Kring..Kring..Kring..Kring..Kring
Ayy! saan ba? saan?
Kring...toot!haay! salamat palitan ko na nga tong alarm clock nato! bwiset!
- lex dito na kain na!
-opo ma
-umma! asan po yung pagkain?
-ayun na nasa lamesa na. tingin tingin din kasi pag may time.
-umma kayo Talaga
-oo nga pala lex nag skype Kami ng dada mo pinapasabi niya kung Anong gusto mo?
-ayoko po ng materyales, gusto ko po si dada.
-anak naman alam mo namang kailangan mag stay sa Korea ng dada mo para din sayo yun.
-kailan po ba siya babalik, gusto ko na po siya makita.:-C
after 3 min
hubad
hubadligo
ligobuhos
buhosdamit
damitTapos na!
-umma alis na po ako
-sige anak good luck!Alex P.O.V
This is it nandito na ako sa H.K.U. ang lalaki ng mga building, ano na naman kaya ang madadanasan ko dito? ay basta kaya ko to!Lakad...Lakad...Lakad
Section D-106
haayy!aakyat pa ko 3rd floor sa A-102 ano ba yan! sanang section D-106 na lang ako.haayy! nako!:-|
(pag akyat sa 3rd floor)
haayy lang pagod na ako! ayoko na. (nag stop si Alex sa gitna ng hagdan habang nakayuko at hawak-hawak ang tuhod)
BUGSSSH!
-aray sino ka bang lalaki ka?
-what the hell are you doing? tanga ka ba bat ka ba tumigigil sa gitna ng hagdan ha? alos paraan idiot!!!
idiot!
idiot!
idiot!
idiot!
parang nag echo yung sinabi ng lalaking yun at biglang umakyat ang dugo ko sa mukha! at parang akong toro na nag uusok ang tenga
-Hoy! lalae sino ka ba para Sabihin sakinyun ha? ha? ha?
-whatever(w/snob)
-ano? bakla ka ba? pa snob snob ka pa Jan! bakla?hahaha bakla!
-what did you say? balak? ba...kal?
what? huh!!! your such an idiot girl!
-ano?! aba! lokong to hah! pumunta ka dito wag mokong talikuran hoy! bakla hoy!
habang nag lalakad yung gwapong lalaki,patuloy pa rin ako sa pag sabi ng bakla di ko alam na tumititingin na pala yung mga baklasa tabi ko! hay naku, parang pagreresbakan na ko nang baklitang ito. kaya tumakbo na ako at pumasok na sa room A- 102 .
-ummm! sorry po mam! late ako.
-it's ok. what's your name?!
-um! Ms. Alex Lee po mam!:-)
-ok! just sit at the vacant sit at the back of the row 3.
-umm! ok po!:-(
habang naglalakad ako tumutingin lahat ng kaklase ko. porket ngayon lang ba sila nakakita ng artista nakikita naman nila ako sa T.V. e. siguro namangha sila kasi nakita nila sa personal si Rhian Ramos...oopps! wag kokontra! kundi papasalvage ko kayo! may naririnig akong babae na nag sasabing "Yuck feeler" ang swerte niya katabi niya si Anthony. tangi kong reaction ay gantong ganto lang.O_O o_O ano? daw? ang swerte ko? yon ang naisip ko.
Buminulong ako habang nag lalakad. sinasabi ko anong swerte dun? e puro ulo lang niya yung nakikita ko tapos ang layo ng board kasing laki na lang ni mam yung hintuturo ko tapos katabi ko pa tong batugan na to ee...asar!!! habang pag kaupo ko. sabi niya im not a gay. just pay me from one instruction ang follow me everything what i say.
ano? ano daw english english ka pa eh nasa pinas ka g*go! (nosebleed). kuya sira ba ulo mo sinong kinakausap mo? patay! nababangungut na yata tong lalaking to!
-kuya gising! gising!
-what are you doing you're a big idiot!
-tumigil ka nga sa kaka idiot mo! di ako tanga ano.
-basta hintayin mo ko sa labas, may papautos ako sayo!
- ako? di naman kita kilala eh!
-ikaw yung paharang harang sa daan right?
-aaah! ikaw pala yun yung lalaking nagbanga sa balikat ko. mag sorry ka sa balikat ko now na!
-ayoko! yuck! idiot girl!
-grrrrr!!! :3 tigilan mo na ko!
-titigilan lang kita pag sinunod mo ang pina gagawa ko sayo!
-sge na! sge na! pero may condition ako!
-what?
-hanggang 5 weeks lang to ha!
-no! you are mine up to 1 month. deal?
-o sge na! d-e-a-l!!! w/ slow mo!!!
-tsssskk! idiot!
-And 1 condition ulit!
-ano nanaman!
-don't call me idiot again ok?
-ok! no problem!