Truyện được dịch và chỉ được đăng ở wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không reup ở bất kỳ đâu.
--------------Midoriya Izuku đang nghe điện thoại, trong lúc hoảng thốt không thấy rõ con đường phía mà suýt nữa té xuống đất. May mà hiện tại hắn là anh hùng, sớm đã có nhiều kinh nghiệm, mấy loại chuyện bất ngờ này vẫn có thể giải quyết.
Hắn bình tĩnh lại một chút, đối với đầu bên kia điện thoại nói ngắn gọn hai câu. Sau đó chạy vội vàng đến chỗ Kacchan gặp chuyện.
"Xin chào? Cho hỏi Kacchan ở...?"
Midoriya gõ cửa phòng làm việc, không đợi hắn nói hết lời liền thấy được người mang mái tóc vàng tro đang ngồi trên ghế sofa."A Kacchan... Cậu thật sự nhỏ đi..." Midoriya có chút tò mò tiến đến phía trước nhìn Kacchan bị biến nhỏ đi.
Giờ phút này cậu đang mặc quần áo học sinh cấp ba, tay còn cầm cặp sách, nhìn giống như học sinh chăm ngoan điển hình. Nếu nét mặt cậu dễ thương một chút thì....
Kacchan đúng là bị trúng quirk rồi...
"Mày là?... Không phải... Deku?" Cậu nhìn cái người cao lớn trước mặt mình, cao hơn cả cậu, còn có cơ bắp săn chắc, vai rộng, Bakugou Katsuki lộ ra ánh mắt hoang mang, gần như rơi vào sofa. Vẻ mặt thế này với Midoriya mà nói là cực kỳ hiếm thấy.
Nếu không phải do quả đầu rong biển kia, Bakugou căn bản sẽ không tin người trước mặt là Midoriya Izuku!
"Mày.... Mày uống hoocmon tăng trưởng đấy à?" Bakugou chăm chú nhìn mấy lần, xác định còn có chút kinh ngạc, trong lúc lơ đãng còn đụng phải chén trà.
Hiện tại cậu vẫn đang đi học cấp ba. Không nghĩ rằng trên đường đụng phải người xấu, kết quả là vừa mở mắt lại phát hiện tới cái văn phòng nào lạ hoắc. Hơn nữa trước mắt cậu không nhận ra ai là ai, Bakugou nhìn mà choáng váng.
"...Kacchan..." Midoriya gãi đầu, cười cười có chút xấu hổ, "À thì nói ra rất dài dòng, cậu là đang bị biến đổi..."
"Nói ngắn gọn lại, Kacchan trước theo tớ về nhà, lúc nãy tớ đã nói với người đại diện rồi."
"Hả? Người đại diện nào? Sao tao phải theo mày về? Tao phải về nhà tao chứ???"
Cậu liên tiếp đặt dấu chấm hỏi, Midoriya có hơi chút xấu hổ.
Nếu bây giờ nói sự thật thì Kacchan chắc chắn không hiểu được, không nói đến tuổi tác hiện tại đang chênh lệch mà cảnh vật xung quanh cũng thay đổi, lỡ mà nói quan hệ cả hai ra thì...
"Cái đó tớ vừa mới hỏi rồi, ba mẹ cậu hiện đang không có ở nhà, chắc là đi du lịch rồi. Kacchan chịu khó ở với tớ vài ngày đi."
"Hả? Cứ cho là bọn họ đi du lịch đi nhưng tại sao... A, này Deku! Mày dừng lại? Thả tao xuống!! Này!!"
Không đợi Bakugou nói dứt lời, Midoriya kéo cậu lại, ôm lấy eo Kacchan một bên xin lỗi một bên ôm chặt cậu rồi cứ như vậy mang cậu về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuKatsu] [R18] Ý đồ xấu
FanfictionFanfic của couple Top! Midoriya Izuku (Deku) x Bottom! Bakugou Katsuki (Kacchan). Author: yincang1001 Source: archiveofourown(_)org/works/19806445?view_adult=true Weibo của author: weibo(_)com/u/6911921387 (Thay (_) thành dấu . để vào weibo/AO3) T...