COURT 19

363 2 0
                                    


Third Person

Ngayong araw na unang araw ng elimination, hindi alam ni Katrina Mae ang kahihinatnan niya kung sakaling maeliminate siya. Ang nasa isip niya lang ay matatapos na ang lahat kapag sinadya niya nang magpaeliminate dahil baka sakaling ibig sabihin noon ay lalabas na siya ng court. Little did she know, that this elimination would be the end of her life – Maybe.

They saw her trembling in fear while waiting for her punishment. Nakasabit siya sa isang malaking ring, doon siya nakakapit habang nasa ibabaw siya ng nagbabaga at umaapoy na akala mo ay pool. Sa oras na makabitaw siya dito ay ibig sabihin, mahuhulog siya doon at mamamatay.

Her teammates know that Kat is a strong woman. She already faced many injuries and she can do this. But they do not know, that even she is very strong... Coach will end her life and would not care about them.

Pinakawalan ni coach ang ring, hindi nila inakalang magkakalas ito at mahahati sa mismong hinahawakan ni Kat na magbibigay ng dahilan para mahulog siya sa apoy at siguradong ikamamatay niya. Dumilim ang paligid nang mahulog siya doon at aksidenteng nasipa ni Ponggay ang isang ahas at nahampas sa gulat nito.

Ibig sabihin, may pangalawang elimination na kaagad. 

COURT ( Ateneo Lady Eagles Fan Fiction) !!! [ON A SLOW UPDATE]Where stories live. Discover now