Không có gì bất ngờ khi ngày nghỉ là lúc mà Jeno rất mong chờ. Trong khi các thành viên khác ra ngoài chơi, tận hưởng ánh mặt trời thì Jeno lại thích dành thời gian ở trong kí túc xá hơn, thích được ở trong phòng cùng với Jaemin của cậu.
Thường thì Jeno hay nằm ườn ra nghịch điện thoại, nhưng vì Jaemin đang ở kí túc xá và làm cậu khó chịu vì cứ khoe khoang rằng mình là người chơi PUBG giỏi nhất trong nhóm trong 1 chương trình nọ, nên cậu đã thách Jaemin chơi PUBG với mình.
Lòng tự trọng của 1 người chơi game lão luyện như Jeno bị tổn thương sâu sắc vì những lời của Jaemin nên cậu đã ra kèo rằng ai giết được nhiều đối thủ trong game hơn thì thắng, và người thua phải làm theo bất kì điều gì mà người thắng yêu cầu. Nhưng kết quả lại nằm ngoài dự đoán của Jeno, Jeno giết được 5 người trong khi Jaemin giết được tận 15 người. Có lẽ là Jaemin chơi PUBG giỏi hơn cậu thật.
Và bởi vì Jeno đã thua cuộc nên giờ đây cậu không 1 mảnh vải che thân, quỳ trước phần thân dưới của Jaemin với khoang miệng bị lấp đầy bởi dương vật to lớn của người đối diện. Jaemin rên rỉ trong khi lỗ nhỏ của Jeno đang rung lên từng hồi vì vật mà Jaemin nhét vào.
"ưmmmmm... ưmmm......."
"aghhhhhhh..... Jeno-yaaa"
Jeno chưa từng ngậm dương vật hay nhét trứng rung vào hậu môn bao giờ, tất cả những điều này thật mới mẻ với cậu. Vậy mà giờ đây dương vật của bạn thân lại ở trong miệng cậu, cậu rên rỉ:
"ưmmmmmm....."
"Con mẹ nó, tớ không ngờ miệng của cậu lại thoải mái đến vậy Jen à. Tại sao chúng ta quen biết nhau đã 7 năm rồi nhưng bây giờ tớ mới biết chứ."
Jaemin ghì chặt đầu Jeno, ấn sâu dương vật to lớn vào miệng cậu bạn cho đến khi Jeno mắc nghẹn bởi vì đầu khấc của Jaemin liên tục đâm sâu vào cổ họng.
"ohhokk ... ohhookk .."
Jeno vỗ mạnh vào đùi Jaemin vì cậu cảm thấy khó thở và đẩy dương vật của Jaemin ra khỏi miệng.
"Jaemhhh...ưmmm...chậm thôi..."
Giọng Jeno run rẩy bởi vì vật trong lỗ nhỏ vẫn không ngừng rung lên.
"Thứ lỗi cho daddy nhé, bé cưng, giờ daddy sẽ chậm lại"
Jeno vô cùng ngạc nhiên vì Jaemin gọi cậu là bé cưng và tự xưng là daddy, nhưng sự bất ngờ này không kéo dài được lâu vì Jaemin lại cạ dương vật vào má cậu. Jeno cầm lấy dương vật nay đã ướt sũng bởi nước bọt và tinh dịch chảy ra không ngừng.
"Liếm nó đi bé cưng, liếm nó như bé đang ăn kem vậy đó"
Jeno gật đầu 1 cách ngần ngừ. Cậu mở miệng và thè chiếc lưỡi nhỏ ra, liếm phần đầu dương vật đang rỉ từng chút tinh dịch và cảm nhận vị tanh mặn trên đầu lưỡi. Jeno tiếp tục liếm từ đầu đền dọc thân dương vật nóng hổi của Jaemin thành thục như thể cậu đã làm rất nhiều lần.
Nhìn thấy 2 tay Jeno đang bấu chặt đầu gối mình, Jaemin gỡ tay phải của cậu ra và đặt vào dương vật căng cứng. Jeno có thể cảm nhận được từng mạch máu trên dương vật cậu bạn thân trong lòng bàn tay mình.