chap 11 : amerusger ?

829 53 19
                                    

Đm con ad damdang
_________________________
Khi bé Ngố nhỏ của chúng ta thức dậy thì đã gần trưa rồi.
Bên cạnh bé chẳng còn tên đê tiện và anh nghiện mèo nữa , cậu nhích mông tính ngồi dậy thì , ôi tía má con đau vler !!
Và điều này nhắc cậu nhớ về đêm qua , một trận mây mưa xối xả...
Hôm qua là sinh nhật 20 tuổi của cậu , cậu mời mà ko ai tới cả chỉ có vietnam , anh trai mưa của cậu , germeny , người cậu muốn trở thành lớn lên (chỉ sau cha cậu) và america , người cậu từng đơn phương...
Vì buồn nên cậu quyết định đi uống với ba người đó...sau một lúc vietnam phải về vì sợ gấu ảnh giận (china ó). Rồi cậu vẫn uống với 2 người kia...sau đó cậu sau khi say mèm được đưa về nhà..còn lại cậu không nhớ nổi nữa...cho đến bây h

________
Last night..
-anh phải về đây , vợ anh dễ giận lắm ! - Vietnam đứng dậy tạm biệt mấy thằng bạn rồi đi về.
- chào anh vie... - Russia ủ rũ nói trong khi đang uống nốt chỗ Vodka trong chai.
Đức là người nhận thấy sự u buồn của Nga đầu tiên nhưng mỗi khia anh hỏi cậu đều kiểu "đâu ? em ổn mà" và anh chắc chắn cậu đang nói dối , anh nhìn qua chỗ tên ba hoa America kia , đang được vây quanh bởi khá nhiều người nam có , nữ có luôn...
- em thấy buồn vì tên người Mỹ đó à ? - anh giả vờ làm động tác đưa bia lên miệng  quay mặt đi để cậu không thấy vẻ mặt tức giận của anh.
- whoa tối nay nhiều người đẹp thật đấy ! Em nghĩ sao rusky ? Muốn nhặt cô nào về để thử không ? Anh trả cho ? Hửm - gã quay lại bàn , chống cằm nhìn mấy người vừa nãy.
- dạ thôi ạ..- cậu nói mắt nhìn chằm chằm vào chai rượu của mình mà chẳng thèm để ý tới America.
- hay em muốn những thằng trai đáng yêu nhất nào ? Cứ tự nhiên đi ! Chọn một người em thíc-....- chưa giứt lời Germenny đã đứng thẳng dậy đập bàn đầy tức giận nhìn vào 2 người.
- em Russia , em không hề ổn , và cậu là lý do em ấy không ổn cậu không nhận thấy sao ? Em ấy thậm chí đã đơn phương cậu rất lâu đấy !  HAY MẢNG LƯƠNG TÂM CỦA CẬU BỊ CHÓ GẶM RỒI ?! - mọi người trong quán bar nhìn vào chỗ của 3 người họ nhưng rồi cũng nhanh chóng mặc kệ vì hẳn nó cũng giống mấy vụ ẩu đả khác họ nghĩ vậy.
America chết lặng . Gã đúng là có biết cậu đơn phương hắn nhưng lúc đó hắn chỉ là một quốc gia mới được tự do , không thể lo cho cậu nên hắn đã bắt cậu chờ nhưng đến bây giờ , khi hắn đã giàu mạnh rồi muốn tìm lại tới cậu thì lại quá muộn cậu đã ko còn tình cảm với hắn nữa mất rồi và tệ hơn cũng cũng có ng thích cậu trong âm thầm và chính là người đang giận dữ gào lên với gã đây.
- sao cậu không nói gì đi ? Hối hận sao ? - anh nhếch mép nhướng mày nhìn tên khốn trước mặt , mà không để ý tới người thương của anh đã cúi gầm mặt bất ổn kia.
-...
Cậu biết Germany đang rất tức giận , chỉ là cậu chưa thấy anh tức giận như thế này và America im lặng lạ thường như vậy.
Và rất nhiều thứ khác..cậu còn thắc mắc nhưng phải ngăn 2 người này sảy ra ẩu đả mới được ! Nhưng cậu có đủ can đảm không ? Và cứ như vậy rất lâu cậu cứ ngồi đó tự chuốc mình say mà ko biết.
Cuộc cãi vã của họ chỉ kết thúc khi bắt đầu nghe thấy tiếng thút thít từ cậu , quay lại nhìn thì cậu đã say mèm rồi.
- em ấy say rồi , tôi sẽ đem em ấy về , mai chúng ta nói chuyện tiếp - Ger nói và bước nhanh tới chỗ cậu định đỡ cậu dậy thì
- tại sao tôi phải tin cậu ? Chẳng phải cậu đang đun nóng ý định với em ấy sao ? - America cầm cổ tay Germeny gạt ra khỏi vai của Russia.
Nhận ra 2 ng khách kia chuẩn bị cãi nhau tiếp , bà chủ quán tính gọi ng ra đuổi 3 ng kia đi thì 1 con bé lạ mặt có đôi mắt lục bảo và mái tóc nâu đang chảy máu mũi ròng ròng với đôi mắt sáng rực đi tới và nói
- cho họ 1 phòng đi , ở đât có phòng nghỉ nx đúng ko ? - Con bé đó nói và đặt tay lên vai của bà chủ quán bar.
- ừ đúng vậy nhưng chỉ dành cho những ng có ham muốn và cần đc thỏa mãn với nhâ-
- kệ cứ ưu tiên đi , tôi vớt bà khỏi việc bị ế , thế nào ?
- ok !
___________
Con bé - me
Bà chủ quán bar - ViNguyen463 (vợ tôi đấy)
DIEDRYFISH , lamnhutaquantam tôi lộn lên rồi nhé :^) tôi mà lm thụ sao đc ^q^

Hẹn chap sau.

countryhuman [Đoản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ