương thi rồi!"
"Cái gì? Ta không có nghe sai, cái gì gọi là ta mau thành cương thi?" Trầm Hàn Yên nếu thủ năng động, khẳng định cấp đích nghĩ muốn vò đầu phát.
YOU ARE READING
[Khoái xuyên] Hệ thống chi nữ phối công lược-Thiên Hôn Địa Ám (unfull)
Lãng mạn[Khoái xuyên] Hệ thống chi nữ phối công lược Tác giả: Thiên Hôn Địa Ám Văn án Bài này hệ thống mau mặc văn, người thứ nhất chuyện xưa 《 tư sinh tử nam xứng đích hạnh phúc cuộc sống 》, người thứ hai chuyện xưa 《 quân tẩu sống lại văn 》, người thứ ba...